Chương 08

3.1K 157 2
                                    

Thương Ngôn vẻ mặt đầy mong chờ nhìn anh, Lâm Tín đứng bên cạnh cũng nói giúp cô, "Em nghe nói gần đây có một nhà hàng BBQ. Hương vị rất ngon, hình như mở được hơn chục năm rồi."

"Đúng thế, hương vị cực kỳ đỉnh." Thương Ngôn sợ anh không tin, tỉ mẩn miêu tả, "Ba năm trước quay phim ở chỗ này nên tôi đã từng đi ăn vài lần rồi, đến bây giờ vẫn còn nhớ nhung mùi vị BBQ ở quán đó. Xiên thịt ít dầu mỡ, thịt chắc nịch, mùi vị của cá nướng cũng rất thơm ngon."

Từ chiều tới giờ cô chưa có thứ gì bỏ vào bụng cho nên nhắc tới đồ ăn hai mắt liền sáng lên, bụng biểu tình vài tiếng.

Trong không gian yên tĩnh thế này, đương nhiên nghe rất rõ âm thanh từ bụng cô phát ra.

Quá mất mặt, Thương Ngôn lắc đầu tự nhủ dù sao đây cũng không phải lần đầu cô mất mặt trước anh. Cô im lặng nước nuốt miếng, chân thành nhìn gương mặt đẹp trai của Tần Mục, "Thầy Tần, không phải lúc nào cũng đến được thành phố A. Chúng ta cùng đi ăn thử được không? Bây giờ đang là mùa tôm hùm, có thể được ăn món tôm hùm cay." Nói xong cô còn nháy mắt với Lâm Tín.

Lâm Tín rất hiểu chuyện, bắt đầu khuyên anh, "Đúng đó anh Mục, khó lắm mới tới đây một chuyến. Lại còn được chị Thương nhiệt tình mời đi ăn, đương nhiên phải đồng ý rồi."

Cậu ta thực sự muốn đi, tuy rằng đoàn phim cung cấp thực ăn so với các đoàn khác tốt hơn nhiều. Nhưng là một người quê ở Tứ Xuyên, mỗi ngày phải ăn mấy món ăn dinh dưỡng không có độ cay khiến Lâm Xuyên rất suy sụp.

Tần Mục nhìn ánh mắt của cô lẫn Lâm Xuyên, đặc biệt là ánh mắt của cô như chớp như không, trong vắt đen láy khiến người ta yêu thích không thôi. Anh có cảm giác nếu từ chối cô, hẳn đôi mắt kia sẽ lập tức phủ một tầng sương mỏng cho nên anh đành gật đầu đồng ý.

"Được rồi, vậy thì đi thôi."

Chiếc xe ô tô lớn chở hơn chục nhân viên trong đoàn di chuyển, mặt khác cô được ngồi ké trên xe bảo mẫu của Tần Mục. Tiểu Nhã hôm nay sức khỏe không ổn nên xin phép về trước.

Hai mươi phút sau, một đoàn người náo nhiệt bước vào quán ăn.

Thương Ngôn còn nhớ lúc trước quán BBQ này chỉ là cửa hàng nhỏ với diện tích khoảng mười mét vuông. Giờ đây quán đã xây được hai tầng, trang trí đẹp đẽ, có rất nhiều phòng bao nhỏ.

Cửa hàng thịt nướng này gần trường quay phim lớn, cho nên những người phục vụ ở đây nhìn thấy ngôi sao lớn đều không lấy gì làm lạ. Dẫn Tần Mục và Thương Ngôn lên phòng bao trên lầu hai.

"Năm đĩa tôm cay, một trăm xiên thịt cừu, một trăm xiên sụn heo, ba mươi đĩa sò điệp nướng, mười vỉ cá nướng, hai mươi cánh gà quay và một thùng bia hơi."

Sau khi chưng cầu ý kiến của mọi người, Thương Ngôn liếng thoáng gọi món trên bảng điện tử của quán. Chốc lát lại ngẩng đầu lên hỏi, "Mọi người còn muốn ăn thêm cái gì không?"

Có người vội vàng ngăn cô lại, "Chị Thương, thế này là quá đủ rồi."

"Lát nữa không đủ lại gọi thêm."

「EDIT - HOÀN」NGÀY NÀO CŨNG LÊN HOT SEARCHWhere stories live. Discover now