$Điều khoản 4$: Ép buộc

3.5K 44 0
                                    

Nhún vai, Đỗ Như dùng chân xoay xoay chiếc ghế, chong mắt lên trần phòng.

- Tôi biết nó sẽ huỷ hoại cơ thể nhưng tôi cũng chết sớm còn gì. Tôi ngạc nhiên khi nhiều người quy luỵ những thứ đó. Tôi muốn thử!

- Hết nói nổi cô rồi! - Tôn Duy đập tay lên trán, buông câu than thở rõ to.

- Chú giúp tôi đi! - Đỗ Như ngừng hành động xoay ghế, đứng dậy - Hãy làm tình với tôi! Tôi nhất định phải thử sex! Thôi nào, đàn ông không phải rất thích sex à? Chú đồng ý chứ? Thử ngoại tình một lần xem... Bản hợp đồng chỉ kéo dài hai tháng

Tức thì, Tôn Duy bước nhanh đến chỗ Đỗ Như đứng rồi dùng hai tay giữ chặt đôi vai mỏng manh ấy lắc mạnh để giúp cô trấn tĩnh:

- Ngừng những lời nói đó lại! Cô đừng tự biến mình thành thứ rẻ tiền!

Hướng ánh mắt thích thú vào chàng trai kỳ lạ đó, cô chủ này tiếp tục nở nụ cười trêu đùa và lặp lại vỏn vẹn câu nói ban nãy:

- Chú hãy ngủ với tôi!

Nghiến răng, Tôn Duy mau chóng buông tay khỏi Đỗ Như, mặt đanh lại.

- Xin lỗi, tôi là một người chồng không phải trai bao! Cô tìm người khác đi!

Lập tức xoay lưng, Tôn Duy toan mở cửa rời khỏi phòng thì giọng Đỗ Như ở phía sau thật rõ ràng, dù không lớn nhưng đủ sức kéo giữ chân anh lại.

- Nếu chú không ký vào hợp đồng ngoại tình thì đuổi việc chú!

Đôi tay đặt trên cánh cửa phòng định đẩy ra đã mau chóng cứng đơ, cái nhìn của Tôn Duy đứng yên vô hồn. Bây giờ, cô chủ Đỗ còn dùng cả chiêu hèn hạ này để uy hiếp anh? Sau mấy phút lặng thinh, anh lên tiếng thật trầm:

- Cô doạ tôi sao?

Cười khẽ sau lưng Tôn Duy, Đỗ Như không còn vẻ thân thiện ngây ngô nữa thay vào đấy là gương mặt của kẻ bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được thứ mình muốn.

- Tôi không doạ! Chỉ cần tôi yêu cầu thì chú lập tức bị sa thải! Thử không?

- Cô đang ép tôi?

- Cái này thì đúng! Bằng mọi giá, tôi bắt chú ký tên vào bản hợp đồng kia!

- Cô xem thường tôi quá rồi. - Tôn Duy từ từ quay mặt lại đối diện với Đỗ Như bằng một nụ cười ngạo nghễ, cố tỏ ra khí phách - Nghỉ việc ở Hoàng Hiệp tôi vẫn có thể xin làm ở chỗ khác. Với bằng tốt nghiệp loại ưu, cộng thêm mấy chứng chỉ khác nữa tôi đủ sức vào một công ti tư nhân.

Không chịu thua, Đỗ Như dựa người vào cạnh bàn, khoanh tay dõng dạc:

- Chú có biết thế lực nhà họ Đỗ lớn dường nào không? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi đút lót tiền bảo các công ti khác không nhận chú? Mà cho dù việc này không thể chắc chắn thì tôi sẽ gây rắc rối cho gia đình chú. Từ cô vợ xinh đẹp đến người mẹ già mắc bệnh với bốn đứa em gái của chú! Sao hả?

- Cô... cho người điều tra gia đình tôi?

- Thám tử tư của tôi làm việc hiệu quả lắm! Chú chịu ký chưa?

CHÚ HÃY NGỦ VỚI TÔI! (FULL) - VÕ ANH THƠDär berättelser lever. Upptäck nu