Chương 10

3.8K 198 1
                                    

Mấy ngày sau, Jackson và Lalisa đều nhận được lời mời dự tiệc họp mặt lớp cấp ba.

Jackson và Lalisa lớn lên bên nhau và cũng là bạn cùng lớp cấp ba, khi còn học đại học, cả hai đều cùng đi du học nước ngoài.

Địa điểm buổi gặp mặt là ở khách sạn quốc tế, trong phòng vip, lúc vừa bắt đầu vẫn còn chút không tự nhiên, nhưng sau khi rượu rót đầy ly, uống hết cốc này đến cốc khác thì bữa tiệc bỗng trở nên sôi động, linh đình.

Lalisa ra hiệu cho Jackson bằng một ánh mắt vô vị nhàm chán, Jackson cười trừ: sớm biết buổi họp lớp cấp ba này thực chất chỉ để chè chén tâng bốc lẫn nhau, anh cũng chẳng muốn đến làm gì.

Jackson biết rõ lòng kiên nhẫn của Lalisa đã chạm đến giới hạn rồi, anh đang chuẩn bị đứng dậy: "Các cậu cứ tiếp tục, tôi và Lisa..." cuộc gặp gỡ nhạt nhẽo này, thực sự đã không thể vui vẻ mà ngồi lại thêm được nữa.

Jackson vốn dĩ muốn cáo lui trước, không ngờ, bên ấy có một người đàn ông uống khá nhiều rồi, chẳng đợi Jackson nói hết câu đã to giọng: " Manoban tổng, nghe nói chị đã ly hôn rồi?"

Câu nói vừa cất lên, không khí chợt im lặng hẳn đi.
Người này uống nhiều lắm rồi, tay cầm khư khư ly rượu tiến về phía Lalisa: "Ly hôn rồi thì tốt. Manoban tổng, nhắc đến cô vợ cũ của chị, tôi vẫn còn thấy buồn cười."

Có người kéo kéo anh ta xuống, người đàn ông này thật sự đã say quá rồi, quát tháo cả người vừa xông lên lôi anh ta xuống: "Anh làm cái gì đấy? Buông tay ra. Tôi phải ôn lại chuyện cũ với người chị em này."
"Người chị em" này, đột nhiên xuất hiện trước mặt Lalisa.

Mọi người đoán chừng kéo không nổi anh ta lại nữa, chỉ còn biết nhìn Lalisa mà ngượng gạo cười.

Thằng cha say xỉn ấy, cao hứng nói với Lalisa bằng thứ giọng chế giễu: "Manoban tổng, cô vợ cũ của chị không được rồi, năm đó chị đi nước ngoài, Park Gia xảy ra chuyện, phu thê nhà họ Park gặp phải một tai nạn giao thông thảm khốc đã cùng nhau bay về trời, để lại một đứa con gái độc nhất vẫn chưa trưởng thành.

Trong chúng ta ở đây, năm đó biết bao nhiêu người đợi để xem trò cười của cô ta, một cô gái yếu đuối vừa mới trưởng thành có thể làm được gì, không thể nào không bị tất cả họ hàng lớn nhỏ trong Manoban Thị ăn tươi nuốt sống, một cô gái đơn độc phải gánh vác phần gia nghiệp ấy, làm sao mà có thể chứ.

Chậc chậc, Manoban tổng à, cô vợ cũ của chị không thể nào đối mặt với khó khăn chồng chất như thế được, nếu là đàn ông cũng e là không thể. Mặc dù đều nói rằng chúng ta là một hội, nhưng thực chất cũng chỉ là những kẻ "thừa nước đục thả câu" mà thôi.

Nhưng chẳng ai ngờ rằng, Park Chaeyoung người phụ nữ này lại bày biện ra một buổi tiệc rượu mời chúng ta, rõ ràng biết mọi người vì muốn xem dáng vẻ nực cười của cô ta mới đến, cô ta lại giả ngốc nhờ cậy chúng ta giúp đỡ ngay trên bàn tiệc, thực ra cũng không tính toán gì, cô ta chỉ mong hợp tác cùng mọi người, nhưng chẳng ai tình nguyện làm người tốt cả, đều chỉ là những kẻ thấy người khác gặp nạn liền thừa cơ hãm hại mà thôi. Lúc đó tôi đã nói đùa với cô ta,"

Trả Chị Một Đời Yêu Lầm [Chaelice][Cover/Edit][Hoàn]Where stories live. Discover now