Chap 2. Buổi tối ngọt ngào

18.9K 567 22
                                    

Vì là học trưởng của trường nên Taehyung phải ở lại họp đến tận 7 giờ mới về. Anh vừa về đến nhà, một mùi thơm tỏa ra từ nhà bếp bay thẳng mũi. Anh khoái chí đi xuống bếp thì thấy em trai nhỏ đang loay hoay nấu nướng. Cậu mặc một chiếc tạp dề màu hồng hình con gấu, cái mỏ hồng hồng cứ chu chu ra trông đáng yêu chết mất.

Không đợi để cậu phát hiện, anh liền chạy tới ôm lấy con người đáng yêu vào lòng. Cả cơ thể cậu lọt thỏm vào người anh, cảm giác ấm áp xộc thẳng vào mũi.

"Kim Taehyung, anh về lúc nào vậy a?". Jungkook có hơi giật mình vì thấy anh đang ôm mình.

"Anh chỉ là mới về thôi, mà em đang làm gì đó!" Anh nhéo nhéo mũi cậu rồi hôn chụt một cái vào đấy.

"Là kimchi a, anh lên phòng tắm rửa rồi xuống ăn, em sắp xong rồi."

"Được được!"

Anh vui vẻ rời bỏ cậu ra, hí hửng chạy lên phòng đi tắm. Vừa tắm anh vừa huýt sáo, cảm giác lúc này của anh chính là đang ở chín tầng mây a. Nhớ lại cái cảnh vừa rồi. Chẳng phải rất giống vợ chồng hay sao, cứ như vậy hoài thì sẽ tốt biết mấy. Mỗi ngày đi "làm" về đều có người ngồi chờ ở nhà, ăn một bữa cơm ám áp và cùng nhau nói chuyện tình cảm. Đối với Taehyung anh, hạnh phúc chỉ đơn giản chỉ là như vậy.

Taehyung mang trong lòng suy nghĩ miên man vừa cảm động vừa mãn nguyện, trông anh lúc này thật khác hẳn với hình tượng học trưởng đại nhân lạnh lùng tài giỏi nhan sắc vẹn toàn trong mắt mọi người.

Sau khi tắm xong, anh cùng Jungkook dùng bữa tối do chính tay cậu nấu. Tất nhiên tay nghề của Jungkook tuy không được cao như nhà hàng năm sao nhưng lại rất vừa miệng, rất ngon. Có thể cảm nhận được cả tấm lòng mà cậu đã đặt vào món ăn.

Húp một bát canh rong biển nóng, anh cảm thấy tâm trạng thư thái hơn, đặc biệt là cặp mắt tròn xoe của ai đó đang nhìn mình, Taehyung cười thầm trong bụng rồi nhéo mũi nhỏ của cậu.

"Anh đẹp trai lắm sao!"

Jungkook hoàn hồn sau màn ngắm trai đẹp, đúng thật là Taehyung cực kì cực kì là nam thần a.

"Đúng đúng, Taehyung nhà ta rất đẹp!".

Jungkook ra dáng bà mẹ vỗ vỗ đầu Taehyung, xem anh như một đứa trẻ con vậy.

__________________________________

Ăn tối xong thì Taehyung xung phong đi rửa bát và sau đó thì cả hai ra sofa ngồi xem tivi.

Vào 8 giờ tối nay trên tivi sẽ chiếu phim kinh dị nước ngoài, riêng Jungkook thì rất có hứng thú với những thể loại horror này nên bài tập về nhà sẽ để ngày mai làm vậy.

"Taehyung, mai anh có phải lên trường không?".

Taehyung đang nằm lên đùi Jungkook mặc cho cậu vuốt ve tóc mình.

"Không lên, hôm nay đã họp xong hết rồi. Mai sẽ ở nhà cùng em."

"Uh."

Phim cũng bắt đầu nên cậu cũng không nói nhiều nữa. Còn Taehyung đang nằm kia thì mải mê ngắm nhìn người yêu từ góc độ bên dưới.

[Vkook/Loạn Luân/H] Người Yêu Bé NhỏWhere stories live. Discover now