Chương 3: Một bụng xấu xa

5.8K 160 2
                                    



Chuyển ngữ: Mic

Đường núi vừa dốc vừa trơn, xe chạy cực chậm.

Thợ hóa trang lật tờ lịch trình: "Coi như quay xong rồi, có quay nữa thì cũng không đủ cho tôi xem."

Diêu Lộ vốn đang hí hoáy móng tay, nghe vậy không biết sao lại trở nên kích động, chỉ vào mũi thợ hóa trang nói: "Cô có gì thì nói trắng ra đi, đừng có mà nói cạnh nói khóe, người như cô xứng à."

Thợ hóa trang bị mắng thì sửng sốt: "Tôi nói cạnh nói khóe cô khi nào, cô nghĩ nhiều rồi đó Diêu tiểu thư."

"Cô không phải muốn nói tôi quay cảnh này mất ba ngày, Ôn Đồng chỉ mười phút thì đã quay xong sao, đừng có mà quanh co lòng vòng. Ha ha, có giỏi có hay thì cũng chỉ là thế thân, dốc hết sức kiếm chút lợi lộc mà thôi." Dứt lời còn ngạo mạn búng đầu ngón tay.

Bầu không khí thoáng chốc tụt xuống âm độ, Diêu Lộ cũng cảm thấy mình lỡ lời, nhưng vẫn gân cổ lên không chịu nhận lỗi, thợ hóa trang khẽ nhéo lòng bàn tay Ôn Đồng một cái.

"Nói không sai." Ôn Đồng gật đầu.

Cô thản nhiên thừa nhận như vậy, hai người vốn dĩ giương cung bạt kiếm trái lại đều không biết nên nói gì bây giờ, ai nấy đều hừ một tiếng quay đi, nghĩ xem câu này của cô là có ý gì?

Chắc là không có ngụ ý sâu xa gì đâu nhỉ? Nhưng rốt cuộc cô muốn nói gì chứ, châm chọc cô nàng còn không bằng thế thân? Không biết, Ôn Đồng thuận miệng nói một câu, vốn không có suy nghĩ nhiều như vậy.

"Ha ha, có dạng như Uông Dịch Thiến xưng bá bên ngoài, giới giải trí hiện giờ có một vài bình hoa chả ra làm sao, cũng chẳng có gì kỳ quái." Thợ hóa trang nói.

Diêu Lộ quay phắt sang, nửa ly cà phê cứ thế hắt thẳng lên mặt thợ hóa trang, tí tích rỏ xuống, chiếc áo lông màu trắng thuần nháy mắt bị hủy.

Thợ hóa trang cũng nổi điên, "á' một tiếng liền bắt đầu mắng, không chút kiêng dè thân phận đang là nữ diễn viên mới nổi tiếng, cùng cô nàng cự cãi.

Tài xế có lẽ đã nhìn quen mấy cảnh này, vô cùng yên lặng không chút động tĩnh cứ thế lái xe, trên con đường núi trơn dốc, lái vô cùng vững vàng.

Lúc về tới khách sạn thì đã gần năm giờ, điện thoại tự động tắt máy. Ôn Đồng lấy ra cục sạc, vừa mở máy thì đã nghe âm thanh vang lên liên hồi, mở ra thì có tới hai mươi mấy cuộc gọi nhỡ, còn có mấy tin nhắn cùng message trên weibo.

Oanh tạc điện thoại cùng tin nhắn chẳng ai khác chính là Lâm Tu Trúc, tin nhắn weibo cô chưa xem, đoán chừng đều là fan cuồng của cô.

Tìm ra số của Lâm Tu Trúc rồi gọi lại, Ôn Đồng biết rõ mình hiện giờ nếu như không gọi cho anh ta, đợi tới khi anh ta gọi tới, tuyệt đối sẽ lại là một tràng điên cuồng bắn phá.

Chỉ reo hai tiếng, đối phương đã nhận máy: "Cháu gái lớn cháu gái lớn cháu quay xong chưa? Chú nói với cháu một tin tốt, chuyện này cháu không được nói với người khác."

"Nói." Ôn Đồng đáp.

"Chú nói với cháu chú đây đáng thương đáng thương đáng thương vô cùng, doanh thu hôm nay mười lăm tỷ."

Phương Đường tiên sinh thân áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ