Chap 1. Học trưởng đại nhân

22.8K 709 17
                                    

"Học đến đây thôi, các em nghỉ!" Thầy Toán già nua cầm giáo án lên rồi bước ra ngoài.

Jungkook uể oải vươn vai, nằm xuống bàn. May là tiết sau là tiết tự học nên cậu có thể ngã một giấc được rồi. Một bạn học ngồi sau lên tiếng vỗ vai cậu.

"Này, Jungkook!"

"Yeon, có chuyện gì sao?"

Cô nàng thích thú chỉ tay ra phía cửa lớp.

"Có nam thần hảo sắc muốn gặp cậu kìa!"

Jungkook nhìn theo hướng chỉ tay của cô, là Kim Taehyung - học trưởng đại nhân đây mà.

Jungkook rời ghế ra gặp Taehyung để lại những cặp mắt hứng phấn, sân si của mấy bạn học hủ nữ. "Thấy chưa? Tớ bảo rồi mà. Chắc chắn là có gian tình". Yeon vuốt cằm đắc ý. "Chí lý, chụp lại nhanh, post lên group cho chị em mất máu chơi" Bạn học ngồi kế bên Yeon cầm điện thoại chụp tới tấp.

Lúc này, ở ngoài cửa lớp.

"Kim Taehyung, anh muốn nói chuyện gì?"

Học trưởng Kim Taehyung lãnh ngạo nắm lấy tay cậu, dẫn cậu vào phòng thiết bị nằm cuối dãy hành lang.

"Chỉ là nhớ em nên muốn gặp em thôi mà!"Taehyung ôm lấy eo cậu nũng nịu, cởi bỏ đi hoàn toàn phong thái lạnh lùng mới nãy.

"Đồ sến súa, anh không sợ mọi người sẽ biết hay sao?"

Jungkook đánh yêu vào ngực anh một cái.

"Không sợ, anh còn muốn cho người ta biết em là người yêu của anh nữa kìa "

"A không được không được, nhỡ người ta biết anh và em là có quan hệ đó..."
Jungkook che miệng anh lại, cậu lại sợ ai nghe mất thì khổ.

"Em nháo cái gì, quan hệ đó là quan hệ gì chứ?!"

"Là....uhm....." Jungkook ngập ngừng, cúi gầm mặt.

Khỏi cần cậu phải nói, anh cũng biết đó là gì. Nói thật anh với cậu chính là quan hệ đồng tính luyến ái, là anh em ruột của nhau. Tuy chuyện tình cảm của họ không bị phản đối từ cha mẹ nhưng bản thân cậu, em trai của anh lại không muốn anh bị người ta dòm ngó. Vì Taehyung chính là học trưởng đại nhân, giỏi giang đẹp trai lạnh lùng trong mắt của mọi bạn học nữ cũng như các thầy cô trong trường nên nếu mọi chuyện bị bại lộ thì Taehyung chắc chắn sẽ mất uy tín và anh sẽ không còn danh lợi để đạt vào trường đại học Seoul. Nhưng đó cũng chỉ là suy nghĩ của Jungkook, còn đối với Taehyung, chuyện bị phát hiện chẳng quan trọng là mấy, mất danh tín cũng được, bị dòm ngó cũng chẳng sao còn điều quan trọng ở đây là anh chắc chắn được rằng mình sẽ chăm lo cho cậu cho đến sau này. Chỉ cần cậu hạnh phúc thì điều gì anh cũng làm cả.

Taehyung ôm chầm lấy người yêu bé nhỏ của mình, xoa xoa đầu cậu. Jungkook tựa như một chú thỏ con dụi dụi vào người anh, cố gắng tận hưởng hết sự yêu chiều của anh trai.

"Jungkook, cho anh". Đôi mắt Taehyung giờ đã đục ngầu, người yêu bé nhỏ của anh đang nháo trong lòng anh, mái đầu nấm của cậu liên tục cạ cạ vào vòng ngực săn chắc của anh khiến cơn dục vong mà anh nhẫn nhịn cũng phải dựng đứng.

Bản thân Jungkook nghe anh nói vậy thì tai mặt đỏ ửng lên như cà chua chín. Cậu cũng có thể cảm nhận được vật tính nóng nóng kia đang rạo rực trong đũng quần của người nọ.

Thôi kệ, đây cũng chẳng phải là lần đầu tiên. Sau đó anh nhận được cái gật đầu từ cậu.

Nhận được sự cho phép của chủ nhân, anh cũng không ngần ngại gì mà sấn tới. Đặt cậu ngồi lên đùi mình trên chiếc bàn trong góc, một tay giữ eo cậu, tay còn lại thì trực tiếp thò vào trong áo cậu nắm lấy đầy vú mềm mại.

Anh khẽ cạy răng cậu ra, luồn chiếc lưỡi hư hỏng của mình vào. Lần mò lấy chiếc lưỡi của cậu mà triền miên, cuốn lấy, hai lưỡi va chạm nhau tạo ra những tiếng ướt át dâm đãng xấu hổ.

"Uhmm......sợ......người khác sẽ nhìn thấy........". Nếu bị người khác nhìn thấy hai người trong thời điểm làm hành động xấu hổ này thì chẳng phải chết chắc rồi ư!

Taehyung đến gần tai cậu, khẽ cắn vằn tai, đem toàn bộ hơi thở nói9đã chơi đùa xong, anh vuốt ve xương quai xanh quyến rũ rồi đặt lên một dấu ô mai đỏ nhạt lên đấy. Jungkook vì tê mà hơi cự quậy, mông cậu va phải cự vật đang trướng ngày một lớn khiến cho lửa vọng của Taehyung cũng ngày càng tăng.

"Jungkook, em là đang muốn quấy sao? Hả". Nói cái rồi anh vỗ vào mông cậu.

"Em....không....phải.......aaa" Không để cho Jungkook nói xong, chiếc quần học sinh của cậu đã bị anh một tay cởi bỏ và kéo xuống, trực tiếp mò đến hậu huyệt phấn hồng. Quả nhiên, quần lót đã ướt đẫm một mảng.

"Kim Jungkook, cơ thể em đã thành ra như vậy...". Kim Taehyung giọng điệu ma mị nói ra những lời nói xấu hổ khiến lỗ nhỏ kia không ngừng co rút.

"Anh....chẳng phải là tại anh sao...?". Cậu đỏ mặt. Vặn vẹo cơ thể.

"Hay là tại em quá dâm đãng, hả?" Kim Taehyung không để cho Jungkook nói tiếp, ngón tay lập tức cắm vào hậu huyệt. Hành động bất ngờ này khiến toàn thân cậu mềm nhũn, chỉ biết dựa vào người anh đằng sau.

"Uhm....Taehyung a.......thật ngứa...."

"Ngứa chỗ nào.....chỗ này sao!?" Ngón tay không ngừng khuếch trương lổ nhỏ dâm đãng.

"Phải a......chỗ đó...thật ngứa.....thật khó chịu a......".

Jungkook giờ như một tiểu nhân câu dẫn, dâm đãng đến không ngờ. Kim Taehyung nghe vậy, án mắt đỏ đục ngầu, nâng eo cậu lên rồi trực tiếp đâm vào bên trong tao huyệt.

"Ahhhh"

Tao huyệt bên trong vừa mềm mại, vừa thít chặt lấy côn thịt thô to của Taehyung, bao qui đầu tiếp xúc vào vách thịt, một trận khoái cảm truyền lên đến não.

Taehyung hung hăng ra vào, cứ một lần vào như thế là đều đỉnh đến điểm G của cậu.

"A.....nhẹ một chút, đỉnh đến đau mất.....thực sướng a......"

Dứt khoát ôm lấy eo cậu lên mà luật động, tao huyệt co rút chảy đầy dâm thủy nuốt trọn lấy toàn bộ côn thịt của anh.

Cả hai cứ thế mà hung hăng cuồng nhiệt cho đến khi một trong hai người chịu bắn mới thôi.

______________

#mayy0805: chap này cắt H để dành cho mấy chap sau nha. Định để một vài sau mới đăng nhưng thôi, hóng quá. À mà trong quá trình viết tui có hơi vội nên sẽ có những lỗi sai nên mọi người có gì nhắc nhở tui nha.









[Vkook/Loạn Luân/H] Người Yêu Bé NhỏWhere stories live. Discover now