9. (All Tiễn) ABO Đồng nhân

507 11 8
                                    




http://sherrinford426. lofter. com/post/1ff52a20_1c78ec831

Lục Tiễn cổ phong abo, trục nguyệt ( một ) by sherrinford

Trước hết chú ý tới Dương Tiễn đích tín hương không khống chế được chính là Khang An Dụ.

Lúc đó Dương Tiễn chính cũng mai sơn huynh đệ cùng Trầm Hương thương lượng thần ma đại chiến chuyện nghi, một lũ nhẹ đích Mai Hương đúng lúc này xông ra, làm cho người ta nhớ tới dùng hoa mai thượng đích tuyết phao đích trà, lúc đầu cảm thấy được hình như có nếu vô, theo trà khai mùi càng phát ra thuần hậu, trêu chọc đích Trầm Hương này tuổi trẻ đích Kiền Nguyên lúc ấy liền ngây ngẩn cả người, trên mặt một mảnh mê mang vẻ

Lão Đại Khang An Dụ thầm nghĩ không tốt, cảm thấy nghĩ đến ngày thường lý Nhị gia đều là lấy công lực mạnh mẽ áp chế mưa móc kì, Côn Lôn một dịch, Nhị gia đích thương còn không có hảo toàn bộ, sợ là lúc này tín kì tới rồi vô lực áp chế, Kiền Nguyên đích xâm lược cùng chinh phục bản năng cùng sinh câu đến, Khôn Trạch số lượng rất thưa thớt, huống hồ là Dương Tiễn loại này cửu thiên thập địa đều chọn không được đích cực phẩm Khôn Trạch, chính mình là trong đó dong thượng không biết là như thế nào, khả còn lại năm huynh đệ hơn nữa một cái Trầm Hương đều là Kiền Nguyên, nếu tái như vậy ngốc đi xuống chỉ sợ trường hợp hội thu không được.

Huynh đệ mấy vì cướp đoạt Khôn Trạch tự giết lẫn nhau chuyện hắn sống lớn như vậy mấy tuổi cũng gặp đích hơn, nhưng là Dương Tiễn đích thực lực cùng bình thường Khôn Trạch không thể đánh đồng, cho dù là công lực chưa khôi phục cộng thêm ở mưa móc kì

Bọn họ sẽ bị Nhị gia đánh chết đích a!

Cố tình Trầm Hương còn vẻ mặt không biết vô giác đích mở miệng, trên mặt dần dần hiện lên mê võng vẻ, hỏi: "Cậu, ta giống như nghe thấy được Khôn Trạch đích hương vị."

Mắt thấy mấy Kiền Nguyên hô hấp càng ngày càng nặng, Dương Tiễn đích sắc mặt cũng càng ngày càng khó coi, Khang An Dụ đối với còn lại năm nhân sử nháy mắt, cũng may ca mấy còn không có hoàn toàn mất đi lý trí, lập tức quyết định phải cáo từ, không để ý vẻ mặt mộng bức đích Trầm Hương đích giãy dụa, cái hắn sẽ rời đi.

Nhưng lúc này Dương Tiễn mở miệng, thanh âm nhẹ không chứa một tia tình dục, nếu không có hơi hơi đỏ lên đích hé ra khuôn mặt tuấn tú, quả thực làm cho người ta đều nhìn không ra hắn là cái giàu to rồi tình đích Khôn Trạch

Hắn nói: "Từ từ"

"Lão Lục lưu lại."

"Như thế nào đột nhiên muốn đi , ta còn chưa nói xong nột, cậu. . . . . . Ngô ngô ngô. . . . . ." Lão Tứ một phen che Trầm Hương đích miệng, vẻ mặt không đành lòng nhìn thẳng đích mở miệng.

"Tiểu tổ tông, ngươi liền im lặng điểm đi."

"Ngô!" Trầm Hương tỏ vẻ kháng nghị.

Lão Lục Trực Kiến bình tĩnh mặt đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích, một câu cũng không nói, im lặng đích giống cái đầu gỗ. . . . . . Tuy rằng hắn bình thường cũng rất đầu gỗ. . . . . . Khang An Dụ sắc mặt có chút khó xử, mở miệng nói.

Dương Tiễn đồng nhân 1Where stories live. Discover now