Chap 5. Suy nghĩ biến thái

8.6K 288 12
                                    

Giờ cũng đã gần trưa nên Jungkook, Taehyung và Yoongi đến Lotte để ăn tạm gì đó nhưng giữa chừng Yoongi bảo là có việc bận phải về trước nên chỉ còn mỗi anh và cậu.

"Nãy té có đau không?". Taehyung ngồi xuống kế bên cậu.

"Ưm, không đau. Chỉ có cô gái kia...!"

"Không đau là tốt rồi"

"A"

Anh xoa nhẹ đầu cậu, những ngón tay thon dài khẽ luồn qua những sợi tóc mềm mềm của cậu. Taehyung chống cằm chăm chú nhìn cậu. Khuôn mặt mềm mỏng không tì vết, làn da trắng nón như được phủ một lớp nước, còn có đôi mắt xinh đẹp long lanh lúc nào cũng dâng lên một tầng hơi mỏng. Ánh nhìn của anh lại dời đến đôi môi đỏ hồng của cậu. Tóm lại, bảo bối của anh chính là một chú thỏ nhỏ không hơn không kém, đặc biệt là dáng vẻ câu dẫn dâm loạn của cậu lúc lên giường, chính cái miệng nhỏ đó đã khóc lóc cầu xin anh đủ điều. Vậy mà từ một cậu bé ngây thơ lúc nào cũng bám theo anh giờ đây đã trở thành thiếu niên xinh đẹp biết câu dẫn người ta thế này. Nghĩ đến đây, trong người anh cảm thấy rạo rực đến lạ. Chẳng lẽ anh đã dạy hư cậu rồi hay sao!

"Đồ ăn của quý khách đây ạ!"

"A, cảm ơn chị" Jungkook hí hửng cầm lấy khay đồ ăn, cầm lấy một cái humberger đưa cho anh " Anh hai, của anh".

".......".

Không thấy anh hai trả lời, Jungkook bèn gọi lần nữa thì thấy anh đang nhìn cậu chằm chằm. Ánh mắt nheo lại dán trên người cậu. "ANH HAI!"

"A". Taehyung lặp tức trở về hiện thực, cảm giác rạo rực ấy cũng giảm bớt. Anh lấy lại dáng vẻ nhéo mũi cậu:" Bảo bối, gọi anh!"

"Tất nhiên rồi a, anh suy nghĩ gì mà nhìn em chằm chằm thế không biết, thức ăn dọn ra hết rồi"

Jungkook má phồng phồng nhai miếng gà đánh yêu vào tay anh như một chú thỏ mẹ dạy dỗ lấy đàn con của mình, Taehyung nhịn không được trước sự quá chi là đáng yêu này liền xoa xoa hai cục bánh bao trắng kia.

"Anh xin lỗi, nào ăn thôi!"

"Ừm"

__________________

Trên đường.....

Yoongi chán nản cuốc bộ về nhà. Nghe gần đây có tiệm hotdog mới mở, cậu tiện ghé vô mua hai ba cái rồi đem đến ghế đá ven đường ngồi ăn. Cậu vừa định cắn một miếng thì....

"Ứ ừ không ăn đâu!" Trước mặt cậu là một cặp tình nhân, cô gái phũng phịu nới với bạn trai.

"Sao vậy, nãy em đòi mua mà?". Cậu trai kia giơ bịch hotdog nóng hổi trước mặt cô gái.

"Em........sợ béo a". Cô gái uốn éo dựa vào bạn trai. Cậu bạn trai nghe vậy liền chưng ra bộ mặt hết sức là nghiêm túc: "Béo thì sao chứ, người em là của anh, anh đây nuôi em không phải lo gì hết!". "Anh này, nhỡ mọi người nghe thấy....ứ ừ....". Rồi cả hai cứ thế mà tình tình tứ tứ đi mất để lại một bộ mặt đen thui của cậu.

"Hừ, ông đây không thèm. Dăm ba cái thứ ngôn tình. Khinh!!!!!!"

"meow.....meow......meow"

"Hử!"

"meow meow meow" . Một chú mèo con với bộ lông trắng muốt gặm gặm ống quần , ánh mắt to tròn long lanh như hai giọt nước khiến người ta phải động lòng.

Cậu bế con mèo lên, ôm nó vào lòng.

"Ngoan, cưng muốn ăn không?"

"meow meow"

Yoongi cười ôn nhu lấy cây hotdog hồi nãy bóc hết phần bột chiên ra để lại phần xúc xích đem cho nó ăn. "Nhăm nhăm nào". Mèo con ngoan ngoãn nhâm nhi thức ăn, cái đuôi cục bông nguây nguẩy phía sau " yêu nghiệt mà" - Yoongi thầm nghĩ.

Sau khi ăn no mèo con liếm láp lấy tay cậu như muốn cảm ơn, Yoongi nựng nựng nó, cậu vuốt ve bộ lông trước bụng của nó."Chủ cưng đâu, sao lại để cưng đi lang thang thế này?"

"meow" Mèo con đột nhiên nhảy xuống bám lấy chân cậu như muốn cho cậu xem gì đó.

"Đi đâu sao?"

"meow"

Yoongi chần chừ nhìn mèo con rồi lấy điện thoại ra xem giờ, cũng đã gần chiều. Sắp tới giờ bộ phim yêu thích của cậu.

"Aizzz xin lỗi cưng nha><, anh phải đi rồi. Nếu có duyên chắc chắn chúng ta sẽ gặp lại, thần thiếp.....à không......anh đi đây, bye cưng!"

Yoongi đứng dậy cậu cầm lấy bịch đồ ăn rồi vẫy vẫy tạm biệt.

"meow~~~~"

"LILY"

Một cậu thanh niên chạy tới, lúc này Yoongi cũng vừa đi mất.

"meow". Con mèo liền chạy đến cậu chủ của mình.

"Anh tìm em từ nãy đến giờ, nếu còn chạy lung tung nữa thì anh sẽ không cho em đi dạo nữa đâu"

"meow"

"Ngoan lắm, chúng ta về thôi"

"meow.....meow.....meow"

Cậu thanh niên bước về phía chiếc xe hơi màu đen đang đậu gần đó, người quản gia lập tức mở cửa cho anh.
"Cậu chủ Jung!"

"Ừm, về nhà nào!"

________

#clement: Chúc mừng năm mới🌸.
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của t nha. Viết xong chap này thấy thương Yoongi ghê, nhưng chap sau t hứa sẽ cho Yoongi sủng lên tận trời mây. Còn về nhân vật JinHee, ban đầu là t định sẽ ghép với Taehyung nhưng với một đứa cuồng ngược thụ lâu năm như t thì muốn thay đổi khẩu vị một chút. Và cuối cùng là về câu văn cũng như nội dung truyện của t, thực sự đây là truyện đầu tiên t viết một cách tâm huyết như vậy, đôi khi sẽ có nhiều chỗ không hài lòng mọi người nên mong mọi người nhắc nhỡ nhé. Đến đây thôi, năm mới rồi, chúc mọi người vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình nha, yêu lắm♡

Mọi người có yêu cầu gì về chap sau không ạ, cmt cho mik biết nha><


[Vkook/Loạn Luân/H] Người Yêu Bé NhỏWhere stories live. Discover now