304 25 13
                                    

Hôm nay, Owow lại bị gì vậy? Làm quái gì mà? Mina đây người ta đang sợ tên ngốc này bị gì. Thường ngày cậu đâu có hú lên đâu, nhưng dạo gần đây lại khác, Momo. Cứ. Tru. Lên. Nàng đã chịu đựng đủ rồi, ai bày cho cậu ta trò này vậy.

"Này Momo!" Cậu ta lại làm cái tiếng đó nữa kìa.

"Hửm? Sao vậy Mina-chan?"

"Ai bày cho cậu cái trò vậy?"

"Trò gì?" Cậu nghệch mặt ra, rõ ràng dạo này có làm gì đâu mà cũng bị mắng vậy.

Hai cô chủ Jungyeon và Nayeon thì hoàn toàn hiểu được loài chó thì sẽ có bản năng hú lên (với đồng bọn), nên hoàn toàn thông cảm cho cậu, nhưng đối với Mina thì cậu là con chó đầu tiên mà nàng biết đến, cho nên không hiểu cái hành động hú lên như vậy.

Vậy Momo thì sao? Chả là hôm bữa mới đi công viên xong, nghe đám kia nói là "Muốn làm cún đích thực thì phải biết hú." Thế là cậu học luôn, nào ngờ, học xong thấy đắc ý, mà lại thấy vui tai, nên suốt ngày đều hú lên, thậm chí không vì gì cả.

"Cậu cứ hay làm cái tiếng đấy đấy."

"Tiếng gì?"

"Cậu suốt ngày cứ tru lên như vậy thì ai mà chịu cho nổi hả." Nàng bực rồi nha.

A! Thì ra là thế. Người ta không thích cậu tru lên đó, nhưng mà cậu lỡ thích thì sao. Không tru thì sẽ không "đích thực", nhưng mà làm thì người đẹp tức giận. Momo bây giờ bị kẹt trong tình thế tiến thoái lưỡng nan rồi. Giờ làm sao đây ta?

"Nhưng mà tru thì mới "đích thực" chứ. "Đích thực" thì gái nó mới theo." Cậu lí nhí nói.

Nhưng Owow làm gì qua mặt được Mina.

"Cậu nói gì thế hả, tên kia?!?" Có một nàng mèo đẹp rồi mà cứ làm mấy chuyện lăng nhăng như vậy, tức chết không chứ, "Đích thực gì. Cậu chả là muốn đi theo người khác thôi chứ gì, vậy biến đi. Cậu biến đi. Ngay."

Rõ ràng hôm bữa, Owow cũng bị vào tình huống này. Biến đi thì sẽ bị mắng tiếp, còn bị cạch mặt nữa, đáng sợ lắm TwT, nhưng mà không biến thì sẽ bị nàng mắng luôn. Thôi kệ mặt dày lên vậy.

"Đâu có, phải là cún đích thực thì người khác mới sợ rồi như vậy sẽ bảo vệ được cậu và hai cô chủ nữa. Chứ tớ đâu có ý gì đâu?" Cậu nài nỉ nàng.

Coi như là Myoui lại mất giá nữa đi.

"Thôi được." Nàng cũng cho qua.

........

Nhưng câu chuyện làm gì hết nhanh, gọn, lẹ, và đầy tình yêu thương như vậy của đôi trẻ này được, còn nhiều lắm. Điển hình là cậu không kiềm chế được tiếng tru của mình. Mặc dù là dạo này cũng ngoan đấy, nhưng mà Momo bây giờ bạo lắm nha: Cậu cực kỳ thích chọc Mina.

Nayeon thấy cún như vậy cũng không thích mấy, nhưng mà em người yêu nói rằng "Đây là độ tuổi dậy thì của loài cún nên là Momo cũng hơi ồn xíu." Tội nghiệp Jeongyeon, em cứ bao che cho cậu, chứ nào biết là tên này do thấy hay nên mới hú đâu, làm gì dậy thì. Chị thì thấy em nói nên thôi cũng nghe theo. Thế nên, mỗi lần Momo hú thì cũng nhắc cậu kiềm chế rồi thôi.

Mấy câu chuyện vặt vãnh của chó OWOW và mèo MyouiWhere stories live. Discover now