71.2. Lương thần giám

133 2 14
                                    

Đệ 15 chương khổng tước hồn diệt

"Ngươi. . . . . ." Khổng tước quỷ dị đích âm điệu lần đầu tiên mang cho sợ hãi.

"Ta hôm nay là tới giết chính là ngươi." Bạch Đế Tử trên mặt lộ vẻ cười, vân đạm phong khinh đích nói xong làm cho người ta kinh thịt khiêu trong lời nói.

"Ngươi như thế nào giết ta!" Khổng tước định trụ thần: "Ta lập tức sẽ đạt được chu tước đích thân thể, thật khi ngươi vị tất có thể thắng ta!"

"Ngươi cũng nói, là lập tức." Bạch Đế Tử lắc lắc đầu: "Ta phỏng chừng ngươi đợi không được này lập tức ."

Khổng tước cảm giác được hóa điệu đích cốt cách đã muốn bắt đầu một lần nữa tụ lại, hắn biết đây là chu tước đích thân thể bắt đầu dung nhập tiến vào, rất nhanh hắn là có thể hoàn thành lần này sống lại, hiện tại hắn cần đích, chính là thời gian.

"Bạch Đế Tử, ngươi không cần uy hiếp ta, " khổng tước ra vẻ không sao cả đích cười, quỷ dị đích thanh âm phiêu phù ở mặt biển thượng: "Ngươi bất quá là cái ngay cả âu yếm người đều bảo hộ không được ngu xuẩn!"

"Ngươi không cần kích ta." Bạch Đế Tử Vi câu đích khóe môi mang cho sát ý: "Ngươi chưa từng được đến Tiễn nhi, sính nhất thời võ mồm cực nhanh lại như thế nào?"

Khổng tước ngửa mặt lên trời cười to: "Ta ngay cả chưa từng được đến, được ngạt cũng có thể âu yếm." Nhìn thấy Bạch Đế Tử trong mắt càng ngày càng đậm trọng đích phẫn nộ, khổng tước đắc ý đích khiêu khích: "Ngươi cũng biết hắn mặc đỏ thẫm mầu ra sao này quyến rũ. . ."

"Câm miệng!" Bạch Đế Tử một tiếng hét to. Nâng thủ chính là một chưởng, khổng tước lập tức phun ra một búng máu đến.

"Ha hả. . . . . . Nếu không phải hắn chạy thoát. . . . . . Ta nhất định phải đưa hắn cột vào đầu giường, hung hăng đích tê toái hắn đích quần áo, nhìn hắn ở ta dưới thân khóc kêu. . . . . ." Khổng tước khóe môi nhếch lên vết máu tiếp tục khiêu khích, hắn đã muốn cảm giác được cốt cách đích độ cứng, chỉ cần lại có một lát hắn có thể thành công! Hắn hiện tại phải bám trụ Bạch Đế Tử, chỉ cần Bạch Đế Tử không đi hủy diệt chu tước đích tro cốt, này trận pháp không phá, chính mình tái chịu mấy chưởng cũng là không ngại đích. Nói như vậy nói ra khẩu, khổng tước liệu định Bạch Đế Tử hội mất đi lý trí.

Chính là Bạch Đế Tử đột nhiên liễm phẫn nộ đích biểu tình, bên miệng một lần nữa quải khởi cười lạnh, bình tĩnh đích nhìn thấy khổng tước.

Khổng tước cũng ngây ngẩn cả người, trong lúc nhất thời tình huống thoát ly hắn đích nắm trong tay.

"Không dễ dàng a, tạp mao điểu cũng sẽ dùng phép khích tướng ." Bạch Đế Tử tấm tắc hai tiếng: "Bất quá ta cũng coi như tốt đối thủ, diễn đáp đích đúng chỗ, phản ứng cũng rất hợp ngươi tâm ý đi?"

Hiện tại là cái gì trạng huống? Khổng tước sửng sốt, hắn vừa mới đích phẫn nộ là trang đích? Như thế nào có thể! Chính mình như vậy nói Dương Tiễn hắn như thế nào có thể không tức giận! !

"Không cần nhìn, tha thời gian dài như vậy, của ngươi dong cốt cũng đã xong đi?" Bạch Đế Tử cứ như vậy lơ lỏng bình thường đích vạch trần khổng tước đích mục đích.

Dương Tiễn đồng nhân 1Where stories live. Discover now