Phần 6: Hào môn phú bà

2.7K 92 18
                                    

              62.

Ban đêm gió còn mang theo điểm ý lạnh, đem nóng hổi gương mặt đều thổi phải thoải mái, mồ hôi trên trán đã hong khô, từ trong quán ra nhiệt ý một chút liền bị thổi tan.

Tô Tiểu Mãn đi theo Đường Điềm Điềm có chút nhàn nhã đi tới, mãi cho đến riêng phần mình cửa nhà mới mỗi người đi một ngả.

Hai phòng ngủ một phòng khách phòng ở cũng không tính lớn, nhưng là tiền thuê nhà cũng không rẻ, Tô Tiểu Mãn không quen đi theo những người khác ở cùng nhau, tốt nghiệp lúc đi ra liền là ở hai phòng ngủ một phòng khách.

Thế nhưng là lúc ấy đi theo trong nhà còn không có trở mặt, kinh tế thượng coi như dư dả, hiện tại lại không được, tiền thuê nhà phí điện nước đều phải ba ba tính, ngay cả xã giao đều ít.

Đây là nàng lần thứ nhất tâm tình như vậy vui vẻ đi theo những người khác cùng đi ăn cái gì, thế nhưng là ăn xong ổ về ghế sô pha về sau, Tô Tiểu Mãn vẫn là phải nghiêm túc cân nhắc chính mình Tựu nghiệp trạng thái.

Nàng là cái trọng cảm tình người, trước đó làm pháo hôi nhiệm vụ thời điểm còn tốt, trên cơ bản không có gì đặc biệt tình cảm, liền trực tiếp bị pháo hôi rơi mất, thế nhưng lúc này lại là nữ chủ.

Cứ việc có hạt châu nhỏ, nhưng nghĩ tới mỗi lần nhiệm vụ kết thúc về sau đều mang không trở lại mấy cái điểm kinh nghiệm, Tô Tiểu Mãn vẫn là nghĩ nghiêm túc một chút.

Khó được không có lập tức đầu nhập thế giới nhiệm vụ, Tô Tiểu Mãn bỏ ra thời gian nửa tháng nghiên cứu, đem chữa trị pháp tắc cho kỹ càng hiểu rõ một lần, trong lúc đó còn xem không ít đại thần chữa trị công lược. Mặc dù có một bộ phận vẫn là mê mẩn trừng trừng, nhưng tốt xấu từ hỏi gì cũng không biết trạng thái, biến thành kiến thức nửa vời.

Trong lúc đó còn đi theo hàng xóm đi xem trận phim điện ảnh, Tô Tiểu Mãn có thể cảm giác được hàng xóm đi theo chính mình giống nhau là không quen câu thông người, bình thường đều là không chút biểu hiện ra ngoài, sợ hãi câu thông, thế nhưng là vừa hi vọng có được một hai bằng hữu.

Cho nên mỗi lần đi nhà hàng xóm mời thời điểm, Tô Tiểu Mãn cũng có thể cảm giác được hàng xóm cao hứng không được.

Bất quá Tô Tiểu Mãn là thật không nghĩ tới, Đường Điềm Điềm một cái mở tiệm cũng có thể như vậy, thật đúng là đổi mới nàng nhận biết.

Bất quá hàng xóm dù nói thế nào cũng còn có một nhà trà sữa cửa hàng chống đỡ,

Hiện tại tiểu tân người năng lực học tập đều rất mạnh, Tô Tiểu Mãn lại không cố gắng, đoán chừng phía sau liền ngay cả pháo hôi nhiệm vụ đều làm không được.

Trực tiếp vượt qua một cái cấp bậc, từ F đẳng cấp nhiệm vụ nhảy một lần, ngẫu nhiên lựa chọn nhiệm vụ đẳng cấp là C đẳng thế giới, Tô Tiểu Mãn lòng tin Mãn Mãn...

Vừa mở mắt chính là một trương to lớn vừa mềm mềm giường, sau lưng giường dễ chịu đến không thể tưởng tượng nổi, chẳng qua là nằm, liền giống như là muốn rơi vào đi, thế nhưng cũng sẽ không cảm giác không thoải mái, Tô Tiểu Mãn vẫn là chậm một hồi lâu, mới tiếp thu được thế giới này tin tức.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Xứng Luôn Là Tự Mình Đa TìnhМесто, где живут истории. Откройте их для себя