Đoản 6

75 3 0
                                    

     Dâm đãng thụ thích đầu gỗ công. Công quả như cái tên, ngu hết thuốc chữa, đầu gỗ tới mức khiến thụ ta phải vò đầu bức tóc, muốn đâm đầu vào tường mà tèo.
     Dâm đãng thụ có một body rất đẹp, vừa cân xứng lại mảnh khảnh dẻo dai thêm cả khuôn mặt thanh tú mị hoặc khiến gái phải hờn, trai phải chảy nước miếng. Thụ ta rất tự hào về bản thân, phao mi nhãn với ai người ấy làm tức đổ rầm rầm, trai theo cả đàn. Duy chỉ có một người....
Dâm đãng thụ nghi hoặc mình có phải não ngập nước hay không mà lại đi thích cái tên thần kinh thô này, ngoài thể thao ra thì chả biết để ý đến cái gì khác. Nhưng thích cũng thích rồi, oán cũng oán rồi, chỉ còn việc theo đuổi mà thôi. Thụ ta không tin với cái body này mà không quyến rũ được tên kia 😌😌. Dù sao nam nhân thích nói chuyện bằng nửa thân dưới mà.
     Dâm đãng thụ bắt đầu cuộc hành trình truy phu của mình. Nhưng mà....phải nói rằng đó là sự kiện thất bại nhất trong cuộc đời thụ ta.
Câu dẫn thất bại. Có làm ra vẻ mặt khó chịu đầy quyến rũ, sắc mặt ửng hồng xinh đẹp khiến người thèm muốn. Vậy mà đổi lại là cái câu: " cậu bị tiêu chảy à? Sao sắc mặt khó coi thế? Có cần tôi đưa cậu xuống phòng y tế không?" 😳😳😳 Thụ ta muốn té xỉu!! Đây là câu dẫn!!!! Câu dẫn!!!!
     Cố ý khiến bản thân trượt chân, muốn được bao gọn trong vòng tay của công. Kết quả là ngã cái ùm vào lùm cây!!! Đỡ thì không đỡ còn đứng đấy mà cười!!! Thụ ta mất hết cả mặt mũi, muốn tát vào cái bản mặt đang tươi cười đó!!!! 😤😤
     Mãi mới lừa công cho mình qua nhà ngủ một đêm, thụ ta sung sướng biết bao, quyết tâm đêm nay phải bị ăn thịt. Uống nước thì đổ hết ra áo, sơmi trắng bao gọn thân hình thọn gọn quyến rũ, hai điểm nhỏ phấn hồng trước ngực như ẩn như hiện càng tăng vẻ ma mị. Vậy mà kết quả thì sao? Không thèm liếc lấy một cái!!! KHÔNG THÈM LIẾC ĐẾN!!!!!!! Chỉ vội  vàng đưa cho cái áo và tống thụ ta vào nhà vệ sinh.
     Dâm đãng thụ cảm thấy tức giận, quyết tâm mặc mỗi áo, bên dưới chơi quần lót. Cái gì cần hở thì hở, mông nhỏ ẩn hiện dưới lớp áo, nhìn thái độ luống cuống của công thụ ta trộm cười. Trong lòng cầu mong đầu gỗ công đại phát thú tính xông vào một phát xơi sạch, nhưng trời trêu ngươi, sự thật trớ trêu, chỉ thấy công ta lao vào phòng ngủ ôm cái chăn ra và.....BAO thụ ta lại. BAO lại!!!!!!
     Thụ cảm thấy vừa tức giận lại vừa uỷ khuất, lập tức oa một tiếng khóc lớn. Bao lời thổ lộ, trách móc cứ thế tuân ra, khóc tới mức lạc cả giọng, một bộ dạng khiến người thương yêu lại đau lòng. Công ngẩn tò te trước những lời thụ nói, luống cuống trước nước mắt thụ rơi, đau lòng trước bộ dạng thụ khóc. Hành động đi trước lời nói, lập tức dùng miệng mình bao tiếng khóc của thụ. Kinh hỉ quá lớn khiến thụ ta không thốt được lời, khuôn mặt xinh đẹp lem luốc nước, đôi mắt trừng lớn tròn xoe long lanh. Bộ dạng moe moe đập thẳng vào tim công, không kìm được mà cúi xuống hôn lưỡi một phen. Dâm đãng thụ bên ngoài giả bộ chống cự nhưng bên trong pháo hoa bắn bùm bùm, tức khắc quấn lên công như con bạch tuộc, mông nhỏ trượt lên trượt xuống trước đại kê kê của công, thành công làm nó tỉnh dậy. Đầu gỗ công bỗng dưng được khai sáng, ba bước thành một bước nhảy ào vào trong phòng.
     Đêm đó có một mong ước nho nhỏ thành hiện thực. Đêm đó có một cúc hoa nhỏ nhỏ được khai thông.

Đoản văn đam mỹOnde histórias criam vida. Descubra agora