C.2

4.6K 393 10
                                    

Kể từ hôm ấy, Jimin quyết định rời xa Taehyung, rời xa mãi mãi. Chẳng bao giờ cậu trở lại để đuổi theo tình yêu ngốc nghếch đó. Tuổi thanh xuân tươi đẹp của cậu, không thể vì một người mà tan biến nhạt nhoà như thế được.

Và cứ mọi lần hứa, thì mọi lần quên...

[3 tháng sau]

Không phải một loại tình yêu gì sắp chớm nở nữa, mà vốn đó là một đám cưới. Sau khi lễ cưới kết thúc, Taehyung không cười lấy một lần. Gương mặt lạnh lùng, hắn ta chỉ tỏ ra vui vẻ để diễn trò trước mặt mọi người.

Thực chất hắn đâu có muốn lấy cậu. Cậu biết hắn chỉ giả vờ với cậu, nhưng để làm gì thì Jimin không biết? Mà cũng chẳng sao. Jimin sẽ vượt qua được, cậu ấy lại một lần nữa vì yêu Taehyung mà làm tất cả mọi thứ, một lần nữa lại hy sinh hạnh phúc của bản thân để nhận lấy sự đau khổ. Tất nhiên, cậu cũng biết rồi đây sẽ có một ngày cậu với hắn hai người lại chia tay thôi. Lần này không vì ai, không vì sự ép buộc của Kim Taehyung mà vì một ma lực không thể chạm vào của tử thần. Cậu đang vác trên mình căn bệnh ung thư máu nó đã bước vào những giai đoạn cuối cùng của sự sống. Nó với cậu thật ra cũng chẳng là gì đáng sợ, cậu chấp nhận mọi thứ. Bởi vì trên đời này quy luật vốn là có sinh có tư. Chỉ là cậu cũng có trái tim, có cảm xúc và mong hắn có thể một lần thấu hiểu nó.

[...]

Hắn nằm dài người trên giường, cậu lặng lẽ thở dài rồi bước vào tắm. Người hắn chẳng có mùi say xỉn hay một men rượu nào xộc lên mũi được, hắn chẳng uống tẹo rượu nào đơn giản vì hắn không thể uống được và cậu thì biết rõ điều đấy. Nhưng rồi chẳng bao giờ người đàn ông đó dành cho cậu dù chỉ là một chút quan tâm nào như thế.

Cậu bước ra, hắn ngồi dậy nhìn cậu, nói:

"Tôi và cậu chỉ là gượng ép, đừng mơ tưởng sẽ xảy ra chuyện gì khác!"

Hắn ta đúng là một con người kì quái, con gái không ưa, con trai không thích. Hắn chỉ thích tự mãn!

"Đóng giả làm vợ chồng một năm. Một năm sau chúng ta lập tức ly hôn." Hắn nói tiếp, nhưng cậu lại cắt ngang.

"Một năm có dài quá không? Thật ra chỉ cần cho em một tháng để yêu anh là được." Cậu nói, cái giọng nhẹ hửng mà chua chát đến lạ.

"Một tháng!?" Vừa nghe hắn lại há hốc mồn, chắc hắn nghĩ cậu thường ngày thích hắn như thế sao một đề nghị béo bở vậy mà lại chê?

"Phải! Lúc đó anh chỉ cần quan tâm em, mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần như vậy, một tháng thôi!"

"Tôi lợi gì sau 1 tháng!?"

Vẫn là vậy, cậu cười khẩy. Đúng là Kim Taehyung, thật không làm cậu thất vọng. Hắn ta suy cho cùng cũng chỉ cần cái lợi cho bản thân.

"Em rời xa anh. Lần này có vì lý do gì cũng không trở lại!"

"Có chắc làm được?"

"Hừ...Park Jimin này sẽ không nuốt lời!"

"Vậy thì một tháng!"

Jimin biết một tháng sau cậu cũng không thể sống tiếp, thôi thì lợi dụng lúc này vậy, cậu chỉ cần hắn...

Mù quáng à? Không! Tình yêu sẽ chẳng bao giờ là mù quáng. Nếu có thể sống tiếp, cậu nhất định không dùng cách yêu đương giả tạo này. Cậu sẽ theo đuổi hắn, một năm, hai năm, hoặc cả đời...Chỉ cần một lần hắn quay đầu lại, nhất định hắn sẽ thấy được tất cả những gì cậu bỏ ra chỉ để được yêu hắn. Nhưng mãi sao hắn không quay đầu lại?...hắn và cậu liệu sẽ ra sao khi thời hạn một tháng kết thúc? Có lẽ sẽ mãi mãi chỉ là hai đường thẳng song song, mỗi người một đường chỉ có thể nhìn chứ không bao giời gặp được nhau. Jimin thở dài, càng nghĩ lại càng đau lòng.

Hắn từ trong phòng tắm bước ra chẳng tỏ vẻ gì là khác thường. Mái tóc còn đọng nước, lau khô rồi lại giường. Vòng tay rắn chắc ôm lấy thân hình nhỏ bé kia.

"Sao lại ôm em!?"

"Một tháng! Hay không cần?"

"Kh..ông... rất cần..."

Jimin cười khổ. Thì ra hắn muốn rời xa cậu nhanh đến vậy, nhưng cũng không sao, không có tình yêu đến lúc cậu rời đi rồi thì sẽ tốt hơn.

---------------------

Yêu các đọc giả đã đọc và ủng hộ nha

Cám ơn mọi người đã đọc nhé. ❤❤❤

Mình biết tài năng mình hạn hẹp. Mọi người đừng chấp nhất. Có gì rất mong mọi người tư vấn cmt bên dưới hoặc liên hệ mình. Còn các bạn đã đọc thấy ổn thì mình xin ngôi sao bé bé ấy nhá. Xem như động lực nha...❤

- Hiện mình đang ngừng đăng truyện để chỉnh sửa, mong làm mọi người hài lòng

#

#V

Cho Em Một Tháng Yêu Anh Nhé!? [Vmin]Where stories live. Discover now