💜 Siêu thị (toy)

24.4K 333 7
                                    

Trích từ Chương 20 bộ "Ái Nhạc Chi Nhạc"

Edit: Lăng Hồng Bài
Beta: Sâu Thanh Lâu

"Những người kia đều là chơi đùa mà thôi, ngốc ạ, sao lại không tự tin như vậy chứ. Cưng tốt như vậy, chỗ nào của cưng chị đây cũng thích hết, thích nhất trần đời."

Nàng ôn nhu ôm lấy mặt cô, nhẹ hôn lên từng giọt nước mắt óng ánh như hạt châu.

"Chị thực sự thích cưng chết đi được, bạn gái Hề Hề của chị ơi!"

Đối với việc này, Ngả Hề trước giờ chưa từng nghĩ tới. Cô thích Thường Nhạc là chuyện thuận theo tự nhiên. Cô biết Thường Nhạc quan hệ nhiều nên rộng, cũng biết rõ Thường Nhạc có không ít người yêu cũ. Nhưng Thường Nhạc chưa từng nói, cô cũng chưa từng nghĩ.

Sau cùng, tất cả những điều đó đã tạo nên Thường Nhạc, nếu nàng ấy ngây thơ trong sáng, thì đã không phải là Thường Nhạc. Ngả Hề thích Thường Nhạc. Là thích tất cả của nàng ấy.

Kỳ thật cô cũng không suy nghĩ nhiều như vậy, ngày nào cũng cùng Thường Nhạc đắm chìm trong vại mật, làm gì có thời gian để mà suy nghĩ miên man.

Nhưng có lẽ thượng đế buồn chán nên muốn nghịch ngợm, thấy cô sống vô tư không lo nghĩ bèn cho thêm chút gia vị vào cuộc sống của cô.

Du Thành đã vào cuối xuân, hai luồng gió Đông Nam cùng Tây Bắc sau một trận ác chiến cuối cùng phần thắng cũng nghiêng về gió Đông Nam, trời càng ngày càng nóng.

"A Nhạc....như vậy không được...."

"Không cho lấy ra, đi thôi nào."

Đối với chuyện này, Ngải Hề cự tuyệt từ tận đáy lòng nhưng thân thể cô lại không cách nào phản kháng.

Cô cố gắng thích ứng cảm giác có dị vật trong cơ thể, cũng còn may, món đồ này chỉ cần ngoan ngoãn nằm im không cử động thì sẽ không thành vấn đề.

Cái thứ-biết-rung này được Thường Nhạc mua trên mạng vài ngày trước, hôm nay cuối cùng cũng giao tới, nàng vô cùng hứng thú nhét nó vào người Ngải Hề rồi mới cho cô đi ra ngoài.

Thiết kế của thứ đồ chơi này vô cùng hợp lý, dương vật giả được nhét vào trong cơ thể, phần trước ôm sát môi âm hộ, còn có điểm chuyên dùng để massage âm đế. Khi mặc quần lót vào cũng không lo bị tuột.

Thường Nhạc xin thề, dù trước đây nàng nghĩ ra rất nhiều trò vui nhưng chưa bao giờ như lúc này, mỗi ngày đều có trò mới tà ác thú vị

Ops! Esta imagem não segue as nossas directrizes de conteúdo. Para continuares a publicar, por favor, remova-a ou carrega uma imagem diferente.

Thường Nhạc xin thề, dù trước đây nàng nghĩ ra rất nhiều trò vui nhưng chưa bao giờ như lúc này, mỗi ngày đều có trò mới tà ác thú vị.

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] 10 Truyện H Đọc Vào Ban ĐêmOnde as histórias ganham vida. Descobre agora