Chương 200: (Phiên ngoại) Bạn gái trước một trăm loại kiểu chết

723 30 1
                                    

Tô Nhã cùng Ngọc Ly Thanh sau khi kết hôn, hệ thống liền hoan hoan hỉ hỉ rời đi.

Bất kể thời điểm ra đi, vì biểu đạt bản thân mình tâm tình là bực nào thương tâm khổ sở, vẫn là rơi mất hai giọt nước mắt cá sấu.

Nó cho Tô Nhã bố trí nhiệm vụ, để Tô Nhã đi tẩy trắng ác độc nữ phụ, nói trắng ra là, mục đích cuối cùng nhất vẫn là hi vọng Tô Nhã có thể "Cải tà quy chính", đương một cái có cảm tình người tốt.

Về phần Tô Nhã lai lịch, ai quan tâm sao?

Tô Nhã nhìn so hệ thống còn muốn thông thấu.

Chính như trước đó tu tiên thế giới nói, ba ngàn đại thế giới chỉ là một cái số ảo, có văn minh so sánh với Địa Cầu, đã mấy vạn năm, thậm chí mấy chục vạn năm thời gian.

Địa Cầu văn minh khoa học kỹ thuật có thể từ ngắn ngủi mấy trăm năm một ngàn năm liền sáng tạo ra các hạng thông tin kỹ thuật, từ trước đó đi bộ, xe ngựa, thuyền, càng về sau máy bay, tàu điện ngầm, có thể lên trời xuống đất.

Như vậy một cái kinh lịch mấy chục vạn năm văn minh, văn minh tiến triển có khả năng đạt tới trình độ, không phải bình thường người có khả năng tưởng tượng.

Hệ thống liền là căn cứ vào loại tình huống này sinh ra.

Nhưng là nó tồn tại càng thêm đặc thù.

Nó là vì cân bằng ba ngàn đại thế giới, mà tính nhắm vào nhập thân vào cần cứu vớt đối tượng trên thân.

Tô Nhã không là cái thứ nhất, cũng không phải là cái cuối cùng.

Nói đến, hệ thống ngược lại là muốn lưu luyến, tối thiểu nhất đi theo Tô Nhã lẫn vào lâu như vậy thời gian bên trong, sự tình gì đều không cần quản, chỉ cần lặng yên chờ lấy Ngọc Ly Thanh trở về, tháng ngày trôi qua già thư thản.

Hệ thống sự tình, Tô Nhã không cùng Ngọc Ly Thanh nói.

Vì cái gì?

Bởi vì... Không ở chung không biết, Ngọc Ly Thanh toàn bộ liền là một cái bình dấm chua.

Trước đó hơi hiểu được, nhưng là không biết cái này bình dấm chua không những mình ăn, còn nhất định phải lôi kéo Tô Nhã cùng một chỗ ăn.

Các nàng mặt khác mua một phòng nhỏ, mới chỗ ở cư xá dưới lầu gần nhất nhiều mấy cái mèo hoang.

Ngọc Ly Thanh rất là ưa thích, mỗi ngày tan sở trở về, đều muốn thuận đường đi chợ bán thức ăn mua một điểm nhỏ cá khô, cho ăn hai lần, lột hai lần, có đôi khi quá mức trầm mê, thường thường quên đi thời gian.

Khi về đến nhà, đã trời tối.

Tô Nhã biết chuyện này, ngược lại không nói gì, yên lặng đem đồ ăn cắt gọn, cơm đãi tốt, sau đó chờ lấy nàng trở về nấu đồ ăn.

Tô Nhã liền không có mình xuống bếp xào qua đồ ăn, những năm gần đây, nàng đều là Tích Cốc đan, thức ăn ngoài, Tích Cốc đan, thức ăn ngoài, luân hồi giao thế lấy dùng.

Ngọc Ly Thanh thể chất khác biệt, mặc dù bảo lưu lấy kiếm linh đặc thù, nhưng trên thực tế còn là phàm nhân thân thể.

[BHTT - Hoàn] Tặng ngươi một đóa hắc liên hoa (Mau xuyên) - Thôn Phong Ẩm LãngOnde histórias criam vida. Descubra agora