Chương 35

2.7K 116 2
                                    

Người được nhắc đến trong chuyện nghe thấy điều không tốt đẹp gì về mình sẽ có phản ứng như thế nào?

Giờ phút này, bầu không khí ngập tràn sự xấu hổ.

Đối mặt với người đàn ông trước mặt, Thương Ngôn trầm mặc chớp mắt, ngữ điệu cứng ngắc: "Sắp phải quay rồi, chúng ta nên dành thời gian xem lại kịch bản thì hơn."

Trong lòng cô thở dài một tiếng, lâu lâu mới thị phi một lần vậy mà đen đủi đụng trúng người ta. Vẫn nên nhanh trí chuyển đề tài nói chuyện.

Nhưng dường như Trình Cận không có ý buông tha cô. Anh ta khoanh hai tay trước ngực, mắt phượng híp híp vài lần lộ rõ vẻ lười biếng.

"Tôi cảm thấy chủ đề vừa rồi khá thú vị, chúng ta vẫn nên nói rõ vấn đề. Nếu Thương tiểu thư đã có thành kiến lớn với tôi như thế thì khả năng hợp tác sẽ không thuận lợi."

"Cái kia ... là tôi sai rồi." Thương Ngôn không muốn tiếp diễn đề tài này, chủ động thừa nhận sai lầm, "Tôi không nên sau lưng cậu nói bậy."

Ngữ khí của cô thành khẩn, biểu cảm chân thành tha thiết nói xong liền quay mặt đi tựa như áy náy ngay cả nhìn anh ta cũng không dám.

Trình Cận chợt nhíu mày, không nói gì.

Qua vài giây, anh ta nghe thấy cô làu bàu một câu với tiểu trợ lý bên cạnh, "Lần sau đừng nói xấu người khác, chúng ta nên nhìn anh ta bằng góc độ tích cực."

Giọng nói cô nho nhỏ, ngập tràn sự yếu ớt lọt vào lỗ tai Trình Cận không sót chữ nào.

"Ồ!" Trình Cận bị cô chọc cười, cầm kịch bản, chân dài sải bước, cúi đầu nhìn Thương Ngôn, "Chúng ta khớp lời thoại đi."

Thương Ngôn gật đầu, ngượng ngùng.

Cũng may anh ta nghiêm túc khiến cô quên đi chuyện xấu hổ vừa rồi. Thương Ngôn cố gắng phối hợp với Trình Cẩn để sớm hoàn thành công việc. Sau đó trở về khách sạn gọi điện cho Tần Mục.

"Doãn tổng, anh có tin vào giấc mơ không?"

Thương Ngôn nhìn dòng chữ trong kịch bản đọc ra, nhập tâm vào nhân vật, so với giọng nói bình thường thì không giống nhau.

"Tuy rằng chuyện tôi nói có chút mạo muội nhưng tôi muốn hỏi ngài một câu. Có phải gần đây ngài luôn mơ thấy một giấc mơ, trong giấc mơ đó có tôi phải không?"

Bộ phim《 Nhất Mộng Sinh Tình 》sau khi sửa đổi biến thành thể loại tình yêu lãng mạn hư ảo. Nữ chính An Khả Khả là nhân viên nhỏ trong tập đoàn Thịnh Huy ngoài ý muốn môi chạm môi với nam chính Doãn Hạo.

Từ đó về sau, mỗi đêm nằm ngủ cô ấy thường xuyên mơ thấy Doãn Hạo. Giấc mơ này nối tiếp giấc mơ kia như cảnh phim dài nhiều phần.

Ở trong mơ, cô ấy hẹn hò cùng Doãn Hạo, thậm chí còn muốn mau chóng kết hôn với anh ta. Mà giấc mơ quá chân thực khiến cô ấy hoài nghi không biết đâu là hiện thực đâu là giấc mơ. Cuối cùng, không nhẫn nhịn nổi mà hỏi Doãn Hạo nghi vấn từ tận đáy lòng.

Thương Ngôn ngẩng đầu nhìn Trình Cận chờ anh ta đọc thoại.

Sắc mặt Trình Cận do dự, lông mày nhíu lại lạnh lùng y hệt hình tượng nhân vật Doãn Hạo.

「EDIT - HOÀN」NGÀY NÀO CŨNG LÊN HOT SEARCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ