CHƯƠNG 64: XUÂN ĐÀO - XUÂN CÚC

783 24 0
                                    

Theo Tề Dư, Ngô gia làm những chuyện này vốn để che giấu ngọn nguồn sự việc.Nhưng bọn hắn xem nhẹ một điểm, lúc trước Ngô Hữu Đường vì sao lại đánh tiểu Lý thị.

Bởi vì Xuân Đào.

Bởi vì Ngô Hữu Đường chiếm đoạt nha hoàn Xuân Đào của tiểu Lý thị, tiểu Lý thị mới tìm Ngô Hữu Đường để lý luận, tiếp theo phát sinh tứ chi xung đột.

Cho nên, căn nguyên sự việc là Xuân Đào.

Sau khi quan sai đem người đi, Tề Dư liền trực tiếp đi đến tướng quân phủ, gặp cả nhà Lý gia đứng ở sảnh.

Tề Dư không kịp nghe Cố thị, Vương thị cùng tiểu Lý thị khóc kể, trực tiếp hỏi Lý thị:

"Tiểu Di người có biết Xuân Đào bị bọn họ xử lý như thế nào không?"

Tiểu Lý thị xoa xoa khóe mắt, lắc đầu:

"Ta chỉ biết là, ta bị Ngô Hữu Đường nhốt vào phòng, sau đó liền không còn gặp Xuân Đào, Xuân Đào tự biết vô vọng, không cam lòng chịu nhục, liền nhảy xuống giếng bỏ mình, có thể khi đó ta ở trong phòng, không biết bọn họ đem Xuân Đào đưa đi nơi nào. Kỳ thực thì, ta mơ hồ phát hiện Ngô Hữu Đường đối Xuân Đào không có hảo ý, liền vô tình để Xuân Đào rời xa hắn, có thể tiện tỳ Xuân Cúc kia, chính mình trèo lên giường Ngô Hữu Đường, đã nghĩ lấy lòng Ngô Hữu Đường, để Ngô Hữu Đường thi bạo. Nếu có thể để Xuân Cúc mở miệng nói, sự tình chân tướng sẽ rõ."

Tiểu Lý thị cung cấp manh mối, chính là muốn Tề Dư phái người đi tra hỏi .

Tề Dư có việc phải làm, an ủi Cố thị cùng Vương thị một chút, liền vội vàng rời khỏi tướng quân phủ.

Hiện tại mấu chốt là, cần phải tìm được thi thể Xuân Đào, còn phải tìm được hạ nhân của Ngô gia đã đem thi thể Xuân Đào đi chôn, chỉ cần có thi thể Xuân Đào cùng khẩu cung của hạ nhân Ngô gia, tất nhiên có thể chứng minh Ngô Hữu Đường đắc tội.

Về phần đầu sỏ gây nên —— Xuân Cúc, tự nhiên cũng là không thể để nàng chạy trốn .

***************************

Sau khi Ngô gia mời phụ thân của tiểu con rể, can gián nghĩa viện đại phu viết tham bổn, trở về khách sạn chờ đợi tin tức . Không nghĩ tới buổi chiều hôm đó, can gián nghĩa viện liền phái người đến mời bọn họ qua, nói là sổ con đã đẩy tới, tác phong và kỷ luật sở chính thức thụ lí, bây giờ còn có một chút công việc, mời đôi cha con đến phối hợp.

Phụ tử thấy ông thông gia hiệu suất quá nhanh , bọn họ buổi sáng mới đi thuyết minh tình huống, buổi chiều thế mà sổ con cũng đã đưa lên rồi, hơn nữa thành công nhường tác phong và kỷ luật sở thụ lí, tác phong và kỷ luật sở là nội các trực tiếp cấp dưới đơn vị, chuyên môn xem xét vấn đề đạo đức cá nhân tác phong và kỷ luật của công hầu bá tước, văn võ bá quan.

Ngô gia phụ tử nói là Bình Dương quận vương Tiết Ngọc Chương đạo đức cá nhân không tốt, ỷ thế hiếp người, xông trạch phóng hỏa, nhân chứng vật chứng đầy đủ mọi thứ.

May mà Tiết Ngọc Chương xưa nay ở trong kinh thành thanh danh không tốt, nghe nói hắn cùng Nhạc gia Tề quốc công phủ bất hòa, gần đây mới hơi chút hòa dịu, tin tưởng chứng cớ vô cùng xác thực cùng thanh danh không tốt của Tiết Ngọc Chương, Tề quốc công phủ cũng sẽ không cho Tiết Ngọc Chương chỗ dựa.

Sau khi Nhiếp Chính Vương trúng độc tìnhWhere stories live. Discover now