C.14

3.1K 233 1
                                    

---Ngắm biển---

Taehyung sắp xếp đồ của cả hai vào tủ quần áo. Lúc này Jimin đang yên giấc trên giường hắn chợt thở dài nhìn cậu hắn ngồi sệt xuống sôfa không nói năng gì thêm nhìn con người nhỏ nhắn kia đang cuộn mình trong chiếc chăn ấm áp của khách sạn và vùi mặt vào chiếc gối trắng tinh môi vẫn đang nở một nụ cười.

"Taehyung."

"Jimin..."

Nghe gọi tên mình Kim Taehyung vội vã lại gần Jimin trong lúc này hắn không muốn xa cậu, hắn ôm cậu vào lòng.

"Em đổ nhiều mồ hôi quá gặp ác mộng à!?"

"Không, em...em...chỉ là em vừa nằm mơ gặp được mẹ."

"SAO?" Hắn trợn ngược hai mắt nhìn chầm chầm vào cậu

"Taehyung, người ta nói nếu mơ thấy người đã qua đời...có phải..."

"Im!!! Jimin em đừng nói nhăng nói cuội gì đó đấy là nằm mơ, hiểu chưa...hửm?"

Jimin im lặng không nói nữa lòng ngực gào lên đau nhói trong giấc mơ không những là gặp mẹ cậu nơi đó còn có Kim Taehyung ở đó vô cùng tối lại rất đáng sợ.

"Anh vẫn rất điển trai đây Taehyung à..."

"Anh mà...hề... À thế chúng ta đi ăn gì đó nhé. Sau đó ra biển ngắm hoàng hôn nha..."

"Dạ."

Cậu nhanh nhảy đáp vừa mừng vừa lo, hơn ai hết cậu biết căn bệnh này đã đến điểm cùng, bây giờ còn có thể vui vẻ với hắn chắc là ân quệ cuối cùng mà thượng đế dành cho cậu.

"Alo...tiếp tân, cô mang lên phòng tôi, 402. Một phần pizza, spaghetti, currywurst và một chai rượu Whiskey. "

"Phiền anh Kim đợi lát ạ!"

Hắn vừa dứt lời chưa đầy 15 phút phục vụ đã lên đến nơi và cùng đầy đủ món mà Kim Taehyung đã chọn cùng chai rượu Whiskey tất cả đã được dọn lên bàn ăn.

Jimin ngồi từ tốn ăn Pizza và currywurst còn hắn ngồi nhâm nhi ly rượu Whiskey. Hắn im lặng ngồi thưởng thức ly Whiskey và nhìn cậu, tận hưởng những phút giây bên cậu. Nhưng Park Jimin biết Kim Taehyung nhất định không động vào rượu có uống cũng chỉ là trong tình huống bị cưỡng cầu. Nhưng hôm nay lại có nhiều điều khiến cậu bị bân khuân.

"Một lát chúng ta ra ngắm biển."

Cậu gật nhẹ đầu rồi lẳng lạng đưa mắt nhìn ra ngoài bãi biển bổng lại hiện về hình ảnh năm xưa...khi còn có cha cậu ở bên cậu, khi còn có mẹ cậu, khi còn có em cậu. Thật vui vẻ biết bao, hạnh phúc đến nhường nào.

[Sau khi ăn xong]

Cậu cùng hắn ra ngoài trên bãi cát có màu ngà ngà những cơn sóng vỗ, những tiếng còi tàu vang lên như chưa từng nghỉ và những hàng cây ven bãi biển bao trùm một bầu không khí mát mẻ.

Đi dạo quanh bãi biển là những cặp tình nhân, vợ chồng và các con, hay những đứa trẻ tung tăng đùa nghịch...

Một cơn gió thổi đến, một đợt sóng vỗ vào bờ, và một tiếng kèn tàu vang lên cùng lúc cậu bổng nhớ lại chuyện những năm về trước.

Lúc đó cậu chắc vừa 15, người em Young Min đã lên 10 tuổi. Young Min chính là yêu và cuồng tiểu thuyết, nhất là tiểu thuyết Trung Hoa. Năm đó có một cuốn sách mới vừa phát hành, mọi thế sự nhân sinh chuyện đời dường như nó đã quên bẵng đi. Đứa em này sau khi dùng 6 tiếng miệt mài đọc truyện thậm chí bỏ cả một tiết học trốn sau trường cậm cuội thưởng thức tuyệt tác này nó chẳng những đọc mà còn kể lại tường tận cho người khác nghe. Jimin bị cậu em của mình lôi kéo thế là cậu như dành hết thanh xuân nghe nó nói. "Nó nói thiên thu bất diệt" thế mà nó không mệt trong khi hai tai cậu đã ù ù. Nhưng ngay lúc này cậu cần nghe nó nói cậu nhớ một đứa em, nhớ cái giọng nói cao vút rồi thất thần trầm lặng của nó. Mà bây giờ mọi thứ xa vời quá.

Một đợt sóng nữa lại vỗ.

Những cơn sóng đưa cậu về khối kí ức ngày xưa, những kỉ niệm tưởng như đã trôi theo thời gian. Cậu lại nhớ ra hình ảnh cậu cùng em mình đi dạo quanh đây câu chuyện của dâm bảy năm về trước. Người ta nói đời người tựa như một câu chuyện kể, khi kết thúc rồi nhìn lại mới biết thật ngắn ngủi. Những chuyện ta trãi qua ngày thứ nhất cũng như thứ hai nếu ta muốn nó khác chỉ có thể tự diễn thêm vào nhưng đời người sẽ không ngắn. Nếu chính bản thân ta biết tận dụng cuộc đời. Ngày mai luôn tươi đẹp, nhưng đừng vì thế mà sống thờ ơ với hôm nay, con người không sợ thất bại. Mà cái đáng sợ là không dám đối mặt với thất bại. Nhưng Park Jimin cậu đối mặt với quá nhiều thất bại thất bại đầu tiên là đi yêu Kim Taehyung. Thất bại thứ hai là đi lấy Kim Taehyung. Thất bại thứ ba, thất bại lớn nhất đời của Park Jimin là mù quáng vì tình yêu với kẻ đã hại chính gia đình mình. Nhưng biết làm sao bây giờ vì trong cuộc đời Jimin thà ích kĩ sống tốt hôm nay cùng người cậu yêu như vậy đã mãn nguyện rồi vì đâu biết ngày mai sẽ chẳng thể tiếp tục nữa. Mà nó lại chính là quy luật của tạo hoá đã vẽ ra cho chúng ta.

[...]

"Ji...min!?" Hắn khàn giọng nói nước mắt sắp tuôn trào khi nhận ra cậu lại đang phải chóng chói với con đau từ não bộ...

"Taehyung em lại mệt rồi."

Vừa dứt lời cậu đã ngồi sệt xuống đất. Hắn đỡ lấy cậu hai tay ôm lấy khôn mặt mà ngày đêm hắn yêu thương. Hắn không thể ngờ có một ngày hắn lại sợ mất Jimin đến vậy.

"Vậy thì nhìn anh đi nhân lúc này nhìn thật kĩ vào. Để..."

Không thể nói hết câu nước mắt đã nhấn chìm cả giọng nói. Jimin chiu vào lòng ngực rắn chắc của hắn ôm lấy thân hình nam nhân cao lớn kia với Park Jimin cậu không sợ mất hắn. Chỉ sợ khi mất rồi không tìm được hắn. Vì đời người, chia ly là chuyện ai ai cũng trải qua. Nhưng còn có gặp được nhau không. Đó lại là tùy duyên tùy số, nếu yêu nhau thật nhiều. Khi chia ly, lúc gặp lại liệu có nhớ đến nhau hay không, hay là kiếp này đã trả nhau nhẵn duyên nhẵn số thì kiếp sau mãi mãi cắt lìa. Thói đời này thì luôn làm người ta đau lòng như thế.

----------
#V

Cho Em Một Tháng Yêu Anh Nhé!? [Vmin]Where stories live. Discover now