14 . chu đáo

7.3K 208 30
                                    

Hai tuần ở bệnh viện vô cùng ngột ngạt Gia Ái như sắp chịu hết nổi rồi ,loay hoay trên giường lén lén nhìn Gia Khiêm châm chú rõ máy tính .
Nhẹ nhẹ nhón chân xuống giường ,cảm giác chân vừa chạm đất định bước xuống cảm giác đau choáng ván lan ra như sắp ngã .
Cơ thể đột nhiên nhẹ đi rất nhiều như sắp bay lên rồi siết chặt lấy bế lên ..
Gia Ái giương mắt nhìn người con trai trước mặt ,đôi mày đen dài gọn gàng thẳng dài đang nhíu lại ,nhưng đôi mắt lại không dấu được yêu thương không ngừng tràn ra .
" Gia Ái ngoan nào !.." Gia Khiêm bế nó đặt lại lên giường .
" Tiểu Khiêm ..gần tháng rồi á cho chị đi chơi đi chị hứa ngoan mà !..chị chịu hết nổi rồi.." nhìn thấy ánh mắt hắn giọng nói càng ngày càng nhỏ lại như tiếng mèo kêu .
" chỉ nữa tháng ..không phải một tháng "
" á...hai tuần 2 ngày .." Gia Ái hiên ngang bắt lại .
Nụ cười dịu dàng véo mũi nó lắt lắt..
" Khiêm cho chị đi chơi đi được không ? " nó phồng má đáng yêu, cầu xin ,dáng người nhỏ nhắn giờ lại gầy hơn trước khiến Gia Khiêm sót xa ,..bế nó lên đi ra ngoài công viên thả  xuống ghế đá  dưới góc cây phượng vĩ lâu năm ,tàn cây lá non xanh nhạt ít ỏi xen kẽ với sắc hoa đỏ rực ,.cả một trời màu đỏ ,im lặng nhắm mắt cảm giác cơn gió nhẹ mát thoáng qua ,vài sợi tóc bay quét qua gò má của Gia Ái nhẹ nhàn chạm khẽ ,hàng mi dài hơi khép nhắm hờ như cánh bướm dặp dờn ,từng cánh phượng đỏ khẽ run run bay nhẹ nhẹ trong cơn gió dịu dàng như người tình lưu luyến ,..người con trai phong độ nam tính lặng lẽ ngồi ngắm nhìn cô gái nhỏ ,không gian như dừng lại ở khoảnh khắc này .một bức tranh xinh đẹp nhưng lại cho người khác có cảm giác như không tồn tại như mộng như ảo ảnh..
Gia Ái im lặng mở mắt ra nhìn Gia Khiêm chăm chú .hắn nở nụ cười ,đôi mắt lạnh thường ngày giờ dịu dàng một cách khác lạ ,hai bàn tay đan vào nhau ..
" Gia Khiêm ..sau em tốt với chị vậy ?"
Gia Ái mong chờ ba chử đặt biệt từ miệng hắn nói ra ..
" ngốc .." Gia Khiêm kéo nó vào lòng ngồi trên đùi hắn ,kéo sợi tóc trên mặt nó ra sau tai ,rồi xiết chặc nó vào lòng
" tình cảm ghen tị chết ta rồi !.." Khánh Tiên tiến lại chổ hai người cười  vô cùng xinh đẹp ,..
" Tiên tới thâm mình à !." Gia Ái xoay lại nhìn người trước mặt  cười tươi rói
" Ái bạn khỏe chưa ?.." ngồi xuống bên cạnh hai người .
Khánh Tiên và Gia Ái học cùng khối nhưng khác lớp tính cách khác biệt ,lúc đi học nó lại được Gia Khiêm bao bọc rất kỉ, nên cũng ít tiếp súc với cô nên hai người cũng không thân nhau cho lắm nhưng nhiều lần đến thâm nói chuyện giờ rất thân nhau, còn oán trách sau không thân nhau từ sớm chứ ?..
" ừ mình khỏe nhìu rồi !..dạo này ít đến chơi với mình có người yêu quên mình rồi ." Nó xoay người qua hướng khác vờ giận hờn .
" mình nào có người yêu .."..

" chi dự án bên kia như thế nào rồi !..họ có còn làm khó không ? "
" mấy năm lăn lộn trên thương trường lần đầu chị gặp một tên trơ trẻn đến như vậy ." Khánh Tiên bực dọc  ,nghĩ đến tên đó lại vô cùng khó chịu,người gì chả nghiêm túc, cợt nhã .tên đó không hiểu sau có thể thành đạt được cơ chứ !lại được bọn con gái mê mụi đúng là điên hết mà ...tên đó chỉ giỏi tán tỉnh vừa nhìn là biết chăng hoa chẳng tốt lành gì ..
Hai người nhìn nhau cười  .. có người làm Khánh Tiên nghiêm túc lãnh đạm không quan tâm mọi chuyện thay đổi rồi ....😎😎😎😎😊
......
Hai tháng sau ..
" chủ tịch hợp đồng ở Pháp đang cần duyệt ,.."
" chủ tịch hợp đồng dự án mới cần phương án đầu tư ạ .."
" chủ tịch ..."
"....."
Gia Khiêm sau thời gian chăm sóc Gia Ái trong bệnh viện ,lại trải qua quá trình cải tạo phát triển trước đó nên lượng công việc tồn động một số lượng khủng, cần hắn giải quyết..
Gia Ái thì vui vẽ tung tăng trở lại có thể đi chơi , không ngừng mong chờ ,vẫn như trước đây Gia Ái ở Phó gia ,nhưng lại thường ở Minh Gia qua lại với nhau càng thêm tốt ,ông Minh giao toàn tập đoàn trong ngoài cho Khánh Tiên mặc dù biết cô không phải là con gái ruột ,nhưng tình yêu thương không hề khuyên giảm ,lại thêm Gia Ái đáng yêu vô cùng hài hòa ,..
Ông bà Phó thêm một đứa con gái vui ra mặt tin tức lan truyền hai tập đoàn lớn là đối thủ nay lại gắn kết một cách hài hòa ..
" ren ren ..."
" alo Gia Ái oi .." Khánh Tiên giọng hớt hải ..
" chuyện gì vậy Tiên " Gia Ái nghe giọng cô vậy vô cùng lo lắng trong lòng không biết sảy ra chuyện gì ?..
" Ái ...cậu giúp mình đi ,.."
" giúp gì cậu nói đi đừng làm mình lo á.!"
" cái tên Đông Nhạc đáng ghét hôm trước hắn .. hắn..bắt cóc mình ..cậu đến cứu mình ." ..tiếng Khánh Tiên vô cùng bực bội mất đi bình tỉnh hằng ngày ..
" á ..cậu bị bắt cóc hả ? ..bắt cậu tống tiền hay cướp sắt ,.hay đi bán .,anh ta to gan thiệt cậu cho hắn tiền đi, chuột chính mình .." Gia Ái ngây thơ nói ..
" tên đó không cần tiền .. cậu đến cư...u ...."
" em là Gia Ái đúng không ?"
Chợt tiếng người con trai vang lên làm nó giật mình ..Khánh Tiên vẫn không nhừng gào ầm lên giành lại điện thoại bên kia ..
" da ..."
" khánh Tiên giờ rất tốt ,em không cần lo lắng anh sẽ châm sóc tốt mĩ nhân em yên tâm ."
Gia Ái nghe giộng nói người con trai vô cùng vui vẽ cũng "dạ "một tiếng rồi cúp máy chỉ tội cho mĩ nhân trước giờ luôn kêu ngạo bên kia bị người khác chèn ép ..lại bị bạn bỏ rơi..

Gia Ái biết Gia Khiêm vì mình nên giờ phải bận biệu với công việc muốn phụ giúp nhưng lại không giúp được gì !..hắn không cho nó làm việc tịnh dưỡng ở nhà ,nên Gia Ái chạy đến nhà cha mẹ ruột chơi , bà Minh là người phụ nữ xinh đẹp dịu dàng lại giỏi nội trợ ,Khánh Tiên đam mê kinh doanh nên bà không có cơ hội dại con gái nấu ăn ,thêu thùa này nọ, giờ lại có thêm đứa con gái ngoan ngoãn thỏa mãng mong muốn của bà ..
Gia Khiêm bận biệu không chăm sóc cho nó được ,lúc nào đi đâu cũng cho  người âm thầm bảo vệ từ xa nên rất yên tâm ,..không ngừng cố gắn làm cho xong đống công viêc với những dự định bất ngờ phía trước ,nghĩ đến bất giác lại có thêm động lực .
Gia Ái theo bà Minh học nấu ăn vô cùng nghiêm túc chỉ trách Gia Khiêm từ nhỏ tới lớn bảo vệ năng niêu vô cùng nên chả biết gì cả ,từ cái cơ bản nhất .. do cố gắn nên cũng nấu được vài món đơn giãn để cho hắn ăn ...
Thời gian trôi qua vô cùng nhanh..

CHỊ HAI À !...KHÔNG THOÁT ĐƯỢC ĐÂU..Where stories live. Discover now