♦ Chương 2: Rửa mắt mong chờ

28.4K 908 13
                                    

Editor: Tiểu Hy.
Beta: Seen Me.

Ý của Chung Ngưng là Hứa Huyền Thụy không có đủ những ưu điểm đó, mà ưu điểm của một người trừ bỏ những cái đó, hình như cũng không còn mấy dạng nào khác.

Tầm mắt Tề An Trạch chuyển dời từ trên mặt Chung Ngưng đến di động đặt trên bàn, khóe miệng nhịn không được mà cong lên.

Hiện tại cậu ta rất muốn cười to ba tiếng. Ngày thường đều là Hứa Huyền Thụy bắt bẻ người khác, hiện tại cũng có người chướng mắt anh. Cậu ta cảm thấy cực kì vui sướng.

Một cô gái như vậy, sao cậu ta có thể buông tha? Chẳng qua, không biết Hứa Huyền Thụy có ghi thù hay không, những nhân viên nữ sau lưng nói muốn nắm bắt anh cuối cùng đều bị anh đuổi việc, không biết người này hoàn toàn không muốn nắm bắt anh, anh sẽ có thái độ gì.

Vẫn là rửa mắt mong chờ đi.

Tề An Trạch cố nén cười, ngồi thẳng người, lấy một bản hợp đồng từ ngăn kéo ra, đẩy đến trước mặt Chung Ngưng.

Chung Ngưng cúi đầu nhìn bản hợp đồng kia, biểu tình có chút dại ra.

"Tốt, vừa rồi là thử cô đó."

Chung Ngưng như trút được gánh nặng, cho nên nói đây là cô được thông qua rồi? Trải qua một loạt hoảng sợ này, cô đã không dám dễ dàng tin tưởng.

"Nhưng mà..."

Chung Ngưng tâm không gợn sóng mà chờ Tề An Trạch nói tiếp.

"Cô sẽ bị điều đến làm trợ lý cho Hứa Huyền Thụy."

Chung Ngưng cũng không bị dọa, cô hỏi: "Vì sao?"

Tề An Trạch thở dài một hơi, buông tay nói: "Làm bạn gái của tôi hay là làm trợ lý của cậu ấy, cô chọn đi."

Lựa chọn rất dễ dàng, trước tiên là Tề An Trạch có không ít bạn gái tin đồn, tiếp đó là cậu cũng không thật lòng, Chung Ngưng không cần phải suy xét.

Sau hai phút, Chung Ngưng ra khỏi văn phòng Tề An Trạch.

Cửa vừa đóng lại, Tề An Trạch liền hưng phấn cầm di động đặt ở bên tai. "Cậu nghe thấy không? Có phải rất vừa lòng hay không? Lát nữa cậu chuẩn bị thật tốt để nghênh đón trợ lý mới đi."

Tề An Trạch một hơi nói hết, chờ bên kia đáp lại, nhưng mà đầu kia điện thoại một chút thanh âm cũng không có. Cậu ta nghi hoặc lấy di động ra xem, cuộc gọi đã bị ngắt.

Tề An Trạch mở nhật ký cuộc gọi ra, cười cười, cái gì nên nghe Hứa Huyền Thụy đã nghe xong hết rồi.

Tề An Trạch lại gọi tới, điện thoại liền được nối máy, cậu ta hơi có chút đắc ý hỏi: "Thế nào?"

"Chẳng ra gì." Một chút mặt mũi cũng không cho anh.

Tề An Trạch lựa chọn thông tin để nói, "Cậu cũng nghe thấy cô ấy không có hứng thú với cậu, giải quyết được mối sầu lo lớn nhất rồi. Chỉ là cô ấy không học ngành thiết kế, nhưng tớ cảm thấy không thành vấn đề."

"Cô ấy nhanh nhẹn cần mẫn, lại được tôi bồi dưỡng ba tháng, tôi tin là cô ấy có thể giải quyết được những thứ ngoài chuyện thiết kế của cậu. Dù sao cậu cũng có một đống nhà thiết kế dưới trướng còn gì."

[EDIT - HOÀN] Yêu Thích Không Buông Tay - A Ninh NhiWhere stories live. Discover now