Chương 22

2.8K 143 1
                                    

Ngay khi Thương Ngôn tiến vào văn phòng của Chu Sổ cô liền nghe thấy chất giọng nghiêm túc của anh ta răn dạy một diễn viên nhỏ mới xuất đạo.

Cô gái ấy đứng im nghe Chu Sổ giáo huấn, bộ dạng đáng thương vô cùng. Đôi mắt linh hoạt đẫm lệ, muốn khóc thành tiếng nhưng lại chẳng dám, chỉ không ngừng sụt sùi.

Có lẽ do nghe thấy âm thanh mở cửa mà cái đầu nhỏ của cô ấy vốn cúi gằm xuống giờ đây đã ngẩng lên nhìn nhưng rất nhanh lại tiếp tục cúi đầu.

Gương mặt này thật quen mắt.

Thương Ngôn suy nghĩ chốc lát mới nhớ lại cô ấy là nghệ sĩ mới ký hợp đồng với công ty, đóng vai bạn thân của nữ chính trong trong bộ phim trực tuyến khá nổi vừa rồi, hình như tên là Triệu Nhiên Tranh thì phải.

Khi nãy ngồi trên xe cô có đọc tin tức Weibo, hot search thứ chín của ngày hôm nay có tiêu đề: Triệu Nhiên Tranh hẹn hò với người có vợ trong đêm khuya.

Lúc đó cô không hề có hứng thú tìm hiểu mấy cái hot search thế này nhưng thông qua tiêu đề của nó cô có thể đoán được nguyên nhân vì sao Chu Sổ tức giận.

"Đã bảo với cô đừng có tiếp xúc nhiều với nhà tư bản kia rồi, có phải cô không để vào đầu lời nói của tôi? Anh ta đã có vợ mà vợ anh ta còn là con gái của quan chứng cấp cao, anh ta sẽ không vì một diễn viên nhỏ như cô, ly hôn với vợ."

Nói xong, Chu Sổ trực tiếp ném một sấp hợp đồng lên người Triệu Nhiên Tranh, "Vốn dĩ công ty đã vì cô mà tranh thủ lấy được vai diễn nữ thứ về. Chỉ cần tới ngày mai là có thể ký kết nhưng hiện tại chuyện của cô thành ra như vậy người bên họ đã gọi cho công ty chúng ta nói không đồng ý cho cô nhập đoàn nữa."

"Anh Chu, em biết mình sai rồi, em cũng rất hối hận vì không nghe lời khuyên của anh."

Giờ phút này gương mặt Triệu Nhiên Tranh thấm đẫm nước mắt, tràn đầy vẻ hối hận cầu xin: "Em không nên tin vào mấy lời đường mật của đàn ông, xin anh cho em thêm một cơ hội nữa. Nhất định anh nói gì em cũng đều nghe theo."

"Được rồi, được rồi." Chu Sổ xoa xoa ấn đường, không kiên nhẫn mà xua tay, "Chuyện này tôi sẽ liên lạc với bộ phận truyền thông xử lý, cô cứ trở về nhà đợi tin. Sắp tới đừng bước ra khỏi nhà, an phận ngồi yên cho tôi."

"Cảm ơn anh Chu." Triệu Nhiên Tranh cúi đầu đầy thành ý sau đó đưa tay lau hết những giọt nước mắt trên mặt. Ngay khi muốn rời đi lại bị Thương Ngôn gọi lại.

"Lớp trang điểm trên mắt của cô nhòe hết rồi, cầm lấy cái này đeo lên." Thương Ngôn lấy kính mắt dắt trên áo sơ mi xuống đưa cho cô ấy.

Triệu Nhiên Tranh biết Thương Ngôn giúp mình không phải vì đồng cảm, ai lại đi đồng cảm với một tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình chứ. Cho nên cô ấy nhận kính trong sự chần chừ, "Cảm ơn chị Thương."

Đợi cô ấy rời đi, gương mặt nãy giờ vẫn luôn đanh lại của Chu Sổ hòa hoãn không ít tuy nhiên cơn giận vẫn còn nên phàn nàn với Thương Ngôn vài câu.

"Mấy diễn viên mới bây giờ bị sao vậy? Đầu óc cực kỳ thiển cận, cứ thấy nhà tư bản giàu có liền nguyện làm tiểu tam để rước phiền toái về."

「EDIT - HOÀN」NGÀY NÀO CŨNG LÊN HOT SEARCHWhere stories live. Discover now