Phiên ngoại 1

4.1K 65 6
                                    

Mặc dù còn hai tháng nữa mới bước sang năm mới nhưng cuộc hôn nhân giữa Tần Mục và Thương Ngôn đã được chọn làm tin tức đứng đầu giới giải trí trong năm 2017.

Các nghệ sĩ khác khi yêu sẽ bước vào giai đoạn tìm hiểu, đồng ý hẹn hò đợi thời cơ đến công khai tình cảm sau đó mới thông báo cho bạn bè thân thích và tổ chức một hôn lễ xa hoa.

Nào có giống hai người này, chưa công khai hẹn hò đùng một cái đã kết hôn, đăng hai quyển sổ hôn nhân đỏ chót! Quả là tàn nhẫn! Không để cho trái tim fans có thời gian từ từ tiếp nhận.

Trận bão lốc này diễn ra mấy ngày liền và không hề có dấu hiệu yếu đi.

Lúc trước tài khoản dân mạng ăn dưa ai nấy đều khen năng lực săn tin của tài khoản Weibo Ngải Đặc Trắc, giờ thì đều vào để lại bình luận chê bai năng lực săn tin kém cỏi của họ. Tần Mục và Thương Ngôn vốn dĩ đã kết hôn một thời gian mà giờ họ mới tung ra tin đồn nghi vấn yêu đương hư hư thực thực của hai người này.

Bầu không khí cứ thế tưng bừng trôi qua, nháy mắt đã đến lễ trao giải Bạch Hoa thường niên.

Địa điểm tổ chức năm nay vẫn không thay đổi, tuy nhiên đối với Thương Ngôn lại có chút khang khác. Mọi năm cô sẽ đi tới đây cùng đoàn phim nhưng năm nay lại khác.

Chiếc xe Porsche dừng ở chính giữa lối đi vào thảm đỏ, Tống Tư Hạo cùng đạo diễn Giang Nhiên Hàn bước xuống theo sau là Thương Ngôn cùng Tần Mục sánh đôi.

Hai người tư thế thân mật tuy rằng không cố ý khoe ân ái nhưng vẫn khiến mọi người bị nhồi một đống cẩu lương vào mồm. Có lẽ hai người thật sự yêu nhau đi đến đâu cũng có thể phát ra bong bóng màu hồng ngọt ngào.

Đây là lần công khai đầu tiên sau khi thông báo kết hôn của hai người. Thương Ngôn cùng Tần Mục vừa mới xuất hiện đã khiến fans không ngừng xôn xao gào thét.

Mà phóng viên cũng không kém phần phấn khích, liên tục hướng camera về phía hai người nhiệt tình chụp ảnh.

Nữ chính bộ phim 《 A Kiều 》 không có xuất hiện nguyên nhân là gì trong lòng mọi người đều biết rõ. MC chủ trì đương nhiên không vô duyên mà nhắc tới chuyện này, đưa ra câu hỏi một cách khéo léo.

Sau khi hỏi vài câu hỏi liên quan đến Tống Tư Hạo và đạo diễn Giang, rất nhanh MC đã chuyển tập chung vào hai nhân vật đặc biệt bên cạnh.

MC đêm nay biết rõ Tần Mục tới lễ trao giải hôm nay làm khách mời trao giải nhưng vì muốn thảm đỏ trở nên nóng hơn cô ấy vẫn đưa microphone đến trêu ghẹo anh: "Hôm nay thầy Tần tới tham dự với tư cách là người nhà của Ngôn Ngôn sao?"

"Lời MC nói quả là không sai." Nói đoạn Tần Mục khẽ cười nhìn Thương Ngôn rồi mới tiếp tục bổ sung: "Nhưng đồng thời tôi cũng tới đây để hỗ trợ chương trình trao giải."

Phía dưới đám phóng viên nở nụ cười thiện ý dù bị ném cẩu lương vô mặt còn nhóm fans một lần nữa ồ lên ồn ào xôn xao.

Để nhường chỗ cho đoàn phim sắp đến, bọn họ liền vẫy tay tạm biệt các fans và phóng viên đi theo người hướng dẫn vào đại sảnh.

「EDIT - HOÀN」NGÀY NÀO CŨNG LÊN HOT SEARCHWhere stories live. Discover now