Chương 4

4.1K 262 10
                                    

Ánh trăng xuyên qua khe cửa đổ bóng xuống tấm rèm , rượu đã ngấm, Park Chaeyoung vẫn chưa ngủ, vẫn nghe rõ tiếng thở đều đều bên cạnh, nhân lúc trăng sáng vằng vặc, cô đưa mắt nhìn qua nhưng chỉ nhìn thấy tấm lưng săn chắc quyến rũ hướng về phía mình, suốt ngần bảy năm ngủ cùng nhau trên một chiếc giường, nhưng sao lúc mở mắt dậy nếu không phải thiếu đi một người thì vẫn chỉ có tấm lưng ấy hướng về cô.

Cô rất muốn nói với chị, rằng bảy năm trước, lúc chị tìm cô, cầu xin cô đồng ý hiến tặng tế bào gốc máu cho Jiyoung Manoban, lúc ấy cô mới biết Jiyoung mắc phải căn bệnh máu trắng.

Trùng hợp thay, máu mà cô tình nguyện hiến trước đây còn lưu ở ngân hàng máu có thể cấy ghép cho Jiyoung, khi biết được việc này, cô không chút do dự lập tức đồng ý cứu giúp.

Nhưng đoán chừng nếu nói cho chị, chị cũng chẳng tin đâu.

Lúc ấy, trong đầu chợt gạt đi cái ý nghĩ này, chẳng hiểu do ma xui quỷ khiến hay bị những chấp niệm trong lòng thúc giục, cô dám cả gan đưa ra một yêu cầu như thế: "Kí một bản hợp đồng đi, kết hôn với em, em mới cứu cô ta". Cô đã quá cần Lalisa, quá khao khát tình yêu của người phụ nữ này.

Thứ mà cô nghĩ lúc ấy chỉ đơn giản là có thể giữ chị bên cạnh mình, cùng chị sống một cuộc đời bình dị. Lâu ngày rồi cũng sẽ nảy sinh tình cảm, đợi sau khi kết hôn, chỉ cần cô hết lòng yêu chiều chị, tim người vốn chẳng phải làm từ đá, đến lúc ấy tình yêu của cô nhất định khiến chị phải xiêu lòng.

Những suy nghĩ khi đó của cô thật ngây thơ và đẹp đẽ làm sao, cô đã nghĩ đến tất cả_tốt có xấu có, nhưng không ngờ rằng, tận sâu trong tim Lalisa chỉ chán ghét cô, ghê tởm cô.

Cô càng không ngờ được, lý do mà Lalisa luôn đeo một chiếc nhẫn ở ngón út bàn tay phải!

Cảm giác đầu tiên cô nhìn thấy chiếc nhẫn ấy, chính là cảm thấy chiếc nhẫn mang một vẻ dịu dàng, giống như chiếc nhẫn mà một người phụ nữ thường đeo ở ngón giữa, chiếc nhẫn đeo ở ngón út trên tay chị, không chỉ biểu lộ sự xa cách vời vợi, mà còn có một chút kì lạ quái đản.

Suốt bảy năm, Lalisa thỉnh thoảng thích vuốt nhẹ chiếc nhẫn này, Park Chaeyoung vốn chẳng nghĩ nhiều, chỉ cho rằng đó là một thói quen của chị.

Mãi cho đến tuần trước, lúc nhận được một email...
Thì ra, sự cố chấp của cô lại buồn cười đến vậy!

Tình yêu của cô, lại thừa thãi như vậy!

Cô yêu Lalisa, thật sự rất yêu chị, bắt đầu từ lúc nào, chính cô cũng không nhớ rõ nữa.

Tình cảm của người con gái lúc đầu chỉ đơn thuần là thích một người, nhưng theo thời gian, không những không giảm đi mà còn trở nên không thể kiểm soát được.

Chỉ đáng tiếc là, cô đặt Lalisa lên vị trí cao nhất, nhưng chị đối với thứ tình cảm ấy hoàn toàn không có chút thiện cảm gì, thậm chí là vô cùng chán ghét.

Lalisa chán ghét cô, bảy năm qua, thứ cảm xúc ấy càng lúc càng sâu đậm.

Park Chaeyoung không phải là không rõ, chỉ là cô cứ mãi cố chấp rằng, chỉ cần cố gắng thì có thể khiến chị mềm lòng, cho mãi đến khi xuất hiện bức thư điện tử ấy, haha, Park Chaeyoung à, trên đời này cô là nực cười nhất!

Trả Chị Một Đời Yêu Lầm [Chaelice][Cover/Edit][Hoàn]Where stories live. Discover now