♦ Chương 4: Bài thi toàn quốc

19.8K 698 35
                                    

Editor: Tiểu Hy.
Beta: Hoa Yên.

Trên đường đi, Hứa Huyền Thụy ngẫu nhiên sẽ thảo luận về dự án quy hoạch khu biệt thự với Hà Minh và Chung Ngưng. Anh còn thỉnh thoảng kiểm tra bọn họ.

Giữa trưa cái nắng cuối thu gay gắt như có uy lực mãnh liệt làm ba con người đang mặc tây trang nóng đến mồ hôi ướt đẫm áo.

Bọn họ liền đến tránh nắng dưới một cây cổ thụ.

Chung Ngưng lấy một bịch khăn giấy trong túi xách ra, suy nghĩ một chút bèn ngập ngừng đưa tới trước mặt Hứa Huyền Thụy. "Hứa tổng, lau mồ hôi đi."

Hứa Huyền Thụy nhìn thoáng qua tờ khăn giấy trắng tinh rồi nhìn lên Chung Ngưng, ngữ điệu lạnh lùng đáp: "Cảm ơn."

Tiện tay Chung Ngưng cũng lấy một tờ đưa cho Hà Minh. Nhìn thấy cậu đổ mồ hôi tương đối nhiều, liền rút thêm vài tờ rồi hỏi: "Có đủ không?"

Hà Minh cầm lấy, vui vẻ đáp lại cô: "Đủ rồi, cảm ơn."

Chung Ngưng cười lại với Hà Minh, lúc quay đầu thì thấy Hứa Huyền Thụy đang nhìn bọn họ.

"Hà Minh, cậu đi lái xe đến đây." Hứa Huyền Thụy nói với Hà Minh, Chung Ngưng thở phào nhẹ nhõm, cô còn tưởng rằng anh có ý kiến gì.

Hà Minh đi rồi, chỉ còn lại hai người Chung Ngưng và Hứa Huyền Thụy cùng đi về phía khu C.

"Tuy cô không phải nhà thiết kế nhưng nếu muốn tiếp tục làm việc thì hiểu biết cơ bản trong ngành thiết kế nội thất cô vẫn phải nắm vững." Hứa Huyền Thụy lên tiếng.

Chung Ngưng vội đáp: "Vâng, tôi sẽ học tập thật tốt."

Nhìn cách Chung Ngưng ngoan ngoãn trả lời như một đứa học sinh nhỏ, Hứa Huyền Thụy liền đem lời muốn nói nuốt trở vào, kỳ thật vừa rồi anh cố ý tung ra mấy vấn đề, Chung Ngưng trả lời miễn cưỡng tính là tạm ổn, lừa dối người ngoài nghề một chút hẳn là được. Nhưng, làm việc dưới trướng của anh, một chút bản lĩnh này làm sao mà đủ?

"Nửa tháng sau, tôi cho cô làm bài thi toàn quốc."

Lời này đã thành công làm Chung Ngưng lần nữa cảm nhận được sự sợ hãi tột cùng khi thi tiếng Anh cấp bốn, phải biết rằng, cấp bốn cô cũng phải thi bốn lần mới qua được.

Qua một hồi lâu, Hứa Huyền Thụy không nghe thấy Chung Ngưng trả lời, dừng bước xoay người. "Sao không trả lời tôi?"

Thời điểm anh dừng lại, Chung Ngưng cũng ngay lập tức ngừng chân. Vốn dĩ cô không muốn nói, nhưng anh đã quyết hỏi thì cô cũng phải dùng hết can đẳm mà nói ra: "Nếu tôi thi không được thì sẽ như thế nào?"

Hứa Huyền Thụy híp mắt lại, Chung Ngưng đột nhiên thấy không ổn, vội nói: "Sẽ thi được, tôi sẽ nỗ lực hết mình."

Nhìn bộ dáng sục sôi ý chí chiến đấu của cô, Hứa Huyền Thụy cảm thấy rất ấu trĩ, anh cười lạnh một tiếng, nói: "Thi không được thì điều đến bộ phận vệ sinh."

Chung Ngưng rơi lệ trong lòng, cô nhất quyết phải học tập thật tốt hướng về phía trước, không được để ba mẹ mất mặt, cũng không được cướp chén cơm của dì lao công!

[EDIT - HOÀN] Yêu Thích Không Buông Tay - A Ninh NhiWhere stories live. Discover now