2. Ngộ nhập ngẫu hoa thâm xử (Giao Tiễn)

401 9 1
                                    

【 giao tiển 】 lầm nhập ngẫu hoa ở chỗ sâu trong

mosskking

Summary:

Là theo zzzprprpr hợp viết đích một thiên

* có bán nhân thú miêu tả chú ý tị lôi

Notes:

Đêm dài lộ trọng khi, Dương Tiễn lâu khó thành miên, hắn chơi thuyền trì thượng, nhiễu quá lâm ngạn bán hao xanh ngắt, độ vào tùng liên ở chỗ sâu trong. Giờ phút này mọi âm thanh câu tịch, thiền thanh cũng xa không thể nghe thấy, con ánh trăng như nước, nhợt nhạt thêm thân.

Hoặc có chút ánh sáng nhạt nhiễu quá rậm rịt hỗn tạp đích liên diệp, ánh tiến trong hồ, đồ lưu bạc vụn nhiều điểm, tùy nước gợn chớp động.

Có lẽ hắn đều không phải là lẻ loi một mình.

Trì lý nở đầy nhiều loại hoa, xanh thẫm đích hành can rắc rối giao tạp, ngân bạch đích giao long ở ở giữa đảo quanh, giống như nhiễu một diệp thuyền con đi dạo.

"Tam Thủ Giao."

Hắn nhẹ giọng kêu gọi tên của hắn.

Tam Thủ Giao là thế gian dị thú, lấy cắn nuốt lòng người dục vọng mà sống. Nó một tiếng thét dài, tìm hiểu mặt nước, tự chủ trương hóa ra ngân phát đích Cao đại nhân hình. Hắn lần này hiện thân, chỉ vì nghe thấy được một tia yếu ớt đích hương vị.

Hắn tới gần trong ao này phương thuyền nhỏ, ánh mắt bình tĩnh nhìn này thượng khô tọa người, trước sau như một trong trẻo nhưng lạnh lùng đích khuôn mặt, lại tản ra đã lâu đích thực vật đích hương khí. Tịch mịch đích hương vị, hỗn mê muội mang cùng nhè nhẹ đích tuyệt vọng, là như vậy đích làm cho người ta nghĩ muốn nhấm nháp một phen. Thân ở yếu ớt trung đích con mồi, nhất hảo nắm trong tay, cũng nhất hảo, thừa dịp hư mà vào.

Nếu hắn tới đây tìm kiếm giải ưu phương pháp, kia liền cho hắn một cái giải ưu phương pháp.

Dương Tiễn trơ mắt nhìn thấy kia tam giới dục vọng đích hóa thân, miệng hé ra hợp lại, phun ra tràn ngập hấp dẫn lời nói: "Ta xác thực có một pháp, khả giải chủ nhân lúc này tâm tình."

Lợi hại đích long trảo du củ bàn xoa hắn chủ nhân đích trong ngực, tựa hồ đã tham nhập trong đó, chạm đến đến kia khỏa nhảy lên đích trái tim. Dương Tiễn chưa cảm thấy đau đớn, chỉ cảm thấy đến một cỗ cảm xúc cũng bị nhân nắm trong tay đích khác thường, dắt hắn không tự giác run rẩy hô hấp, nhìn thấy cái tay kia theo hung gian hút ra, xuống phía dưới, tái xuống phía dưới.

Tam Thủ Giao cách trắng thuần sa y khinh nhu khởi hắn hạ thể, tựa như bắt được ánh trăng ở lại trên tay. Cao ngạo cô tịch như ánh trăng đích nhân, bị như thế đối đãi nhìn qua cũng vẫn là như vậy cảnh đẹp ý vui, không đúng, còn có kia giả mù sa mưa đích phẫn nộ, cũng là như thế kẻ khác mê muội đến nhớ thương.

"Buông tay!"Bên tai truyền đến con mồi đi vào bẩy rập tiền đích phô trương thanh thế, làm cho Tam Thủ Giao có chút nhớ nhung cười, còn có chút chờ mong.

"Ngươi ở ban đêm gọi ta, không phải là muốn làm loại sự tình này sao không?"

Dương Tiễn lãnh ngôn nói, "Cũng liền ngươi này ác giao trong đầu luôn này đó xấu xa sự!"

Dương Tiễn đồng nhân 1Where stories live. Discover now