20. Cảnh nguyện (Giao Tiễn)

102 2 0
                                    

by áo trắng

http://baiyi928. lofter. com/post/20036617_1c6d23bba? sharefrom=fter-android-6. 4. 2&shareto=

1

Tam Thủ Giao chưa bao giờ hối ngày đó bạn hạ thiên đình, cũng không hối nhận thức Dương Tiễn là việc chính.

Thiên địa bị tinh tế mật mật đích màn mưa liên tiếp đứng lên, trong viện tân khai đích lê bao hoa tẩy đích làm sạch, đình viện đích chủ nhân khái đôi mắt nặng nề ngủ.

Mặc mầu đích chiết phiến ở trên bàn hoành trình ở bên cạnh bàn một góc, lúc này chính lặng yên không một tiếng động địa tự hành động lên.

Hoa quang hiện lên, trong phòng liền hơn thân hình cao lớn đích nam tử, đầu bạc huyền thường, màu da hơi hơi có chút tái nhợt, mặt sườn ám mầu đồ đằng thần bí mà yêu dị. Đúng là bị biếm vi yêu giao đích Tam Thủ Giao.

Tam Thủ Giao thay bình yên ngủ đích Dương Tiễn khinh thủ khinh cước lôi kéo chảy xuống một nửa đích chăn.

Có bao nhiêu lâu chưa thấy qua chủ nhân như vậy an tâm đi vào giấc ngủ đâu? Tam Thủ Giao tinh tế hồi tưởng những năm gần đây Dương Tiễn coi như cho tới bây giờ cũng không tằng ngủ quá một cái an ổn giác.

Dương Tiễn vừa cảm giác tỉnh lại, vũ đã ngừng, ngoài cửa sổ lê hoa khai đích vừa lúc, nhè nhẹ từng đợt từng đợt địa mùi hương thoang thoảng xuyên thấu qua song phỉ tràn ngập mãn ốc. Thói quen thanh tịch làm bạn đêm dài cô hàn, lúc này cảnh này làm cho hắn hơi có chút không biết nay tịch gì tịch .

Rất ít rời khỏi người đích chiết phiến không hề trong phòng, cũng không cảm giác được Tam Thủ Giao đích hơi thở, những năm gần đây Tam Thủ Giao an an phận phân, nói vậy sẽ không tự dưng gây, cũng không tất vẫn câu , này đây Dương Tiễn cũng không đi tìm hắn đích tính toán.

Tam Thủ Giao thay đổi phàm nhân trang phục hành tại trên đường cái, này trăm ngàn năm qua không phải làm binh khí bị đặt thực quân thần điện chính là hóa thành chiết phiến bị Dương Tiễn mang theo trên người, đã muốn thật lâu không cảm thụ quá như vậy đích hồng trần tức giận.

Đều nói hắn là dục vọng đích hóa thân, kỳ thật hắn cũng không biết chính mình đến tột cùng là cái gì, cái gì là dục, người nào có thể không muốn? Hắn không biết.

Năm đó hạ giới, chính là không muốn làm bàn ở kim trụ thượng đích phụ tùng, ngàn năm vạn năm giống như vật chết. Hạ giới về sau liền vẫn bị dao cơ đuổi bắt, tuy là mệt mỏi nhưng cũng tự do thống khoái, cho dù là bị trảm vu dưới kiếm cũng không có gì hay sợ đích, thẳng đến kia nữ thần tại hạ giới có vướng bận, hai người liền hiểu lòng không tuyên đứng lên.

Ba!

Trà lâu lý đích thuyết thư nhân chụp được trong tay kinh đường mộc, chính nói đến Hoa Sơn phía trên mẫu tử đoàn tụ, trăm điểu tề minh, hoa tươi thịnh phóng, chúng tiên chúc mừng Trầm Hương một nhà chung đãi đoàn viên.

Tam Thủ Giao bỗng nhiên không có tới từ địa phẫn nộ đứng lên, tại đây chuyện xưa lý, Dương Tiễn thành rõ đầu rõ đuôi đích ác nhân, giảng thuật hắn như thế nào đê tiện, như thế nào không chịu nổi.

Dương Tiễn đồng nhân 1Where stories live. Discover now