Chương 3: Cô nam quả nam

5.4K 419 16
                                    

-Mật Kết-

Nửa giờ sau, Có Triêu Hi đã đến chỗ ở của tổng tài.

Cửa vừa mở ra, một con chó Golden to đã bổ nhào đến, nó cọ cọ vào người Thịnh Minh Dịch mấy cái, sau đó quay đầu lại nhìn vị khách mà chủ nhân mang về.

Cố Triêu Hi đứng ngoài cửa không biết làm sao.

Con chó kia nhìn cậu một lúc sau đó đột nhiên lao về phía cậu rồi cọ cọ lên người cậu, đi vòng quanh người cậu điên cuồng vẫy đuôi.

Thịnh Minh Dịch đứng ngay trước cửa quay đầu lại không chút để ý nói: "Đây là chó của mối tình đầu, xem ra nó rất thích cậu."

Cố Triêu Hi nhìn con chó năm đó chính tay cậu nhặt về, gượng cười đứng lên: "Có lẽ nhìn tôi giống như sinh vật vô hại đi. . . . . ."

Con chó này tên là Hermes, là cậu nhặt được ở trong thùng rác. Lúc đó cậu 18 tuổi, thiên chân vô tà, tình yêu tràn đầy. Thịnh Minh Dịch thấy cậu muốn nuôi liền lấy vận tốc ánh sáng thuê nhà bên ngoài trường, mang cậu và con chó nhỏ qua bắt đầu cuộc sống sống chung.

Cố Triêu Hi nhớ rõ vào ngày đầu tiên chuyển nhà, sau khi dọn dẹp xong đồ đạc Thịnh Minh Dịch liền vác cậu lên giường, bắt đầu cởi quần áo của cậu, đang sung sướng khi được ở chung nhà.

Thời khắc kia đáng ra nên là một thời khắc đẹp đẽ nhất, Thịnh Minh Dịch vô cùng thành kính, vô cùng ôn nhu, rõ ràng là đã chờ đợi rất lâu rồi, cũng đã làm xong mọi chuẩn bị.

Mọi thứ đang hài hòa là thế, tận đến lúc Cố Triêu Hi hét lên.

Cậu vừa hét lên thì con chó nhỏ bị nhốt bên ngoài cửa cũng kêu lên.

Thịnh Minh Dịch không bị ảnh hưởng chút nào, nhưng tâm tính của Cố Triêu Hi lại giống như một đứa bé, lo lắng cho con chó nhỏ sợ nó bị đói.

Thịnh Minh Dịch cực kỳ mất bình tĩnh, nhưng lại không nỡ hung dữ với cậu, chỉ có thể chịu đựng cơn tức, dứt ra rồi đi cho chó ăn, sau khi đổ thức ăn cho chó xong thì anh lại quay lại giường tiếp tục.

Chỉ một lúc sau con chó lại kêu lên, Cố Triêu Hi nhớ tới hình như vẫn chưa làm cho con chó nhỏ một cái ổ, nghi ngờ có lẽ do con chó nhỏ sợ lạnh.

Thịnh Minh Dích thiếu chút nữa thì nổ tung, nhẫn nại nói: "Có thể là do nó nghĩ anh đang bắt nạt em."

Cố Triêu Hi đỏ mặt nói: "Anh vốn cũng đang bắt nạt em. . . . . ."

Giọng nói của cậu mềm mại, mái tóc đen bị mồ hôi làm ướt, đôi mắt trong veo còn mang theo một chút ngượng ngùng, Thịnh Minh Dịch cũng hết cách với cậu, thật sự không muốn tổn thương đến tình yêu động vật của cậu đành phải xuống giường tìm mấy bộ quần áo không mặc nữa làm một cái ổ đơn giản cho con chó, lại đổ thêm một bát nước, còn mở cả video trong điện thoại đặt ở sofa trong phòng khách, để ngăn Cố Triêu Hi chút nữa lại cảm thấy con chó có thể đang cảm thấy nhàm chán.

Đợi đến lúc anh quay lại giường, hỏi cậu: "Còn nữa không?"

Cố Triêu Hi ôm lấy cổ anh, nở nụ cười: "Không còn nữa."

[Đam Mỹ] Cùng Bạn Trai Cũ Diễn TròWhere stories live. Discover now