Chương 151 - 160

16K 453 178
                                    

Chương 151: Lần thứ ba cầu hôn

Sau ba đợt pháo tấn công, số đạn pháo đám người Harold mang tới đã cạn. Cự long ngã xuống một phần ba, số lượng không tới dự định của Tống Mặc, miễn cưỡng có thể tiếp nhận.

Nằm ngoài dự liệu là, địa hành long lại không bị ảnh hưởng của thuốc gây mê, thấy các cự long vừa cùng mình đánh náo nhiệt ngã xuống đất, lăn lộn, không biết trời trăng, những con mày vui sướng khi người gặp họa bước tới, dùng răng nanh sắc bén chọt chọt cự long, biểu diễn màn nhân lửa đánh cướp, bỏ đá xuống giếng bản hiện thực.

“Địa hành long có thể chất kháng thuốc gây mê sao?” Tống Mặc nhìn tình hình trước mặt, vô cùng nghi hoặc.

“Địa hành long không có khứu giác, quanh năm sinh sống trong đầm lầy của ma giới, nơi đó chướng khí dày đặc, khói độc lan tràn, thuốc bình thường, không có tác dụng với chúng.” Một ma tộc dẫn địa hành long tới gần chỗ Tống Mặc, nhảy xuống khỏi lưng địa hành long, tháo mũ giáp xuống, mái tóc dài màu nâu rũ trên vai, cho dù vừa trải qua một trận chiến đấu, vẫn không đỏ mặt không thở dốc, thân hình thon dài, chân mày như vẽ, được tô điểm bởi ráng chiều khi mặt trời lặn, nhìn thế nào, cũng xinh đẹp khiến người tâm động.

Tống Mặc chớp chớp mắt, sinh vật ma tộc này, cho dù thân hình rất anh trai, tướng mạo vẫn là mỹ nhân không hơn không kém. Nhìn địa hành long nằm một bên, ngoan ngoãn như con mèo, cái này là, mỹ nhân và dã thú phiên bản dị thế giới sao?

Trong đầu Tống Mặc hiện lên suy nghĩ này, lập tức có một đàn ngựa cỏ chạy qua.

“Sean, cách xa người yêu của ta chút!”

Trong lòng Tống Mặc đang có ngựa chạy, bên tai truyền tới tiếng nói tức giận bực bội của Rhys, ngẩng đầu lên, Rhys và Hắc Viêm đã không đánh nữa, Hắc Viêm và cự long chở hắn đều đáp xuống đất, bảo vệ bên cạnh cự long đã ngã xuống, Rhys nhảy xuống khỏi cốt long, bước tới chỗ Tống Mặc.

Đi lại gần, nhìn ma tộc trước mặt như phòng trộm, “Sean, không cho phép lại gần nữa! Sao mẹ lại gọi ngươi tới?”

Sean một tay cầm nón sắt, khóe miệng cong lên, “Cuộc sống ma giới quá nhàm chán, dì triệu tập ma quân của gia tộc Sherlund, ta thuận tiện tới đại lục Quang Minh xem thử. Không ngờ.” Sean đột nhiên không mang ý tốt cười cười, “Rhys, em họ của ta, ta chưa từng biết, ngươi lại thích một nhân loại nhỏ yếu như thế.”

Rhys nhướng mày, vừa định nói gì, Tống Mặc bên cạnh đã dựng lông, khẩu khí khinh thường của ma tộc này khiến y rất nóng, nhân loại thì sao? Nhân loại vẫn có thể đánh cho phi nhân loại ngươi tìm răng đầy đất! Nhỏ yếu em mi!

Tống Mặc móc súng lục bên eo ra, chỉ vào trán Sherlund, “Xin lỗi!”

“Hử?” Sherlund thú vị nhìn Tống Mặc, con mắt lớn mà hẹp dài chỉ nhẹ nhướng lên, giống như đang đưa tình, long lanh tới mức muốn câu hồn người, “Nếu ta không xin lỗi thì sao? Huống hồ, ta cũng không nói sai. Vì một nhân loại mà khai chiến với cự long, chậc!”

Tống Mặc mài răng, mọe, Rhys đã đủ xx rồi, cái tên trước mắt, càng đạt tới đỉnh cao! Vừa rồi hắn gọi Rhys là em họ, cũng có nghĩa là, hắn là ‘nhà mẹ đẻ’ của Rhys? Lẽ nào, là thấy ngứa mắt ‘con rể tương lai’ này sao?

Dị thế đại lãnh chủWhere stories live. Discover now