Chap 9. Khoái lạc

10.7K 255 9
                                    

Warning: H, từ ngữ hơi tục một xíu, cẩn thận trước khi vào đọc ^^





Tính khí to lớn của Taehyung bị tao huyệt ẩm ướt của bảo bối nuốt vào, vách thịt mềm mại không ngừng ma sát vào những sợi lông mao trên tính khí rắn chắc.

Từng đợt ra vào chính là đỉnh đến giới hạn của cậu, vừa đau đớn vừa thỏa mãn mà không ngừng hét lên. " Kim.Tae.Hyung a.......uhm......"

Taehyung thực sự không thể cưỡng lại nhìn bộ dạng của bảo bối nhà hắn đang dưới thân mình không ngừng rên rỉ, cứ nghĩ đến việc "em trai nhỏ" của mình đang được tao huyệt dâm đãng kia chăm sóc tận tình thì khoái cảm lại dâng trào mạnh mẽ.

Taehyung thỏa mãn hôn môi Jungkook, miệng lưỡi ướt át như điên cuồng quấn lấy nhau. Jungkook bây giờ đã không thể chịu nổi sự luật động cả trên và dưới, cậu chỉ có thể trưng ra ánh mắt phủ đầy sương mỏng nhìn Taehyung.

Lúc này, Taehyung đang ở trên cổ cậu mà làm loạn, từng dấu hôn đỏ ửng chi chít trải dài xuống cần cổ rồi đến xương quai xanh, tiếp đến là hai đầu vú xinh xắn mẫn cảm. Taehyung ngậm lấy một bên, dùng lưỡi ra sức mút mát, thích thú cắn lấy cắn để. Jungkook toàn thân run lên, cảm giác nhột nhạt xông lên đến tận đại não. " Bảo bối, có sướng không, hửm?" Taehyung dùng tay niết bên đầu vú còn lại, xoa xoa nắn nắn khiêu khích bảo bối. "Uhm, Taehyungie a....thật...khó...chịu a....". Jungkook nức nở rên lên, sao anh hai lại quá đáng đến như vậy a. "Khó chịu? Bảo bối thấy khó chịu ở đâu? Trên đây hay phía dưới a.." Taehyung chính là đang giở trò lưu manh chọc ghẹo cậu, anh dùng giọng điệu gian ác chọc ghẹo mình a." Nước mắt Jungkook không ngừng tuôn rơi trên gò má hồng hào, Taehyung lập tức liếm má cậu, vuốt ve mái tóc nâu đã rối mù. "Ngoan nào, bảo bối, anh hai sẽ giúp em a~ ".

Nói rồi Taehyung rút tính khí của mình ra khỏi người cậu, anh bế Jungkook đặt lên đùi mình còn bản thân thì dựa vào thành giường. Bờ mông cong vểnh của Jungkook đè lên hạ thân nóng hổi, đùi non trắng trẻo bắt qua eo anh đã đỏ hồng một mảng. Taehyung nhìn bé con đang cúi đầu thút thít dựa vào vai mình, anh trầm giọng lên tiếng. "Kookie! Ngoan nào, "em trai nhỏ" của anh đang nhớ em chết mất a..." Jungkook toàn thân chợt run lên, nghe những lời nói không thể nào hạ lưu hơn của anh người yêu cậu đương nhiên hiểu hết.

Jungkook ngẩng mặt nhìn Taehyung, đôi mắt long lanh nước mắt cùng với đôi môi sưng đỏ vì bị anh hôn lấy. Taehyung kiên nhẫn an ủi bảo bối, khàn khàn giọng :" Kookie à~~"

Jungkook trong lòng bỗng không nỡ từ chối nhưng chẳng phải tự mình nghĩ sẽ "cùng" với anh đêm nay quyết liệt a. Cậu ngại ngùng chẳng biết nói gì thì ngay lập tức bị Taehyung chiếm lấy môi, nụ hôn nhẹ nhàng, ướt át như muốn cuốn cậu đi mất.

Taehyung xem như bảo bối đã đồng ý với anh, anh liền đổi tư thế cho cả hai, áp tính khí của mình vào má cậu. Jungkook ngượng ngùng thầm nghĩ " đây chẳng phải là tư thế 69 trong truyền thuyết đó sao /////"

Cậu cầm lấy "em trai nhỏ" của Taehyung, nó thực sự chẳng nhỏ một chút nào. Mặc dù cậu hồi nãy đã một lần khẩu giao cho anh nhưng nó hoàn toàn chẳng có dấu hiệu nhỏ lại mà ngày càng một trướng to. Cậu dùng lưỡi liếm nhẹ lên bao qui đầu của cự vật, Taehyung cũng phía dưới dò xét vào cái động nhỏ nhắn của cậu.

Cầm cự vật nóng hổi trên tay, miệng lưỡi đều ra sức mút mát. Hai tay không ngừng trừu sáp lên xuống, vuốt ve lấy những sợi lông mao. Cái miệng nhỏ xinh ẩm ướt của cậu dần dần nuốt vào cự vật to lớn, chiếc lưỡi linh hoạt lướt qua phần đỉnh rồi đến gốc làm lỗ nhỏ chảy không ít dịch nhầy, hàm răng cạ cạ vào gân tím nổi vững chãi, Taehyung đang giao lộng tao huyệt của Jungkook cũng phải run lên sung sướng anh đánh yêu vào mông cậu. Trong miệng cảm nhận được tinh dịch của anh hai trào ra, dư vị nam tính độc quyền đều bị cậu nuốt xuống cổ họng. Jungkook lúc này đã không còn sợ sệt nữa, cậu cố tình khiêu khích đỉnh bao, hai tay vuốt ve lấy hai túi tinh hoàn khiến Taehyung nhịn không được gầm lên, anh cắn vào mộng cậu.

Taehyung sau lần bắn hả hê thì sửa lại tư thế của hai người, đem Jungkook lật xuống rồi tách hai bờ mông đã hằn một vết cắn nhỏ. Tao huyệt màu hồng nhạt một lần nữa tiếp xúc với không khí lạnh lẽo, vách thịt co rút chảy đầy tinh dịch. Anh cúi đầu hút lấy dịch trắng, ở bên dưới đùi non mà liếm lộng, bảo bối rên rỉ bám chặt bào ga giường, bản thân tùy ý nâng mông cao hơn một chút. Taehyung thỏa mãn nuốt xuống tinh hoa của cậu, anh đỉnh cự vật vào miệng lỗ huyệt, động nhỏ liền thít chặt lại kèm theo chất nhờn một lần nữa chảy ra. Anh thích thú dùng tinh hoa của cậu mà trừu sáp bên trong thay cho gel bôi trơn để trên đầu giường, chẳng mấy chốc côn thịt trướng to đã tràn ngập trong tao huyệt ấm áp.

"Ahhhg....Taehyungie.....thực sướng ah...."

"Kookie, rất sướng phải không  a...uhm"

Vách thịt non nuốt trọn gậy thịt không một khe hở khiến hai người chìm đắm vào khoái lạc. Hai chân Taehyung kẹp lấy bờ mông của cậu, bóp lấy chiếc eo thon luật động ra vào ngày một sâu hơn. Cảm giác tê dại, đầm ấm của nội bích cuốn lấy bao qui đầu khiến dịch vị của cả hai không ngừng chảy xuống, anh cúi người ôm eo cậu phả từng làn hơi nóng hổi vào cần cổ trắng ngần chi chít nào là dấu hôn và vết răng cắn, cậu rùng mình làm cho hai đầu vú căng cứng cả lên.

"Taehyungie a, ngứa quá đi mất a....hai....uhm....hai đầu vú... thật khó chịu a......"


#CUT

#Hellu t đã quay lại r đây. Đừng tức giận vì sự giang dở này mà hãy tận hưởng đến chap sau nhé ><><

# Chap này viết hơi vội nên sẽ có mấy chứ type sai, mong mng thông cảm cho t với ạ, nhắc nhở t một tiếng là ok><><

Luv

[Vkook/Loạn Luân/H] Người Yêu Bé NhỏWhere stories live. Discover now