15 .Bỏ nhà đi

6.9K 223 27
                                    

Từ rất sớm, Gia Khiêm đã đi làm như thường ngày , nó ở nhà một mình lấy máy tính lên mạng  like dạo vô tình nhìn thấy một đoạn video đặt câu hỏi cho bác sĩ tâm lý hôn nhân .

Gia Ái vô cùng tò mò vào xem ,bất đầu trương trình chị MC vô cùng lưu loát đọc câu đầu của khán giả gửi về trương trình .

" câu hỏi như sau !... bác sĩ à chồng em thường đi sớm về khuya em cứ nghĩ là công việc bận nhưng tình trạng cứ kéo dài hằng đêm như vậy thời gian gặp mặt càng ngày càng ít ,kể cả chuyện chăn gói anh ấy cũng không đá động đến vậy em phải làm sao đây bác sĩ ..???"

Câu hỏi vừa kết thúc Gia Ái đờ người ra ,nó vừa nhận ra Gia Khiêm dạo này một ngày gặp nó vô cùng ít ,trước đây luôn đòi hỏi nhưng giờ gần ba tháng cũng chưa đụng đến nó
Chăm chú lắng nghe bác sĩ nói ,nghe xong bác sĩ tâm lý nói thì khóe mắt nó bắt đầu đỏ lên
Có khi nào tiểu Khiêm không còn thương nó như trước không ?.

Lên mạng tìm đủ mọi cách để hắn thương nó nhiều như trước rồi bắt tay vào chuẩn bị cả ngày .
Gia Khiêm làm thêm một số việc trong công ty đến tận 10 giờ mới về tới nhà . Ông bà Phó đi công tác ở Nhật không có nhà nên chỉ còn mỗi minh nó .
  Vừa về mở cửa bước vào , nhà lại không bật đèn ,cả ngôi nhà phủ một màu tối ôm .
Bật đèn bước vào bếp tìm nó , nó ngủ gục trên bàn , đủ loại thức ăn trên bàn có vài món có màu hơi dị dị không biết là ăn được không ?

Gia Khiêm bật cười , nới lỏng cà vạt cho thoải mái ,khôm người nhẹ nhàn bế nó lên đem về phòng đặt lên giường kéo chăn đắp lên người Gia Ái ..
Nó thim thiếp nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm đồng hồ cũng đã gần 10h rưởi ,tiểu Khiêm về ngày nào cũng trễ như vậy !.Gia Ái càng ngày càng lo sợ lỡ như ..lỡ như Gia Khiêm không để ý tới nó nữa lúc đó nó phải làm sao ?

Gia Khiêm mặc chiếc áo ngủ dài tới đầu gói màu trắng, ở hông được cuộc sợi dây hờ lộ vòm ngực săn chắc vô cùng quyến rũ ,mái tóc  ướt hơi rũ xuống mắt ,từ phòng tấm bước ra đi đến giường ..

" Chị ăn gì chưa ?"
" tiểu Khiêm sao em thường về trể vậy ?" Gia Ái hỏi sang vấn đề hiện tại vô cùng để tâm .
Gia Khiêm ngồi bên xoa đầu nó cười nhạt
" Chỉ là công việc hơi bận tí ,anh về trể thì tự ăn trước đừng chờ biết không ?"
" anh gì chứ ? Tôi lớn hơn mấy người á ! " thật sự cảm giác rất khó chịu , vốn định chờ Tiểu Khiêm về ăn dưới ánh nến kết cục nó lại ngủ quên ,nó thật sự vô dụng .

"Được rồi !..chị ăn gì chưa ?" Nghiêng đầu xem sắt mặt khó coi của bảo bối nhà hắn ,kéo nó sát vào lòng .
Gia Ái vùi mặt vào lòng hắn lí nhí nói
"Lúc nãy có đói nên ăn rồi !.."
" Vậy đi ngủ thôi ,khuya rồi sáng anh phải đi làm nữa !" Kéo nó nằm xuống cùng ngủ ,..

Nằm im lặng trong lòng Gia Khiêm một lúc thì khẽ động ,chòm người lên trên hôn vào môi hắn đầu lưỡi xâm nhập vào sâu bên trong , tay không yên mò xuống hông hắn ý đồ muốn cởi ra....
Gia Khiêm cả ngày ở công ty mệt mỏi vừa ngủ bị  đánh thức .
" ngoan ngủ đi khuya rồi ! Hôm nay anh mệt lắm anh muốn ngủ " bị Gia Khiêm bắt lấy tay kéo xuống từ chối, khiến nó vô cùng tức giận ,xoay lưng về phía hắn . Mắt cay xòe từng giọt từng giọt rơi xuống gối , tiểu Khiêm càng ngày càng lạnh nhạt với nó không còn quan tâm chìu chuộng nó như trước nữa rồi, không lẽ hắn có người bên ngoài... lo sợ khóc đến mệt rồi thiếp đi .

Sáng mở mắt ra người bên cạnh lại biến mất , ngày nào cũng vậy mở mắt ra hắn đã đi mất,rất lâu rồi nó với tiểu Khiêm không cùng ăn sáng ,mũi cay cay vô cùng tủi thân .
Trước đây hắn cũng đi làm những vẫn dành rất nhiều thời gian cho nó ,nhưng giờ một tí thời gian đều không có ..tiểu Khiêm không cần nó nữa rồi .
Người làm trong nhà đều được cha mẹ Phó đưa sang nhà khác ở ngoại thành từ trước để hai người có không gian riêng ,nhưng giờ lại khiến Gia Ái càng buồn hơn ...
Từ nhỏ đến lớn Gia Khiêm luôn cưng chìu nó chưa từng giống như bây giờ .

Thu dọn đồ đạc đi sang nhà cha mẹ Minh ở ,không muốn tiếp tục ở đây nữa , tiểu Khiêm không cần nó ,nó sẽ đi .
Cha mẹ Minh biết con bị ủy khuất cho xe tới rước con gái về. Trước tới giờ thất lạc nên không cận kề chăm sóc con nên ông bà muốn bù đắp có thể gọi là chìu Gia Ái một cách vô điều kiện.

Gia Khiêm vẫn bù đầu với mớ công việc ,cố gắn  nhanh nhất giải quyết xong công việc sau này để có thời gian dành cho bảo bối một bất ngờ  ,nhưng lại không biết bất ngờ lớn đang chờ đợi mình..

CHỊ HAI À !...KHÔNG THOÁT ĐƯỢC ĐÂU..Where stories live. Discover now