$Điều khoản 5$: Hãy làm ngay bây giờ! (15+)

5.2K 53 0
                                    

Lúc bước vào phòng họp, Tôn Duy đã thấy Đỗ Như ngồi chờ tự lúc nào. Cô vẫn ngồi trên chiếc ghế xoay, mặt hướng ra ngoài cửa sổ quan sát cảnh thành phố về đêm. Nghe có tiếng mở cửa, cô liền quay qua và bắt gặp cái nhìn vô cảm của anh.

- Tôi tưởng chú trốn về rồi chứ. Sao, chú đã suy nghĩ kỹ chưa? Quyết định thế nào? Ký vào bản hợp đồng hay là chịu bị đuổi việc?

Nhìn bản hợp đồng nằm trên bàn xong, Tôn Duy chuyển ánh mắt trở lại Đỗ Như đang sốt ruột chờ đợi câu trả lời, lên tiếng thật khẽ:

- Cô hãy hứa với tôi hai điều. Thứ nhất, không bao giờ có ý định đuổi việc tôi nữa. Thứ hai, tuyệt đối không được để vợ tôi biết việc giữa chúng ta!

Mau chóng đứng dậy đến bên bàn, Đỗ Như cầm xấp giấy kia lên từ tốn đáp:

- Hai điều chú vừa nói đã có sẵn trong hợp đồng. Điều hai, không can thiệp vào đời sống riêng tư của đối phương nên tôi chẳng việc gì phải gặp vợ chú để báo tin cả. Điều bảy, bên A tức là tôi, tuyệt đối không đuổi việc bên B, là chú. Ok?

- Được! Tôi ký!

Nói kiên quyết xong, Tôn Duy tiến lại gần bàn rồi đưa tay đón lấy bản hợp đồng từ Đỗ Như. Sau khi xem qua các điều khoản đặt ra, anh cười nhạt nhẽo:

- Hợp đồng cái kiểu gì vớ vẩn! Nào là cấm hôn, không được phép có tình cảm, phải bảo vệ và làm vui lòng... Chỉ thấy có lợi cho cô mà thôi!

- Vì tôi là người lập ra nó! - Đỗ Như khoanh tay - Chưa kể, hiện tại tôi có quyền hơn nên chú bắt buộc phải nghe theo tôi! Còn thắc mắc gì không?

Nhìn chằm chằm vẻ mặt đắc chí của cô chủ Đỗ, Tôn Duy hậm hực đặt bản hợp đồng lên bàn, đồng thời lấy trong cặp ra cây bút mực ký tên ngay dưới chỗ bên B. Cầm hợp đồng lên xem rõ chữ ký của Tôn Duy, Đỗ Như thích thú rồi cũng ký tên. Hợp đồng được photo ra hai bản, mỗi người giữ một bản.

- Xong rồi đúng không, tôi về!

Tôn Duy chưa kịp quay lưng cất bước thì giọng Đỗ Như ở phía sau vang vang:

- Khoan đã! Chú định đi đâu?

- Về nhà chứ đâu!

- Về? Chú nghĩ gì thế? Ở đây chỉ có hai ta, nên bắt đầu trong đêm nay đi!

Vẫn chưa hiểu rõ yêu cầu từ Đỗ Như, Tôn Duy nhíu mày. Nhoẻn miệng cười, Đỗ Như ngồi lên trên chiếc bàn dài, đưa tay vuốt nhẹ cạnh bàn, bảo:

- Tức là chú hãy làm tình với tôi ngay bây giờ, ở tại đây!

Tôn Duy kinh ngạc, mắt mở to:

- Làm tình? Đêm nay? Trong phòng họp?

- Ừ, có vấn đề ư?

- Tôi chưa chuẩn bị gì cả, cũng chẳng có hứng. Để khi khác đi!

Lấy trong túi áo ra một miếng bao nhỏ, Đỗ Như đưa nó qua lại trước mặt:

- Tôi biết khi quan hệ phải phòng ngừa nếu không sẽ mang thai ngoài ý muốn. Vì thế, tôi đã uống thuốc ngừa thai và chuẩn bị bao cao su sẵn cho chú. Yên tâm chưa? Tôi không thể chờ thêm giây phút nào nữa.

CHÚ HÃY NGỦ VỚI TÔI! (FULL) - VÕ ANH THƠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ