Chương 4: Quà sinh nhật là con trai (4)

16 1 0
                                    

Bà nội vì bảo vệ danh tiếng của gia tộc, liền đưa cô tới Mỹ dưỡng thai. Nhưng vào đúng ngày sinh, cô còn chưa kịp nhìn thấy mặt con mình, đứa bé đã bị người ôm đi, không biết đang ở nơi nào.Cứ như vậy, Lâm Thâm Thâm một thân một mình lưu vong ở Mỹ ròng rã sáu năm trời. Không có ai biết, trong sáu năm này, một người mang đại thù như cô đã vượt qua từng ngày như thế nào.Mãi đến tận năm nay, cô đọc báo thương mại Mỹ liền thấy được tin tức xí nghiệp Lâm thị xuất hiện nguy cơ. Trời mới biết, lúc Lâm Thâm Thâm nhìn thấy tin tức này đã kích động đến nhường nào, đây chính là cơ hội để cô trở về Lâm gia!

Lâm Thâm Thâm thức trắng ba ngày ba đêm để nghiên cứu tư liệu, cuối cùng ánh mắt dừng lại ở thiên tài giới kinh doanh nổi tiếng nhất Bắc Kinh - Cẩm Dương!

Tư liệu liên quan đến Cẩm Dương trên internet không có nhiều.

Họ tên: Cẩm Dương

Giới tính: Nam

Quốc tịch: Trung Quốc

Tốt nghiệp: Đại học Bắc Kinh

Thật lòng mà nói, sơ yếu lý lịch như vậy đơn giản tới nỗi không thể đơn giản hơn. Nhưng người đàn ông ấy đã đánh vỡ khuôn mẫu thương nghiệp Bắc Kinh, tạo ra thành tựu không ai có thể vượt qua.

Anh giống như một truyền kỳ, dùng ánh mắt độc đáo và thủ đoạn quyết tuyệt, liên tục chiến thắng trên chiến trường thương nghiệp, đem một công ty nhỏ bé không được để mắt phát triển thành một tập đoàn quốc tế.

Càng quan trọng là, anh rất khiêm tốn, chưa từng xuất hiện trong bất kỳ kênh tài chính hay tạp chí kinh doanh nào. Thậm chí có xí nghiệp nổi danh dùng lương một năm tám con số tới đào góc tường, nhưng bị anh trực tiếp cự tuyệt và vẫn lựa chọn công việc một tháng năm con số ấy.

Lựa chọn của anh, khiến nhiều người phải hạ mắt nhìn. Đồng thời, cũng khiến nhiều kẻ sinh ra tò mò.

Người đàn ông kì bí cùng với thành tựu truyền kì và phong cách làm việc khác người, giống như một giấc mơ hào nhoáng, mê hoặc ánh mắt, chấn động trái tim mọi người.

Cũng bởi vì thế, Lâm Thâm Thâm mới nhất quyết mời Cẩm Dương về Lâm thị bằng được!

Chỉ có như vậy mới có thể khiến bà nội lau mắt mà nhìn, cô mới có thể trở lại Lâm gia, có thể báo thù cho cha mẹ, càng quan trọng là.. Cô phải có tiền có thế, mới có thể tìm được con của mình.

Đáy mắt Lâm Thâm Thâm xoẹt qua tia hàn ý, cô ngẩng cao cằm, đáy lòng là một mảng kiên định. Cho dù có phải làm gì đi chăng nữa, cô cũng phải khiến Cẩm Dương ký xuống đơn giới thiệu của cô.

Bởi vì, cô phải báo thù cho cha mẹ, cũng cần phải tìm con!

Cho dù đứa trẻ ấy bất thình lình xuất hiện, mang đến cho cô vô số bất hạnh. Nhưng chỉ khi bạn trải qua chín tháng mười ngày mang nặng đẻ đau, mới hiểu được tại sao người mẹ có thể vì con của mình mà chịu bao nhiêu khổ cực đắng cay cũng không màng!

Cho nên, bây giờ khi trở về Bắc Kinh sau sáu năm, điều Lâm Thâm Thâm phải có được đó là sự thành công!

* * *

Hôm sau, Lâm Thâm Thâm tỉnh lại đã là 4 giờ chiều. Lúc này đã là hoàng hôn, không còn quá oi bức nữa, ánh nắng nghiêng nghiêng lọt qua ô cửa sổ, chiếu vào trong phòng, trên mặt đất cả một mảng đỏ.

Lâm Thâm Thâm lười biếng duỗi eo, xốc chăn lên, xuống giường. Sau khi rửa mặt, phát hiện đã đói bụng đến không nhịn nổi nữa, bèn đi phòng bếp, mở tủ lạnh thì phát hiện bên trong trống rỗng. Lâm Thâm Thâm quay lại phòng ngủ, tùy ý mặc một bộ quần áo, cầm ví tiền và chìa khóa, đi xuống siêu thị dưới lầu.

___________o0o___________

Cập nhật ngày 14/3/2020 tại Việt Nam Overnight

Editor: Lobe

[EDIT] Độc Thê Của Người Thừa Kế Hàng Tỷ: Yêu Mãi Không Ngừng - Diệp Phi DạWhere stories live. Discover now