♦ Chương 38: Anh dũng cứu người

10.5K 468 16
                                    

Editor + Beta: Tiểu Hy.

Đêm thu, cơn gió thổi qua mang theo sự lạnh lẽo, Chung Ngưng hơi rùng mình.

"Anh nói trước..."

"Tôi nói trước..."

Câu trước là Chung Ngưng nói, còn câu sau là Hứa Huyền Thụy nói, ý kiến cứ như vậy mà thống nhất.

Chung Ngưng nhịn không được liền nghĩ trong lòng, thật đúng là không khách khí. Còn Hứa Huyền Thụy lại nghĩ, đương nhiên không thể cho cô cơ hội phủi sạch quan hệ.

"Cô... về sau đừng đi xem mắt nữa."

Ánh mắt của Chung Ngưng mang theo sự kinh ngạc và nghi hoặc, Hứa Huyền Thụy âm thầm cắn răng, kỳ thật điều anh muốn nói không phải là cái này.

Tim Chung Ngưng đập thật nhanh, tư duy hỗn loạn, "Ừm, nếu lần xem mắt này thành công thì về sau không cần đi xem mắt nữa." Cô thừa nhận là mình cố ý nói lời này, cô cũng chưa nghĩ tới sẽ có tương lại với Thiệu Dương, cô cũng không biết vì sao mình lại làm như vậy.

Đột nhiên, một tiếng rơi xuống nước thật mạnh vang lên, sau đó lại có người lớn tiếng sợ hãi kêu cứu.

"Cứu mạng!"

Chung Ngưng cùng Hứa Huyền Thụy nắm lấy lan can mà nhìn xuống dưới.

Chỉ thấy một bóng người ở dưới nước, người kia hẳn là rơi xuống từ tầng một. Lúc này ở bờ biển đã có người xuống nước nghĩ cách cứu viện, nhưng bờ biển cách nơi này một khoảng khá xa.

Người nọ vùng vẫy ở trong nước, Chung Ngưng bối rối, "Làm sao bây giờ, hay là tôi xuống cứu anh ta, tôi biết bơi."

Cô vừa muốn quay đầu nhìn Hứa Huyền Thụy thì trước mắt liền thoáng qua một kiện âu phục. Hứa Huyền Thụy nhét áo khoác tây trang của mình vào trong lòng Chung Ngưng, sau đó chân dài sải bước đạp lên rào chắn, thả người nhảy xuống nước.

"Hứa tiên sinh anh cẩn thận đấy!" Chung Ngưng hô to, tâm tình cực kì khẩn trương, cô nắm chặt chiếc áo trong lòng, không chớp mắt mà nhìn chằm chằm mặt nước.

Rất nhanh liền có rất nhiều người chạy đến bờ thuyền, có người cầm phao cứu sinh ném xuống. Hứa Huyền Thụy bắt lấy phao, bơi tới bên cạnh người rơi xuống nước. Anh tròng phao cứu sinh lên người anh ta, sau đó kéo anh ta bơi về hướng bờ biển. Một người khác nhảy xuống cứu cũng bơi tới đây, hai bọn họ cùng kéo người rơi xuống nước vào bờ.

Mắt thấy việc cứu viện rất thuận lợi, mọi người đều thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Lại một trận gió thổi tới, hơi lạnh càng thêm rõ ràng, nghĩ đến quần áo của Hứa Huyền Thụy đều ướt, lát nữa sẽ càng lạnh hơn, cô vội vàng ôm áo rồi xách giày của anh chạy xuống.

Thời điểm Chung Ngưng chạy xuống, bọn họ đã cập bến, Hứa Huyền Thụy một thân ướt đẫm, tóc cũng ướt dầm dề, nước theo ngọn tóc của anh nhỏ giọt xuống, bộ dáng rất chật vật, nhưng anh vẫn đứng đến thẳng tắp mà kéo ống tay áo.

Người rơi xuống nước ngoại trừ bị uống vài ngụm nước sông thì không có vấn đề gì khác, bạn gái của anh ta đang vừa khóc vừa mắng.

[EDIT - HOÀN] Yêu Thích Không Buông Tay - A Ninh NhiWhere stories live. Discover now