Chương 70 - 79: Xuyên thành lão bà của nhân vật phản diện độc ác

1.8K 100 27
                                    

Chương 70

Tâm cảnh bên trong, hệ thống đột nhiên nhỏ giọng thương cảm người: "Kỳ thật ta cảm thấy nàng cũng thật đáng thương."

Từ nhỏ không có cha mẹ, sau đó gia gia lại là cái hắc đạo xuất thân già lưu manh, không phải đánh liền là mắng, còn đem toàn bộ lo cho gia đình gánh nặng đặt ở Cố Tuyết Toàn trên người một người.

Trước đó Cố Tuyết Toàn trở về một chuyến, lại về lúc, trên lưng lít nha lít nhít roi tổn thương, tầng tầng lớp lớp, một đầu đi theo một đầu, mới tổn thương đạp trên cũ ngấn.

Hệ thống động lòng trắc ẩn, Tô Nhã cũng thở dài một tiếng, tròng mắt nhìn chăm chú nữ nhân bên cạnh.

Ngón tay đảo qua đối phương gương mặt, gảy nữ phụ tóc mai, lòng bàn tay liếm láp qua mỗi một chỗ da thịt.

Tô Nhã thầm nghĩ, kỳ thật Cố Tuyết Toàn còn rất trẻ a, học được lão thành độc ác tóm lại là giấu không được thiếu niên ngây thơ.

"Thật như đứa bé con."

Tô Nhã bỗng nhiên mở miệng, đùa cợt một câu.

Ha ha, chỉ có tiểu hài tử mới có thể đối "nhà", đối "Lão bà" hai chữ này coi trọng, càng nhiều người, bất quá là vì tìm kiếm một cái an ủi.

Đáng tiếc, đáng thương người tất có chỗ đáng hận.

Cố Tuyết Toàn nếu là kiếp trước có thể buông xuống đối nữ chính cừu hận, lấy năng lực của nàng, xuất ngoại thay cao liền, cũng tốt hơn linh đang vào tù.

Hệ thống từ tâm cảnh bên trong xuất hiện, bạch đoàn tử nhảy nhót nhảy vào túc chủ trong ngực, nãi thanh nãi khí hỏi: "Ngươi chuẩn bị làm thế nào?"

Tô Nhã thu liễm nghiêm túc khuôn mặt, ngược lại dịu dàng cười một tiếng, nhìn ra xa cửa sổ ngoại tinh không, nỉ non: "Dài sai lệch cây giống, đến gọt nhánh đoạn lá, bám vào thẳng tắp cây gậy bên trên, mới hiểu được như thế nào chính đạo. Không phải sao?"

Lo cho gia đình từ ô thủy trong khe ra ngoài, vọng tưởng chạy đến thanh cạn trong hồ nước mở ra cao khiết hoa sen.

Không bằng nói bản thân nó liền một viên sắp nổ tung □□, mà Cố Tuyết Toàn ở hãm sâu trong đó, sẽ chỉ cùng nhau trầm luân.

Cho nên Tô Nhã muốn đem Cố Tuyết Toàn lôi ra vũng bùn, dù cho như vậy đối phương đem sẽ trở nên không có gì cả . Còn lo cho gia đình cùng Hứa gia, ám muội tồn tại, làm gì lại kéo dài hơi tàn.

Cố Tuyết Toàn còn trẻ, vẫn như cũ có thể dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, ưu tú người ở nơi nào đều biết phát sáng.

Mà Tô Nhã nàng muốn... Là Cố Tuyết Toàn tín nhiệm.

Trước mắt, vốn liếng đương đạo.

Vốn liếng lực lượng muốn dao động không phải một sớm một chiều có thể thành, nhưng còn có một loại khác biện pháp —— quốc gia.

"Bạch Linh" cùng "Lâm Đan Đan" đọ sức, thế cục trước mắt rất là sáng tỏ, vốn liếng cùng vốn liếng đánh cờ.

Tiền người người đều yêu, nhưng là vốn liếng dùng nó, trốn ở ngành giải trí túi da ra thao trường tung lòng người, liền động quốc gia ranh giới cuối cùng.

[BHTT - Hoàn] Tặng ngươi một đóa hắc liên hoa (Mau xuyên) - Thôn Phong Ẩm LãngWhere stories live. Discover now