Chương 8

120 14 0
                                    

Một người nghiêng ngả lảo đảo về trong thành phố, Tiểu Ngư Phu cả người ướt đẫm, trong hẻm nhỏ không người suy sụp ngồi xuống.

Nhân Ngư của hắn, cứ như vậy đi rồi.

Hắn dựa vào tường thấp bò đầy những dây đằng, nghe đầu hẻm người đến người đi dần dần ồn ào náo nhiệt lên, rất nhanh đã đến giữa trưa, đúng là thời điểm chợ thành náo động nhất

Nhưng Tiểu Ngư Phu cái gì cũng không có, náo nhiệt không thuộc về hắn, an tĩnh cũng không đủ thỏa mãn.

Ngực rất đau, thiếu khuyết chiếc xương sườn, đau đến hận không thể mổ bụng mình ra, đem thứ gì đó nhét vào. Hắn từng ngụm từng ngụm thở dốc, tựa như cá rời nước sắp chết đi. Được bao phủ dưới tảng lớn bóng mờ của một mái hiên lớn, hắn ngẩng đầu, phảng phất giống như sinh hoạt của hắn sẽ lập tức mất đi ánh sáng.

Không không không, không được!

Mỗi khi nhớ đến đôi mất xanh biếc kia, không hiểu sao trên người lại có dũng khí. Tiểu Ngư Phu nỗ lực đứng lên, hít sâu vài hơi, đỡ vách tường chậm rãi đi ra ngoài.

Tinh thần sa sút cũng vô dụng.

Ở dưới biển sâu kia, còn có người đang đợi hắn.

Tìm một khách sạn khác, hắn sắp xếp tốt cho mình, đem quần áo ướt dầm dề cùng bọc đồ toàn bộ thu thập sạch sẽ, vào trong thành mua đồ dùng thiết yếu chuẩn bị cho đường xá xa xôi. Đợi mấy ngày, rốt cuộc tàu cũng khai mở, hắn theo đám người lên boong tàu, nhìn ra nơi xa xa muốn đi, trong lòng tràn đầy kiên định.

Ở bên kia, sẽ có Nhân Ngư của hắn, cảm tình chân thành của hắn, bạn đời duy nhất trong đời này của hắn.

Ô ―― ô ――

Còi hơi trầm thấp phát ra tiếng vang, tàu cũng dần dần rời cảng, phải đi, phải đi.
……

Cự ly xa trên biển vốn dĩ thập phần không thú vị, mặc dù trên tàu cũng có không ít phương tiện giải trí, nhưng Tiểu Ngư Phu nhấc không nổi sức lực, mỗi ngày chỉ dựa vào lan can, tùy ý để gió biển thổi phất trên trán, nửa híp mắt, thẳng tắp nhìn chằm chằm vào một phương. Cũng có vài quý phụ nhân phóng đãng, ở trên tàu săn cái đẹp, lời ngon tiếng ngọt đến dụ hoặc Tiểu Ngư Phu. Nhưng Tiểu Ngư Phu đều xua xua tay, nói vợ hắn đang chờ, chuyến đi dài này là vì đối phương. Nghe được lời này, quý phụ nhân đành phải dùng quạt che nửa mặt, bất đắc dĩ thở dài, xoay người đến tầng khoang lí chính tổ chức vũ hội kia để tìm con mồi tiếp theo.

Trên thế giới mỹ nhân rất nhiều, nhưng đều so kém Nhân Ngư hắn đặt trong lòng, bất luận là làm nũng hay là giận dỗi, đều đáng giá để hắn trả bằng toàn bộ sủng ái.

Một ngày, hai ngày, một tháng, hai tháng…… Đồng hồ quả quýt cha lưu lại một khắc không ngừng mà chuyển động, nắm trong tay lại không cầm được thời gian đã trôi đi. Chờ đợi dần dần chuyển thành nôn nóng, Tiểu Ngư Phu cơ hồ không có biện pháp ngủ vào ban đêm, hai mắt trừng lớn nhìn sóng gợn lăn tăn được ánh sáng mạ lên, còn có một vòng tròn ảnh ngược của trăng rằm, phát ra ánh sáng lạnh lẽo.

[Edit] [ĐM] Ký Sự Dưỡng Ngư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ