Phần 1: Học bá nữ xứng

6.6K 200 149
                                    

              Chương 1

Vị diện thế giới ngàn ngàn vạn vạn, mỗi cái thế giới đều là không giống, mà những cái kia có không ít người tiểu thuyết, cũng từ từ sinh sôi ra thế giới của mình tới.

Người khí bạo rạp tiểu thuyết, thế giới của nó liền càng thêm đầy đặn một chút, nhân vật cũng càng thêm sinh động hình tượng, mà những cái kia quịt canh đuôi nát tiểu thuyết, mặc dù cũng diễn sinh ra được thế giới của mình, thế nhưng là bởi vì nhân khí đều không đủ đi theo kết cục không hoàn chỉnh, chắc chắn sẽ có một chút thiếu hụt ở bên trong.

Tô Tiểu Mãn sau khi tốt nghiệp đại học công tác liền là tại vị diện giao dịch công ty công tác, cái công ty này tận sức với tu bổ tiểu thuyết thế giới các loại bug.

Coi trọng công việc này nguyên nhân một trong, liền là công việc này có thể chân không bước ra khỏi nhà công tác, chọn tốt muốn tu bổ thế giới, liền có thể tiến vào thế giới kia tiến hành tu bổ.

Nhập hành hai năm, Tô Tiểu Mãn là từ cơ sở nhất bắt đầu làm lên, cái gì thành làm nhân vật chính, trở thành vai phụ đều cùng với nàng không có quan hệ gì, thời gian hai năm, Tô Tiểu Mãn đã tại tiểu thuyết thế giới bên trong đảm nhiệm vô số cái pháo hôi, hơn nữa còn là loại kia ra sân liền chết pháo hôi, cũng chính là vì nạp pin số lượng lượng.

Chẳng qua là, loại này pháo hôi nghề nghiệp càng ngày càng không có kỹ thuật hàm lượng, liền tại trường học học sinh cũng có thể làm, cho nên lượng công việc càng ngày càng ít Tô Tiểu Mãn đã không đủ sức tiền thuê nhà của mình.

Tại ra ngoài thay công tác đi theo thay cái tu bổ nghề nghiệp lựa chọn bên trong, Tô Tiểu Mãn lựa chọn tiếp tục tu bổ vị diện thế giới.

Hảo ở công ty mới mở ra một cái bộ môn, sửa chữa trong tiểu thuyết không thích hợp nhân duyên cái này bug. Vừa vặn cũng là ở vào khảo nghiệm giai đoạn, Tô Tiểu Mãn không có nghĩ quá nhiều, liền báo danh.

Những ngành khác người làm chính mình việc đã thành thói quen, đối với cái này mới mở bộ môn không có hứng thú quá lớn, cái này dẫn đến Tô Tiểu Mãn nửa chút áp lực đều không có liền lấy được kiểm tra này danh ngạch.

Tiếp nhận phát đưa tới các loại chú ý hạng mục còn có các loại quy tắc, Tô Tiểu Mãn cẩn thận nhìn một lần, cảm thấy ngoại trừ có chút phiền phức, nơi này đầu dạo chơi một thời gian tương đối lâu bên ngoài, mặt khác đều vấn đề không lớn.

Bởi vì bộ môn là ở vào khảo thí giai đoạn, cho nên tiến vào cái nào cái thế giới đều là không được để cho lựa chọn, tiến vào mỗi cái thế giới đều là ngẫu nhiên, chờ nhiệm vụ sau khi hoàn thành, sẽ thu hoạch được nhất định thù lao, vì phòng ngừa ở bên trong sinh ra tình cảm ảnh hưởng đến cuộc sống thực tế, mỗi hoàn thành một cái thế giới nhiệm vụ, đều có thể đem thế giới kia tình cảm lưu trữ, cất giữ đến kho số liệu bên trong, chờ lúc nào muốn hồi ức, còn có thể lấy thêm ra tới.

Điểm này cũng có thể lý giải, dù sao mỗi người đều có thất tình lục dục, làm nhiệm vụ thời điểm thế tất yếu nỗ lực chân tình thực cảm giác, thế nhưng là mỗi cái thế giới đều là như thế, người cường đại cỡ nào cũng làm không được, nếu như có thể đem tình cảm của mình tồn, kia lại bắt đầu lại từ đầu nhiệm vụ thời điểm liền muốn thuận tiện phải nhiều.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Xứng Luôn Là Tự Mình Đa TìnhWhere stories live. Discover now