Chương 6

144 19 0
                                    

Ai ngờ, trò khôi hài của vận mệnh chậm rãi không dứt.

Chuyện Đại Tiểu Thư vừa qua, đảo mắt lại có người đến, lần này là vênh váo tự đắc đuổi hắn đi, muốn Tiểu Ngư Phu rời khỏi chỗ này mãi đừng về. Cái yêu cầu không có đạo lý như thế tất nhiên bị khịt mũi coi thường, Tiểu Ngư Phu mặc kệ phong độ thân sĩ mẹ từng dạy qua, đem người nọ đuổi ra ngoài.

Sau hồi tưởng lại một chút, mới phát hiện đồ vật trên cánh tay người tới thoạt nhìn như gia huy của đại gia tộc. Tiểu Ngư Phu làm bộ lơ đãng đi tìm hiểu một phen, quả nhiên là ả Đại Tiểu Thư kia không phải đèn cạn dầu, vốn dĩ chướng mắt cái quan hệ thông gia này chính là vì Thiếu Gia ốm yếu kia, la hét ầm ĩ muốn từ hôn, còn mở miệng nói đã sớm khuynh tâm với một người. Như vậy xem ra, đại khái là Tiểu Ngư Phu tai bay vạ gió, bị vị Thiếu Gia kia nhận làm đồ vô sỉ cướp đi vị hôn thê.

Hắn cũng sẽ không đi, từ bé lớn lên ở đây, chỗ này có hồi ức về cha mẹ, chỗ này gặp được Tiểu Nhân Ngư, chỗ này lần đầu tiên cảm nhận được cảm giác động tâm. Hơn nữa, hắn đi rồi, Tiểu Nhân Ngư làm sao bây giờ?

Nhìn Tiểu Nhân Ngư vô ưu vô lự bơi vội trong nước, Tiểu Ngư Phu sủng nịch gọi cậu lại, buộc lại bím tóc trên đầu cậu, chỉnh lại vòng đeo trên cổ. Tiểu Nhân Ngư đã sớm hết dỗi, ngoan ngoãn đến gần, ngoan ngoãn để hắn chỉnh lại dung nhan. Chỉ là sau khi Tiểu Ngư Phu buông tay, cậu chống tay lên bờ hồ, nâng eo thẳng người lên, hôn một miếng lên miệng hắn. Đây không phải lần đầu tiên đột nhiên bị tập kích, từ sau khi học được hôn môi, Tiểu Nhân Ngư liền hứng thú với nó, mỗi lần đều động đến tâm Tiểu Ngư Phu, làm hắn nhịn không được run rẩy lên. Tuy rằng hai người đều không có kinh nghiệm, từ trúc trắc đến tự nhiên, lại làm cho người vô pháp cự tuyệt, cho dù đơn giản chỉ là môi chạm môi, cũng ngọt ngào như mật ong. Tiểu Ngư Phu mím môi, không cảnh báo nó thu liễm động tác thân mật này đó giống như trước kia, mà là duỗi tay ôm chặt Tiểu Nhân Ngư, đem cằm để trên đỉnh đầu cậu, không nói một lời.

Tiểu Nhân Ngư không rõ nguyên do, nhưng cũng ôm lấy hắn, bọt nước thấm ướt áo trên của Tiểu Ngư Phu. Ánh trăng ngân bạch phủ xuống, nước gợn dập dìu, duy độc hai người ôm nhau trầm mặc, thẳng đến khi Tiểu Nhân Ngư thật sự mệt nhọc ngủ đi, mới được ôn nhu bỏ vào trong hồ.

Đêm nay, Tiểu Ngư Phu ngủ thật sự rất nông, thậm chí còn có chút không an ổn. Đột nhiên, bên ngoài truyền đến tiếng quát tháo của Tiểu Nhân Ngư, cùng với một thanh âm nặng nề như vật chạm đất, ngay sau đó tiếng kêu thảm thiết không thuộc về hai người vang lên.

Tiểu Ngư Phu đột nhiên bừng tỉnh, nhanh chân chạy ra sân, ánh vào mi mắt chính là Tiểu Nhân Ngư phẫn nộ hung hăng vỗ đuôi, bên cạnh là người xa lạ đang che cái đùi bị thương lại. Hắn bước nhanh qua, lập tức nghe được một cổ khí nồng nặc gay mũi, nguyên lai là do đạp nát cái bình trong tay người xa lạ dưới mặt đất, ào ạt tràn ra là rất nhiều dầu, một chút theo sàn nhà chảy đến hồ, khiến cho Tiểu Nhân Ngư ghét bỏ tránh ra.

Thấy Tiểu Ngư Phu tới, Tiểu Nhân Ngư mắt ngậm lệ cáo trạng, nói là người xa lạ đột nhiên nhảy vào sân đánh thức cậu, còn kêu quái vật muốn xông lên đánh cậu. Tiểu Ngư Phu vốn dĩ đang trong cơn giận dữ, nghe như vậy liền minh bạch, khẳng định là Thiếu Gia kia ghi hận trong lòng, phái người đến hạ độc thủ, chuẩn bị đem người sống sờ sờ là hắn thiêu chết trong phòng, tạo thành hiện trường giả vô ý bị thiêu cháy. Lại không dự đoán được hồ to trong hậu viện có Tiểu Nhân Ngư ở, theo bản năng đem tên thủ hạ này đập tới không thể nhúc nhích.

[Edit] [ĐM] Ký Sự Dưỡng Ngư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ