20. "Anh thân thiết với người khác trước mặt em."

5.2K 372 49
                                    

Vương Nhất Bác thức dậy trước Tiêu Chiến, ôm ôm vuốt vuốt anh một lúc lâu mới xuống giường đi đánh răng. Anh dường như ngủ rất say nhưng thiếu hơi người một lát liền tỉnh giấc, mơ mơ màng màng như zombie lắc qua lắc lại đi tìm người. Vương Nhất Bác đánh răng không khóa cửa nhà vệ sinh đột nhiên sau lưng bị đụng một cái, làm cậu hết hồn.

- Anh làm gì đấy?

Anh ôm eo cậu, vùi đầu vào lưng cậu không ậm ờ gì nhắm mắt ngủ tiếp. Vương Nhất Bác lưng đeo một em bé cao hơn mét tám, lết ra khỏi nhà vệ sinh. Tiêu Chiến ôm Vương Nhất Bác lăn lên giường, cậu xoay người niết má anh:

- Anh muốn ngủ nữa hả?

- Ừm ừm. Em nằm đây.

Người đàn ông này gần ba mươi tuổi này làm nũng giỏi ghê cơ, cậu Vương không chống cự được, càng không có lý do để chống cự, thơm lên đôi môi mềm mại của anh, sung sướng cười. May mà trong phòng không có người khác, cậu Vương muốn thân mật thế nào thì thân mật. Tiêu Chiến mở mắt, nhìn cậu một lúc, không thể nhịn được nữa, hỏi:

- Chúng ta bỏ qua quy tắc ba lần hẹn hò được không?

- Sao thế, cũng đâu có trở ngại gì a. Mà chính anh ngày xưa đặt ra, là muốn làm khó em, thử thách a~ giờ lại không muốn nữa!?

Tiêu Chiến phụng phịu vùi mặt vào lồng ngực Vương Nhất Bác, ngày xưa là anh đùa dai, nói ba lần hẹn hò gì đó là chọc cậu, muốn chơi vui. Giờ không thích thế nữa:

- Cứ thế này anh thấy bất an.

Vương Nhất Bác giật mình, kéo anh ra để nhìn mặt anh, dịu dàng dỗ dành hỏi:

- Bất an gì a? Chỉ là chưa chính thức, không phải trong lòng chúng ta đều rõ ràng sao?

- Vẫn là không thể danh chính ngôn thuận còn gì, anh không thích thế.

- Haha, anh đây là tự lấy đá đập chân mình. – Vương Nhất Bác ôm lấy Tiêu Chiến hôn lên tóc anh, hôn xuống gò má, dịu dàng: -"Anh đừng sợ, rất nhanh sẽ qua ba lần thôi."

Tiêu Chiến không nói gì. Vương Nhất Bác lay mấy lần anh cũng không thèm phản ứng, cậu đành gọi:

- Thầy Tiêu, không để ý em a?

- Hừ, là em nhất quyết muốn qua ba lần đúng không? Được, đến lúc em đừng có mà khóc!!!!

Tiêu Chiến đẩy Vương Nhất Bác ra, đi vào nhà vệ sinh. Cậu buồn cười, ngốc chưa kìa.

Vương Nhất Bác dắt Tiêu Chiến xuống căng tin, trên đường đi muốn lén lút nắm tay anh nhưng anh không cho, liếc cậu một cái:

- Đàng hoàng vào, người ta không phải dễ dãi, muốn cầm tay là cầm được đâu nhá.

Vương Nhất Bác bất lực thật sự, không cưỡng ép cầm tay anh nữa, nghĩ là ở trong trường của cậu nên anh cũng không muốn quá lộ liễu. Hai người vào căng tin, Tiêu Chiến mặt lạnh vào chỗ ngồi trước, Vương Nhất Bác đi gọi đồ ăn cho anh, lúc quay lại dẫn theo một cậu trai nhìn thật thà. Cậu trai ngồi xuống cạnh Vương Nhất Bác đợi cậu giới thiệu anh đẹp trai trước mặt này.

Vương Nhất Bác đặt đồ xuống trước mặt anh, săn sóc lau thìa cho anh, vừa lau vừa nói:

- Đây là Tiêu Chiến, là....

[博君一肖- Bác Quân Nhất Tiêu] Thầy trả nổi không?Where stories live. Discover now