Chương 4

8.5K 520 24
                                    


Editor : Mel*Meow

"Ăn xong chưa ?"

Sở Trăn nâng cổ tay lên nhìn đồng hồ, lại nhìn nữ nhân đối diện đã ăn năm cái bánh bao, một chén cháo nhỏ, một quả trứng gà luộc, một đĩa bánh bột mì, hắn nghĩ thầm hẳn chừng này đã vượt qua sức ăn của một cô gái, phỏng chừng là cô đã ăn no... Vì thế liền chùi miệng rồi cất tiếng hỏi.

Đường Miên Miên ở phía đối diện vốn còn đang đắm chìm trong thế giới đồ ăn mỹ vị, sau khi bị Sở Trăn hỏi mới giật mình thấy bụng mình hơi căng căng, lại nghĩ đến việc nữ hầu tối qua thông báo lịch trình hôm nay, Đường Miên Miên mới chưa thỏa mãn mà thu hồi lại động tác định gắp tiếp thức ăn rồi nhẹ nhàng đặt đôi đũa về vị trí ban đầu.

Nhưng ánh mắt vẫn dính chặt trên bàn cơm, không hề có ý định buông tha :

Trên bàn còn có nhiều món ăn ngon chưa ăn xong đâu... Thật lãng phí quá mà !

Vương bá thấy Đường Miên Miên nhíu mày thì trong lòng lại bắt đầu bổ não... Thiếu phu nhân từ nhỏ bị người ta ôm nhầm đi đã ăn đau, chịu khổ không ít lần, có khi còn chẳng bao giờ được no bữa, nay lại thấy trên bàn còn nhiều thức ăn thừa như vậy, khẳng định là không muốn lãng phí nên mới lộ ra vẻ mặt như thế.

Ông lại nhớ, năm đó, khi mình còn nhỏ, vật tư khan hiếm, còn cần phải có phiếu lương thực mới có thể mua được gạo thóc kia kìa, lúc ăn cơm chỉ cần rơi một hạt thôi thì kiểu gì mẹ ông cũng sẽ lấy đôi đũa gõ ót ông, bắt ông nhặt lên ăn sạch sẽ.

Đã trải qua nghèo khó thi người đời mới biết không được lãng phí a...

"Thiếu phu nhân, đồ ăn trong nhà mà ăn không hết sẽ được nữ đầy tớ giải quyết, nếu như nữ đầy tớ mà cũng ăn không hết thì Trương mụ cũng sẽ đem phần còn lại đổ ra công viên cho chó mèo hoang mà thôi."

"Vậy là tốt rồi."

Vương bá vừa dứt lời liền thấy bộ mặt đau khổ vừa rồi của thiếu phu nhân ngay lập tức giãn ra ý cười.

Sở Trăn thấy vậy, trong lòng buồn bực.

Không phải là hắn cố ý, nhưng lần trước hắn vô tình đi qua phòng thư ký còn nghe được mấy nữ nhân viên chụm đầu lại nói thiên kim Đường gia suốt ngày đi khoe khoang cơ mà, điều này có chút khác biệt với hiện tại... Chẳng lẽ ngôi sao nữ nổi tiếng đều bị người bên ngoài đặt điều ?

"Đi thôi."

Điểm nghi hoặc ấy mới chỉ sống sót trong đầu Sở Trăn một giây liền bị hắn ném ra sau đầu.

Dù sao hai người cũng chỉ là vợ chồng ngoài mặt, cô như thế nào thì cũng không quan hệ gì với hắn, nước sông không phạm nước giếng là tốt nhất, hắn không cần phải chú ý quá nhiều làm gì.

Sở Trăn nghĩ như vậy xong liền đi thẳng ra khỏi cửa.

Người lái xe đã sớm chờ sẵn ở bên ngoài.

Vì thế vợ chồng Sở Trăn mở cửa đóng cửa, xe chậm rãi lái ra trang viên bên ngoài Sở gia.

Oaaaa... Sở gia không hổ là đại tài phiệt của Hoa Quốc, tại trung tâm thành phố A còn có thể mua được mảnh đất lớn như vậy làm trang viên, mọi ầm ĩ bên ngoài đều bị xua tan hết cả, nhà cô trước khi phá sản cũng được xem như là hào môn đấy nhưng thực sự là còn lâu mới có thể đạt đến trình độ như này.

[ EDIT ] Xuyên Thành Thiên Kim Chân Chính - Đường Hỏa HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ