Chap 10. Khoái lạc (tt)

9.8K 197 7
                                    

Hai đầu vú bị kích thích mà dựng cả lên, trở thành nơi nhạy cảm của cậu lúc bấy giờ.

Taehyung dùng tay xoa nắn hai điểm hồng đỏ ửng, khoái lạc liền xông tới khiến toàn thân cậu run rẩy không thôi.

Anh miết lấy đầu vú, cảm giác mềm mại thật kịch thích làm gậy thịt trong tao huyệt lại thêm một vòng trướng to.

Trong tiểu huyệt đã không ít dâm thủy chảy ra thành một mảng lớn trên giường. Jungkook khó chịu uốn éo, từ nãy tới giờ Taehyung chỉ đưa cái đó vào lỗ nhỏ của cậu mà cái gì cũng chưa động chỉ mãi trêu chọc cậu. Cảm giác thật ngứa thật khó chịu. Taehyung biết bảo bối nhỏ chính là đang làm loạn, nhìn lại cậu em của mình đã sưng thật to anh cũng thôi trêu chọc cậu.  Taehyung lật người Jungkook lại trao cho cậu nụ hôn ôn nhu rồi bản thân bên dưới cũng bắt đầu động ra vào.

"Uhmm... Tae.....to a...." . Cảm giác ngứa ngáy đã không còn mà thay vào đó là một xúc cảm tê dại. Bảo bối Jungkook như muốn nuốt sâu cái vật cứng thô to kia, cùng anh phối hợp nâng hông mình cao lên.

Cự vật của Taehyung lại một lần nữa chạm vào điểm sâu nhất của cậu, tao huyệt mềm mại khít chặt lấy phần thân tím sậm ma sát từng tấc da tấc thịt. Hai túi tinh hoàn liên tục va chạm vào cặp mông trẳng nẩy mà kêu lên những tiếng dâm mĩ. "Bành bạch"

"Bảo bối, phía trong em thật sướng a..

Cơ thể mẫn cảm của cậu bị anh ôm trọn lấy, những ngón tay thon gầy của cậu cào lấy lưng anh khi mỗi lần gậy thịt chọc vào đỉnh điểm.

"Taehyung, chậm một chút a....."

Jungkook nhỏ giọng phả hơi nóng vào tai anh, bên dưới anh lúc này cũng đã có dấu hiệu sắp bắn. Taehyung nhanh chóng sáp động nhanh hơn, gậy thịt ma sát với vách nội mềm như muốn xé rách nó đi. Jungkook liên tục bị động đến điểm G nhạy cảm mà rên rỉ không ngừng , hai bên mép miệng là dư âm của những nụ hôn nóng bỏng hồi nãy. Taehyung cúi xuống liếm lấy đôi  môi sưng đỏ của cậu, rồi di chuyển đến mang tai cắn lấy cắn để.

Jungkook bị cắn đau liền kêu lên

"Đau a"

Đôi mắt phủ một tầng sương ủy khuất nhìn Taehyung

"Tae.....đứng cắn nữa a....muốn....muốn....bắn....."

Cái giọng nũng nĩu đang dỗi của cậu khiến anh cảm thấy đáng yêu đến chết mất.

" Bảo bối ngoan, anh chính là muốn đánh dấu chủ quyền lên người em a"

"Uhm....nhưng mà....muốn bắn....sắp uhm....ahhhhh"

Bụng của cậu đã thực sự trướng đến nơi rồi, cúc huyệt sưng tấy vẫn nuốt lấy dương vật thô tím đang từng đợt ra vào mạnh mẽ.

Taehyung xoa mắt an ủi cậu, ôn nhu đáp. " Bảo bối ngoan, anh sẽ cho em ra a...."

"Ahhhh...Tae...uhmmm...."

Không chịu nỗi luật động quá mạnh mẽ của anh hai, người cậu như có dòng điện siêu mạnh chạy qua run rẩy đến lợi hại.

Kĩ thuật giường chiếu của anh quả là lợi hại mặc dù đây không phải là lần đầu tiên cả hai hoan ái nhưng Taehyung cứ luôn mang đến cho cậu  sự kích thích sung sướng, vô cùng thõa mãn.

Taehyung cũng đã muốn bắn, anh chùi mặt vào hõm cổ trắng ngần đã điểm những vết đỏ ân ân ái ái. Khi luồn tinh dịch mạnh mẽ phóng ra từ bao qui đầu bắn hoàn toàn vào trong lỗ nhỏ của cậu, anh cắn mạnh một cái vào vai cậu như muốn ăn tươi nuốt sống vật nhỏ trong lòng. Còn Jungkook thì cũng vừa bắn dính hết lên ngươig anh liền bị Taehyung cắn rõ đau mà la lên thật lớn.

" Tae Tae aaaaa, đau quá đau quá "

Taehyung vỗ vỗ lưng cậu dỗ dành

"Ngoan nào Kookie a, thịt em chính là quá ngon nên anh mới...... a.....ngoan nào đừng dỗi. Taehyung thương em...."

Jungkook ậm ự với gương mặt ủy khuất rồi lại chôn mặt vào lòng anh mà thút thít nhỏ to. Taehyung vẫn cứ xoa xoa lưng cậu an ủi.

"Jungkookie a, anh mang em đi tắm, được không?"

"Ưm". Cậu gật đầu kêu lên bằng giọng mũi.

Taehyung ngồi dậy bế vật nhỏ vào phòng tắm, anh lau chùi rửa ráy thật sạch cho cậu rồi đến mình. Số lượng tinh dịch trong tao huyệt mềm cũng được ăn rửa sạch tỉ mỉ, Jungkook ngồi trong bồn tắm dựa hẳn lưng vào trong lòng anh mặc anh tắm rửa. Cậu thực sự đã quá mệt sau lần ái ân kịch liệt vừa rồi nên chẳng mấy chốc đã thiếp đi trên vai anh lúc nào không hay. Taehyung nhanh chóng rửa sạch cho cả hai rồi bế cậu lên giường mà lau khô.

Sau khi thay quần áo xong rồi đắp chăn kĩ càng cho cậu, anh mới an tâm nằm xuống cạnh cậu, ôm lấy người yêu nhỏ nhắn vào lòng, Jungkook cảm thấy có hơi ấm liền lấn tới rúc chặt vào người anh hơn. Anh nằm đó ngắm nhìn cậu ngủ như một đứa nhỏ sẽ chẳng bao giờ lớn, lại nhìn thấy thành quả trên vai cậu mình mới tạo ra trong lòng dâng lên một cỗ hạnh phúc. Anh thầm ước :" Mỗi ngày đều có thế ngằm nhìn em như vậy thật tốt biết bao, bảo bối nhỉ!"

To be continue....

#mayy: t trở lại r đây, cảm ơn mọi người đã ủng hộ t trong thời gian vắng bóng, cảm ơn rất nhiều ạ ♡♡♡♡

[Vkook/Loạn Luân/H] Người Yêu Bé NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ