Chương 5

8.1K 450 15
                                    


Chương tặng
🎉 Happy lunar new year 🎉

Editor : Mel*Meow

Lão gia gia kiên trì như vậy, Sở Trăn cũng không lay chuyển được, chỉ có thể đồng ý để ông cùng đi.

Đoàn người di chuyển đến cục dân chính, trợ lý bên người Sở Trăn - Tiểu Trần hỗ trợ lập đội. Cho nên mấy người chỉ đợi có mấy phút đã tiến đến khu vực chờ.

"Đầu tiên hai người phải đi chụp ảnh kết hôn trước, sau khi chụp ảnh xong thì tới khu vực kiểm tra sức khỏe chờ."

Sở Trăn vốn cho rằng đăng ký kết hôn chỉ cần tới viết đơn là xong, không nghĩ tới lại còn phiền toái như vậy, nhìn xem khu vực xếp hàng chờ chụp ảnh ở phía trước kia còn tận ba đôi, biểu tình vì vậy mà có chút không kiên nhẫn.

Trợ lý Tiểu Trần thấy vậy thì lập tức có ánh mắt mà đi về phía trước rồi nhét hồng bao cho mấy đôi kia :

"Các vị, các vị, ông chủ nhà tôi đang có chuyện gấp, không có thời gian chờ nữa rồi, tiểu tiểu ý tứ, đại đại cát lợi*, các vị có thể để ông chủ nhà tôi chụp ảnh trước được không ?"

*Tiểu tiểu ý tứ, đại đại cát lợi : Hy sinh một chút chuyện nhỏ sẽ có lợi lớn về sau.

Các cặp đôi phía trước cũng chỉ là người thường, lại được trợ lý Trần đưa cho vài chiếc hồng bao dày như thế, nghĩ thầm chỉ cần chờ thêm mấy phút mà thôi, liền dồn dập lui về phía sau.

Kết quả chân còn chưa bước, một cái quải trượng khí phách đã xuất hiện trước mặt bọn họ.

"Trợ lý là ngươi bình thường vẫn hay giúp xú tiểu tử kia chen ngang hàng như vậy hả ? Xếp hàng cũng là một loại mỹ đức đấy, một chút kiên nhẫn này cũng không có, có khả năng kiếm tiền là giỏi rồi hả ?"

"Sở lão thái gia, chút tiền này dù sao cũng đã cho người ta, người ta cũng nguyện ý nhường chỗ."

Trợ lý Tiểu Trần toát ra mồ hôi lạnh, trong lòng cô, cháu trai của ông có bao giờ phải xếp hàng như thế này đâu cơ chứ, ăn cơm thì ở khách sạn nhà mình hoặc ở mấy nhà hàng khác thì đều có thẻ VIP, tháng máy thì luôn sử dụng thang máy chuyên dụng cho tổng tài, cuộc sống cũng chỉ quanh đi quẩn lại một đường hai điểm là nhà và công ty, đơn điệu cực kỳ.

"Tiền các cháu cứ cầm đi, coi như là hồng bao tặng tân hôn, nhanh đi chụp ảnh tiếp, đừng để ý đừng để ý."

"Cảm ơn, cảm ơn."

Mấy đôi bọn họ đều không nghĩ đến lão nhân gia này nhân phẩm tốt lại còn hào phóng như vậy, họ cầm số tiền ngoài ý muốn có được này mà vui vẻ ra mặt."

....

Kỳ thật Sở Trăn vốn cũng không có ý tứ chen ngang, nghe được mấy câu khiển trách của lão gia tử, trên mặt liền thu liễm lại thần sắc không kiên nhẫn.

Thật ra chờ mấy đôi vợ chồng kia chụp ảnh cũng không lâu, năm phút sau, nhiếp ảnh gia đã mời bọn họ vào khu vực chụp ảnh.

Sở Trăn và Đường Miên Miên vừa ngồi xuống, khuôn mặt tươi cười của nhiếp ảnh gia ngồi đối diện liền chuyển thành một lời khó nói hết.

[ EDIT ] Xuyên Thành Thiên Kim Chân Chính - Đường Hỏa HỏaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora