♦ Chương 49: Anh muốn hôn em

15.4K 514 21
                                    

Editor + Beta: Tiểu Hy.

"Hứa tiên sinh, cách giờ hẹn Khương tổng còn khoảng nửa tiếng, nếu không đi thì sẽ không kịp." Sau khi Chung Ngưng nhìn thoáng qua đồng hồ thì ôn nhu nhắc nhở, một bộ dáng trợ lí giỏi giang, sau đó lễ phép nói với Cố Thiến Thiến nói: "Cố tiểu thư, lịch trình của tổng giám chúng tôi hôm nay rất bận, không bằng hôm khác cô lại hẹn được không?"

Hứa Huyền Thụy lạnh lùng gật đầu, "Ừm, đi thôi."

Mặc dù Cố Thiến Thiến rất không cam lòng, nhưng cũng không còn lý do để yêu cầu Hứa Huyền Thụy đưa đi, cô ta trơ mắt nhìn bọn họ cùng lên xe, sau đó rời đi mất hút.

"Nghe nói Hứa tổng giám thường xuyên đổi trợ lý, sang năm sau khi tôi tốt nghiệp thì tới công ty các anh làm trợ lí cho anh ấy được chứ?" Cố Thiến Thiến nói với Tề An Trạch, cô ta chính là không phục, hiện tại không phải là vấn đề thích hay không thích, mà cô ta phát hiện Hứa Huyền Thụy căn bản là không để cô ta vào mắt, từ nhỏ đến lớn không có được vài người đối đãi với cô ta như vậy.

(Tiểu Hy thay lời Cố Thiến Thiến muốn nói: Hứa Huyền Thụy này thật thú vị!)

Tề An Trạch đau đầu nhưng vẫn ôn hòa nói: "Chuyện sang năm thì để sang năm lại nói, nếu khi đó vị trí trợ lí tổng giám này còn trống thì hoan nghênh Cố tiểu thư đến nhận việc."

"Hừ, chỉ sợ đến lúc đó tôi đã quên anh ta rồi."

"Quên cũng tốt, cỏ tốt chỗ nào cũng có, nhanh chóng quên cậu ta đi."

"Không được, tôi còn chưa theo đuổi anh ấy. Được rồi, tôi biết hiện tại anh không muốn giúp tôi, tôi tự mình theo đuổi, tôi đi đây." Cố Thiến Thiến liếc xéo Tề An Trạch một cái, tiêu sái rời đi. Kỳ thật là tài xế nhà cô ta lái xe đưa cô ta tới, hiện tại đang chờ ở bên ngoài.

Mà lúc này, Hứa Huyền Thụy vừa mới chạy xe đến đường lớn đột nhiên cười, Chung Ngưng tất nhiên biết anh cười vì cái gì, cô làm bộ không phát hiện, lo ngắm nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ.

"Năng lực ứng biến của em không tồi."

"Đa tạ tổng giám đã khích lệ."

"Nhưng em nói dối."

"Vậy tôi gọi điện thoại sám hối với Cố tiểu thư là được." Cô không sao cả, dù sao người Cố Thiến Thiến quấn lấy cũng không phải là cô.

Nhìn cô lấy di động ra, bộ dáng thật sự muốn gọi điện thoại, Hứa Huyền Thụy ho nhẹ một tiếng, nói: "Có đôi khi, nói dối thiện ý là rất cần thiết."

"Là thiện ý hay không, cái này rất khó định nghĩa. Thông thường đàn ông đã chia tay với bạn gái cũ nhưng vẫn còn vương vấn, bị bạn gái hiện tại phát hiện đều sẽ chối rồi cho đây là nói dối thiện ý." Tuy rằng tình trường của Chung Ngưng thiếu thốn, nhưng vẫn khá hiểu về tình yêu, chưa ăn qua thịt heo nhưng cũng gặp qua heo đi đường rồi, không nói chuyện tình yêu, nhưng cũng xem qua chuyện tình yêu rồi.

Hứa Huyền Thụy trầm mặc, qua giây lát, anh mới mở miệng nói: "Anh không có bạn gái cũ."

Chung Ngưng không mấy tin tưởng, phản ứng thứ nhất trong lòng chính là, đây có thể là nói dối thiện ý hay không, nhưng lại cảm thấy Hứa Huyền Thụy không phải là người sẽ nói dối.

[EDIT - HOÀN] Yêu Thích Không Buông Tay - A Ninh NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ