Chương 94 - 100: Công lược mười tám tuyến miệng thiếu Ma Tôn

2.1K 66 21
                                    

 94 . . .

Tô Nhã đem Tiêu Giác mang sau khi đi, táng ở vô danh chỗ sau vốn nhờ hệ thống không thể đối kháng mà trở lại không gian bên trong.

Nguyên bản Tô Nhã có thể đem Tiêu Giác phong quang đại táng, cứ việc đối mới là một vị vừa mới ngỗ nghịch tiên đế ý chỉ, mưu triều soán vị loạn thành tặc tử. Nhưng là thời gian quá mức cấp bách, Tô Nhã không dám đi cược.

Nếu là mình tùy ý đưa nàng giao phó cho Dương Tú, Tiêu Giác sẽ hay không giống như kiếp trước bình thường, bị người ngũ mã phanh thây, đầu lâu treo trên cao tường thành bộc phơi.

Trong đồng hoang, sơn dã thâm lâm bên trong đột nhiên xuất hiện mộ phần, có làm việc nhà nông thôn dân tò mò nhìn quanh.

Sau lưng hai đứa bé mặc đoản đả, một chân bùn, trước sau đuổi theo hồ điệp, càng phát ra tới gần đứng tại trong rừng trúc quái nhân.

Có nông phụ hô: "Đứa con yêu, chớ muốn đi qua."

Tô Nhã nghe tiếng quay đầu, xông hai đứa bé kia ngoắc.

"Đại tỷ tỷ. . . Ngươi nhìn không thấy sao?" Trẻ con tuổi nhỏ, khẩu ngữ ngay thẳng.

Tô Nhã không mở mắt, chỉ là bởi vì che mắt lụa trắng không biết rơi xuống ở nơi nào, sợ mở mắt sau kim hoàng con ngươi hù sợ đứa bé không hiểu chuyện.

Tô Nhã đưa tay, xuất ra một túi tiền bạc, không nhiều, nhưng đối với hai đứa bé đã là trên trời rơi xuống tiền của phi nghĩa: "Có thể giúp ta làm một việc. . ."

Tiểu hài tử kinh ngạc tiếp nhận tiền.

Tô Nhã nhẹ giọng sờ về phía vừa mới làm tốt mộ bia, đầu ngón tay lướt qua hào quang màu vàng óng, ở chỗ này lưu lại hộ vệ trận pháp.

Ở tiểu hài tử ánh mắt khó hiểu bên trong, Tô Nhã ôn thanh nói: "Giúp ta chuẩn bị một chút tiền giấy hương nến, thay ta tế bái hảo hữu."

Nơi đây dân phong thuần phác, lại nói Tô Nhã yêu cầu cực kỳ đơn giản phân, còn có thể kiếm tiền, người chết vì lớn, tiểu hài tử liếc nhau, gật gật đầu, há mồm không thấy răng cửa, thật sự là thay răng tuổi tác, mồm miệng hở nói mồm miệng không rõ lời nói: "Chúng ta trở về cùng cha mẹ nói, đại tỷ tỷ cho tiền cũng quá mức nhiều chút."

"Thật sao?" Tô Nhã hỏi, lại không đón về thêm ra tiền, "Hôm đó sau thanh minh mưa bay tán loạn thời điểm, nhà các ngươi bên trong tế bái tiên tổ, liền mang kèm theo mua một chút, đốt cho hảo hữu của ta đi. Tỉnh vinh hoa phú quý nuôi ra ngoài dễ hỏng người, ở âm tào địa phủ lẻ loi hiu quạnh, nghèo rớt mùng tơi."

"Đại tỷ tỷ chính ngươi không tới sao?"

Tô Nhã bỗng nhiên tại nguyên chỗ, không biết nên trả lời như thế nào câu nói này: "Ha ha, ta xin lỗi nàng, không mặt mũi nào cũng không nói gặp nhau."

Trên trời rơi xuống mưa phùn mông lung, làm ướt Tô Nhã tuyết trắng quần áo, kia bên trên phiêu tiên khí mười phần dây thắt lưng cũng bày biện ra chán chường chi tình.

Mưa mông lung, người cũng mông lung.

Tô Nhã cười nhẹ quay người rời đi, "Thiên địa bất nhân, dĩ vạn vật vi sô cẩu; thánh nhân bất nhân, lấy bách tính vì chó rơm. Câu nói này thật sự là buồn cười, buồn cười a! Bất quá là thiên đạo vô thường, đùa bỡn lòng người, nàng không thắng được, ta đi thử một chút. . ."

[BHTT - Hoàn] Tặng ngươi một đóa hắc liên hoa (Mau xuyên) - Thôn Phong Ẩm LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ