Phần 5: Thú Nhân thế giới

2K 94 13
                                    

              49.

Nguyên vốn muốn cự tuyệt, thế nhưng là nhìn thấy Đường yên ổn yên ổn thần sắc, Tô Tiểu Mãn lập tức không có có ý tốt cự tuyệt.

Vì vậy liền ăn quá no...

Thậm chí còn mười phần không có có lễ phép hợp lý trứ mặt của người ta đánh cái nấc...

Tô Tiểu Mãn cảm thấy mình mất mặt ném về tận nhà.

Đường yên ổn yên ổn ngược lại là cảm thấy không có gì, Tô Tiểu Mãn ngược lại không tốt ý tứ, đằng sau Đường yên ổn yên ổn muốn lưu nàng ăn cơm sau hoa quả, Tô Tiểu Mãn đều không có có ý tốt lưu lại, nhanh như chớp mà liền trở về gian phòng của mình.

Tô Tiểu Mãn cảm thấy hàng xóm thật sự là quá tốt rồi, hảo đến chính mình cũng có chút ngượng ngùng, bất quá ăn nhờ ở đậu lâu như vậy, Tô Tiểu Mãn cũng cảm thấy mình hẳn là về đưa chút đồ vật.

Thế nhưng là hàng xóm thoạt nhìn cái gì cũng không thiếu, trong nhà mở trà sữa cửa hàng, nghiệp dư viết tiểu thuyết, thoạt nhìn liền là không có gì kinh tế gánh vác dáng vẻ.

Suy nghĩ lại một chút chính mình nghèo rớt mồng tơi, Tô Tiểu Mãn lựa chọn ngậm miệng, vẫn là chờ lại làm một cái nhiệm vụ, lại nhiều kiếm một điểm tiền, lại mời hàng xóm hảo hảo ăn một bữa đi.

Bất quá nghĩ đến Đường yên ổn yên ổn vừa mới hành vi, Tô Tiểu Mãn cũng cảm thấy đối phương có lẽ là muốn đi theo chính mình kết giao bằng hữu, dù sao cơm tối làm nhiều rồi lý do này, hình như không quá đáng tin cậy.

Thế nhưng là tài nấu nướng của mình không tốt lắm, cũng không thể mời người ta ăn mì tôm, nghĩ nghĩ Tô Tiểu Mãn quyết định lần sau mời Đường yên ổn yên ổn đi ăn lẩu!

Thanh toán một cái kinh nghiệm của mình điểm, Tô Tiểu Mãn cẩn thận tính một cái, tại giao xong một loạt phí tổn về sau còn thừa lại một chút, trong tay vẫn là dư dả, mời người ta ăn bữa cái lẩu, không có vấn đề gì lớn.

Bất quá, chính mình cũng không có khả năng vẫn luôn có công việc, hơn nữa nhiệm vụ kho qua mấy ngày cũng muốn đi sửa chữa, đến lúc đó lại là một bút phí tổn, phong ấn tình cảm hạt châu nhỏ cũng nhanh không có, còn muốn mua, cho nên vẫn là muốn lưu lại một điểm tài chính, để phòng bất cứ tình huống nào.

Thở dài, mới làm xong nhiệm vụ Tô Tiểu Mãn đột nhiên cảm thấy chính mình vẫn là nghèo rớt mồng tơi.

Hảo ở phía trước nhiệm vụ đều hoàn thành không tệ, mặc dù cũng không biết vì cái gì nhẹ nhàng như vậy, có thể dung dễ luôn luôn tốt, hơn nữa phía sau nhiệm vụ cũng không biết có thể hay không càng ngày càng khó, hiện tại chẳng qua là nỗ lực thời gian liền có thể hoàn thành nhiệm vụ, đã là phi thường nhẹ nhõm.

Tắm rửa xong về sau, Tô Tiểu Mãn sờ lên bụng, rối rắm trong một giây lát, nàng nhiệm vụ lần trước làm có hơi lâu, nguyên bản dự tính tại sáng sớm tỉnh lại, lúc này đều kéo tới chạng vạng tối, nghĩ nghĩ, Tô Tiểu Mãn đang nghỉ ngơi cùng làm nhiệm vụ ở giữa vẫn là lựa chọn tiếp tục làm nhiệm vụ.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Xứng Luôn Là Tự Mình Đa TìnhTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang