Chương 121 - 130: Cứu vớt nữ phụ hắc ám phản xã hội

1K 53 25
                                    

121 . . .

    Hệ thống nghe được Tô Nhã nói như vậy, lựa chọn trầm mặc.

    Tốt a, ┑( ̄Д  ̄)┍, đây không phải rất tốt sao?

    Tỉnh trước mấy cái thế giới, Tô Nhã một trận cảm hóa thao tác, nữ phụ vì túc chủ muốn chết muốn sống, nhận hết cực khổ người luôn luôn dễ dàng đối đột nhiên xuất hiện ánh rạng đông nhớ mãi không quên, nó đây rất có thể hiểu được.

    Nhưng là Tô Nhã không phải thật tâm, nàng cũng không cho được thực tình.

    Lúc trước cho Cố Tuyết Toàn năm năm đã là Tô Nhã ngẫu nhiên một lần thiện tâm, nhưng chính là lần này thiện tâm, rõ ràng nhiệm vụ thành công, Tô Nhã linh hồn cường độ vẫn là bị giảm xuống.

    Nếu là Tô Nhã nhiều lần đều phát thiện tâm, gặp gỡ tiên hiệp thế giới, gặp gỡ Bạch Thập Cửu dạng này người, hơn ngàn năm làm bạn, không ngừng mà giảm xuống linh hồn cường độ, cuối cùng hầu ở Bạch Thập Cửu bên người, bất quá là một cái không biết trước kia quá khứ đồ đần.

    Hệ thống bản thân chương trình thiết lập, vốn là khuynh hướng cảm tính khuynh hướng công lược đối tượng, nhưng theo thời gian trôi qua, nó cũng dần dần đem tình cảm chuyển dời đến Tô Nhã trên thân.

    Cùng Tô Nhã xuất sinh nhập tử nhiều như vậy lần, cũng coi như có thể hoặc nhiều hoặc ít minh bạch.

    Tô Nhã mặc dù là mang theo trêu chọc nữ phụ tình cảm, vì hoàn thành nhiệm vụ không từ thủ đoạn mà đi, nhưng là nàng đại đa số thời điểm, "Tình cảm" chỉ tuyệt đối không phải tình yêu.

    Nữ phụ thật sự là một tách ra một cái chuẩn.

    Hệ thống từ tâm cảnh bên trong xuất hiện, nhảy đến Tô Nhã trong ngực, hưởng thụ lấy thoải mái lột lông kỹ xảo.

    Lần này, Tô Nhã nói không tách ra, liền an an ổn ổn nâng đỡ nữ phụ một thanh, hoàn thành nhiệm vụ được, hệ thống trong lòng cảm thấy vui mừng.

    Có một loại trong nhà nữ nhi cặn bã một đám người sau cuối cùng thay đổi triệt để, biểu thị về sau biết thành thành thật thật, không tai họa nhà khác nhà đứng đắn cô nương.

    Hệ thống uốn tại Tô Nhã trong ngực nói rác rưởi lời nói, Tô Nhã mặt không thay đổi hướng phía trước đi tới, che đậy lấy hết thảy chung quanh.

    Đương nhiên cũng bao quát hệ thống rác rưởi lời nói.

    Tô Nhã đối với cái niên đại này bối cảnh cũng chưa quen thuộc, lúc trước tiếp nhận viết giùm thời điểm cũng là lung tung viết, cũng không cần tâm.

    Nói đúng ra, Tô Nhã kết nối tay mỗi một thiên viết giùm đều không cần tâm.

    Nàng có một cái cố định đại cương mô bản, sau đó hướng trong tiểu thuyết cứng nhắc.

    Đối với tiểu thuyết, một cái chất lượng tốt đại cương mô bản, coi như mỗi năm dùng, độc giả trong lúc nhất thời cũng rất khó chán ghét. Coi như đổi một cái ngoại hình, vẫn như cũ lại nhận hoan nghênh.

[BHTT - Hoàn] Tặng ngươi một đóa hắc liên hoa (Mau xuyên) - Thôn Phong Ẩm LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ