Mèo

211 15 0
                                    

Bé Chae là một bé mèo con có lông vằn như hổ. Ai nhìn vào bé cũng thấy lạ: Mèo mà giống hổ ư, chuyện lạ có thật mà. Do vậy nên bé không được nhận nuôi vì có ngoại hình quá đáng sợ (Tiny Chae TvT). Bé Chae mỗi ngày đều buồn bã vì không tìm được mái ấm cho mình. Lẽ vì Chae bị mẹ bỏ từ mới có 1 tháng mấy tuổi, chưa lớn lao gì hết, nên bé muốn được hưởng thụ hơi ấm từ một người chủ, người mẹ lắm. Nhưng mà không ai chịu đón bé hết...

Còn chị chủ Jihyo thì ngày nào cũng qua trại cứu trợ động vật để phụ giúp mọi người hết. Người ta nhiệt tình lắm nha. Jihyo để ý rằng ngày qua tháng nọ không ai nhận nuôi bé mèo đáng yêu này hết, chí ít đáng yêu là trong mắt chị. Thế là lòng thương hại và trái tym bị đáng gục bởi bé mèo siêu cấp dễ thương này đã bảo chị: "Hãy nuôi bé mèo này điiiiiiii."

Bùm.

Thế là Jihyo có một con mèo 1 tháng mấy tuổi.

Bùm lần nữa.

Bé đã hai tháng tuổi và Jihyo phải rất chật vật mới có thể chăm một sinh vật đáng yêu như này. Mặc dù là một nhân viên công ích thường trực tại trại cứu trợ, nhưng chị chủ rất là mới với việc chăm sóc một bé mèo một mình nên việc có khó khăn đôi chút thì không tránh khỏi. Nhưng Jihyo nhà ta làm việc rất tốt nên không có gì xảy ra cả. Chị và mèo con vẫn chung sống hạnh phúc cùng nhau. 
Nhưng hôm nay, Jihyo lại bận chạy lên văn phòng giải quyết mấy vụ với Jeongie nên đành phải gửi bé Chae cho cặp Chewy chiều nay thôi. Đi thôi nào.

"Chaengie à~"

"Meow~"

Ôi trời, chị sẽ không nỡ bỏ bé mất, nhưng mà không đi làm thì bé cạp đất ăn à. Chị có thể cạp được, nhưng bé phải được cưng chiều. Phải mạnh mẽ lên nào. Hwaiting! Thế là Jihyo hắng giọng nói:

"Chiều nay em qua chơi với Dahuyn một bữa nha, chị bận nên không chăm bé Chae được bữa nay rồi. Khi chị về đón, chị hứa sẽ mua cho bé Hổ vằn đồ ăn ngon, chịu hong nè?"

Đôi mắt Chaeyoungie long lanh như muốn nói "Chị đừng đi, bé muốn chị chăm thôi. Bé sẽ ngoan mà."

.

Vậy chả lẽ đem mèo lên văn phòng? Thiết nghĩ cũng được, Chae ngoan mà, mang lên chắc em sẽ không quậy phá gì. Tuy nhiên, chị sực nhớ ra là toà nhà cấm động vật. Chết thật chứ. Vậy bắt buộc phải đem gửi bé rồi.

Chị biết là Chewy rất yêu thương động vật, em có thể chăm Chae rất tốt, nhưng mà có một sự liên kết vô hình cực mãnh liệt giữa chủ và thú cưng nên rất khó dứt ra. Thế là chị chăm bé vẫn hợp lý nhất. Tiếc là, phải xa bé một thời gian rồi (chừng 5 tiếng thôi mà thím. Vả lại 5 tiếng thì con nhóc này đâu cần gửi chi cho mệt =.=)

"Chae à. Hức...Hức... Chị đành phải làm vậy thôi. Chị hứa mua đồ ăn mà, chị cũng không muốn xa em đâu...Oa...Oa..." Jihyo khóc lóc thảm thiết.

Chaengie thấy chị khóc vậy hoang mang lắm, bé cũng muốn khóc theo luôn nè. Nhưng mà bé đã nhảy vào lòng chị dụi dụi vào tay như là "Không sao hết, chị đừng khóc nữa mà" để an ủi Jihyo.

Thế là cuối cùng phải xách qua nhà của Chewy.

......

Tính toong

Mấy câu chuyện vặt vãnh của chó OWOW và mèo MyouiМесто, где живут истории. Откройте их для себя