Chương 3

4.3K 230 8
                                    

Trên chiếc giường êm ái, hai cơ thể hừng hực lửa tình nồng nàn đan quyện lấy nhau.

Park Chaeyoung ghì chặt lấy gáy Lalisa: "Nhanh lên, nhanh nữa lên". Câu nói này suốt bảy năm qua chưa từng được cô thốt lên một cách phóng đãng như thế.

Lúc này đây đôi hàng mi cô khẽ chớp nhẹ.

Chị nằm trên cô, hơi thở và cơ thể như hòa vào nhau,rồi bỗng đột nhiên áp phần cơ thể đè lên đôi vai nhỏ nhắn của cô, làn môi mỏng nhẹ nhàng thốt ra câu mỉa mai "Manoban phu nhân, cô thật rẻ tiền."

Cùng với câu nói ấy, phần hông dưới tấm lưng lực lưỡng của chị nhấp mạnh một cái, "Nhưng nếu cô muốn tôi sẽ đáp ứng", câu nói ấy vừa dứt thì tốc độ của cuộc yêu bỗng được đẩy lên cao, chạm đến tận cùng sự khoái lạc.

Park Chaeyoung chớp mi mơ màng, cơn khát dục khiến cô dường như không còn nghe thấy điều gì nữa, càng dùng hết sức lực bấu lấy chị, như con thuyền nhỏ giữa biển khơi nhấp nhô đong đưa bất cứ lúc nào cũng có thể lật chìm dưới dòng nước.

"Lalisa, ôm em, ôm lấy em, mau ôm lấy em!" Người đàn bà trên giường gần như hóa điên: "Lalisa, ôm em! Ôm em! Mau ôm lấy em đi!"

Vô vàn câu "ôm em" được thốt lên, đôi môi nhợt nhạt ấy, vì chị đã nhuộm màu đỏ rực, không biết có phải vì bị những câu "ôm em" của cô làm xao động mà chị cũng hòa mình vào cuộc yêu đầy dục vọng và điên loạn này, chị đột nhiên cảm thấy người phụ nữ nằm dưới mình hôm nay vô cùng khác lạ, từ trước đến nay chưa từng khi nào nhiệt huyết và thác loạn đến vậy.

Đột nhiên, cô đưa tay ghì chặt lấy gáy, kéo đầu chị về gần phía cô hơn, "Lalisa, em yêu chị"

"Lalisa, em yêu chị em yêu chị em yêu chị" cô rên rỉ gào thét trong hơi thở gấp gáp đến mức cổ họng khàn hẳn đi.
  
Park Chaeyoung của hôm nay quá cuồng nhiệt, quá táo bạo và cũng quá điên loạn.

Hoàn toàn không còn là cô ấy của bảy năm qua nữa, cô của lúc này thật lỗng lẫy yêu kiều, như cố gom hết cả sức lực trong từng hơi thở để đốt cháy thêm cơn cuồng nhiệt hoan lạc trên thể xác.
  
Bướm đêm thắp lên thứ ánh sáng lập lòe, không đủ để nhìn rõ bất cứ thứ gì.

Phần eo hao gầy của Lalisa vẫn mạnh bạo đẩy vào nhịp nhàng, nhưng gương mặt chỉ còn hằn lại sự thờ ơ.

Park Chaeyoung cắn chặt môi, cô cố chấp ôm lấy chị:"Lalisa, nói yêu em đi!" đôi mắt cô rưng rưng không giấu được niềm kì vọng nhỏ nhoi đang hướng về chị.

"Hừ", chị nhếch mép, không nói gì cả.

Park Chaeyoung đột nhiên với lấy đầu rồi vùi vào gáy của chị, miệng cắn một cái thật mạnh: "nói yêu em!". Hôm nay cô thật sự quá cố chấp.

Lalisa chợt ngẩng đầu lên: "Cô điên rồi sao?" ánh mắt chị nhuốm đầy vẻ trầm ưu, lạnh giá.

Park Chaeyoung chẳng hề để tâm đến, miệng vẫn tiếp tục cắn, rồi bằng đôi mắt đỏ hoe rưng tưng ngước nhìn chị, sâu trong đáy mắt cô chứa đầy sự cố chấp và cố chấp:" Nói yêu em!"

Cô điên thật rồi! Chỉ có điên rồi mới quyết định làm ra những chuyện này, điên rồi mới chọn lấy cái cách này.

"Vừa phải thôi."

Thêm một phát cắn nữa: "Nói! Nói yêu em!"

Lalisa chau mày bỏ đi.

"Không được lẫn trốn!" Park Chaeyoung đưa tay ra, dùng hết sức giữ chặt lấy gáy của chị: "Chị đừng quên, bảy năm trước, ngoài giấy đăng kí kết hôn chúng ta còn kí kết một bản hợp đồng. Chị-Lalisa Manoban, đối với tôi, đối với yêu cầu của Park Chaeyoung này, chị chỉ có thể phục tùng!"

Lần đầu tiên trong suốt bảy năm, Park Chaeyoung dùng bản hợp đồng đó - bí mật mà chỉ có hai người họ biết, để đe dọa chị.

Lalisa bình thản liếc nhìn cô, quả nhiên đã không còn giấu giếm gì nữa.

"Nói yêu em, nói yêu em đi" Park Chaeyoung vẫn cố chấp, đôi hàng mi cô chớp nhẹ, bản hợp đồng chết tiệt ấy đã trở nên quan trọng với chị như vậy sao, khiến chị xem trọng nó như thế, "hừ" cô nhếch mép nở nụ cười đầy cay đắng, lại ngẩng đầu, cắn chặt răng:" Đó là yêu cầu của em, Lalisa, chỉ cần là yêu cầu của Park Chaeyoung này chị nhất định phải đáp ứng!"

Chị chợt vòng tay ôm lấy eo cô, cái ôm như gom hết cả sức lực!

Cũng chính cái ôm ấy đã nói cho cô biết rằng: Đừng mơ mộng nữa.

Đôi mắt Park Chaeyoung càng đỏ hoe ngấn lệ, miệng vẫn không ngừng cắn xé lấy cổ chị: "Nói! Nói đi!"

Cả người chị không ngừng rung lên, càng lúc càng nhịp nhàng hơn, chị cho phép cô cắn lên cổ chị, chỉ cần nheo đầu chân mày lại là có thể nhìn thấy được, cô cắn chị thật đau nhưng chị một chút ngăn cản cũng không hề có.

Một chút không cam lòng , một chút oán hận, một ham muốn tột cùng ...tất cả cũng chỉ vì muốn được nghe thấy câu nói ấy từ chị

"Nói! Nói yêu em! Chị nói đi!"

Đáp lại vẫn chỉ là thái độ chấp nhận cô cắn mà không hề né tránh của chị, điều ấy càng làm tăng thêm độ cuồng bạo của trận "yêu" này.

"Lalisa, nói yêu em đi" giọng cô bỗng yếu ớt hạ xuống dần, "Cầu xin chị đấy, dù là dối lòng thôi cũng được" giọng cô run rẩy như không còn chút sức lực, thốt lên.

Không biết đã kéo dài bao lâu, tiếng rên rỉ hòa cùng hơi thở gấp gáp của cô cuối cùng cũng dừng lại trên phần gáy đang rỉ máu trước mặt, bao phủ khắp vết thương là dấu răng của cô, mùi máu tanh trong miệng cũng làm cô thức tỉnh, người phụ nữ nằm đè lên cô lúc này, đến cả lừa, cũng không nỡ lừa cô dù chỉ một lần.

Dù cắn cổ chị đến rỉ máu, dù mang bản hợp đồng đó ra đe dọa, Park Chaeyoung sợ đến tận cuối cuộc đời cũng không thể nghe được câu nói ấy thốt ra từ chính miệng chị, dù là câu nói dối, chị cũng keo kiệt chẳng bố thí cho.

Xong việc, chị trở mình bước xuống giường, rồi đứng bên cạnh giường nhếch mép cười: " Yêu cầu của Manoban Phu nhân, không biết Manoban mỗ đây đã phục vụ chu đáo khiến Manoban phu nhân đủ sung sướng hoan lạc?" Dứt lời, ánh mắt chị toát lên vẻ chế giễu rồi xoay người tiến vào phòng tắm.

Tiếng nước chảy từ vòi hoa sen trong phòng tắm vọng lại, sắc mặt Park Chaeyoung trở nên nhợt nhạt, ảm đạm vô cùng.

Trả Chị Một Đời Yêu Lầm [Chaelice][Cover/Edit][Hoàn]Where stories live. Discover now