13 thân thế

12.1K 410 127
                                    

Bênh viện ..
Tiếng hai bé gái sinh ra cùng lúc cùng òa khóc ....của Phó Gia Ái và Minh Khánh Tiên ..
cô y tá đỡ cho Gia Ái đột nhiên đau bụng đặt vào tay cô y tá bên cạnh cũng đang bế đứa bé chẳng ai khác là Khánh Tiên ,..
Cứ như vậy một sự nhầm lẫn đã thay đổi tất cả ...
Hiện tại ..
Cha Khiêm gắp gáp gọi cho chủ tịch Minh nhờ cả nhà ông đến bệnh viện ,tuy hai bên luôn cạnh tranh trên thương trường nhưng mà cạnh tranh bằng chính sức lực và coi trọng đánh giá cao đối phương ...
Nghe cuộc gọi cả nhà Minh Khánh Tiên gắp gáp chạy lại bệnh viện .
Trước mặt là bà Phó nức nở khóc ,Gia Khiêm cuộn người ngồi ở góc tường hai bàn tay xiết chặc ,vẻ mặt lo lắng sợ sệt chưa từng có ..
..
Hai vợ chồng Minh chủ tịch làm sét nghiệm máu nhanh chống có kết quả bà Minh có cùng nhóm máu hiếm với Gia Ái được đưa vào phòng hiến máu ..
Mọi chuyện vỡ lẽ ....thì ra hai đình đã có sự nhầm lẫn bao nhiêu năm .
Gia Khiêm chẳng quan tâm gì !..một mực dán mắt vào cửa phòng mong chờ ,bảo bối của hắn người con gái hắn yêu thương chăm chút từ khi cả hai còn bé .
Gần tối nhưng phòng cấp cứu vẫn không hề hé mở ,từng giây từng phút đau đớn dầy vò ...hắn sẽ bảo vệ Chị Hai thật tốt bảo vệ nó trong lòng không bai giờ để Gia Ái đau thêm lần nào nữa ...hai hàng nước mắt lắng lại rơi
Khánh Tiên biết hắn và Gia Ái yêu nhau từ rất lâu rồi nhưng không nói ra ,nay biết Gia Khiêm là em trai mình tháy em trai đau lòng trong tâm cũng sót sa ..
Từ nhỏ đi học hắn rất ngang ngạnh bá đạo ..nhưng chỉ nghe lời mỗi chị lớp trưởng lớp trên là cô ...từ bé Khánh Tiên không có em trai nên tâm cũng yêu thương Khiêm như em trai chẳng khác ..
" Khiêm đừng khóc ...Ái sẽ không sao !..chờ khi Gia Ái bình phục có phải là em với con bé sẽ đến với nhau được ròi trong cái rủi có cái mai ,ông trời cố tình cho tụi em đến với nhau ..đừng khóc .." hắn ngước lên nhìn cô ,đôi mắt đỏ cắn chặc môi ..
Hắn chỉ khóc vì duy nhất một người con gái ,và nghe lời duy hai người phụ nữ là mẹ và cô ,...
Gia Khiêm bình tỉnh lại hơn ,nhưng nội tâm vẫn không giảm chút nào ..

Cánh cửa phòng cấp cứu tắc ...bác sĩ bước ra vẽ mặt mệt mỏi ..
Gia khiêm kích động chạy thật nhanh vào phòng cấp cứu tìm bảo bối của hắn ..
Gia Ái nằm trên giường gương mặt xanh xao ,đầy dây truyền sung quanh ,
Gia Khiêm nhẹ bước lại đặt nhẹ môi lên trán nó nụ hôn yêu thương ..
Giọt nước mắt hắn rớt lên má nó nóng hỏi ,cảm nhận được tất cả ...nước mắt Gia Ái cũng rơi ..
Từ từ mở mắt thứ đầu tiên nhìn thấy là đôi mắt đỏ vì khóc nhìu kèm nụ cười yêu thương của hắn
..người con trai cao ngạo từ bé ,không biết khuất phục sợ sệt là gì ,người lạnh lùng lúc nào cũng là nguyên tắc cứng ngắt ,..nhưng người con trái ấy lại làm tất cả vì nó ,bảo vệ nó , đánh nhau với người khác để giành lại cây viết cho nó ..và hôm nay lại trúc bỏ cả tự tôn của người đàn ông khóc thúc thít vì nó ...hai hàng lệ nhòa đi ..thân ảnh hắn cũng nhòa đi nhưng đã khắc sâu vào tim nó .

CHỊ HAI À !...KHÔNG THOÁT ĐƯỢC ĐÂU..Where stories live. Discover now