Phần 3: Tu chân nữ xứng

2.8K 112 39
                                    

              27.

Không có tiền thời điểm thời gian có thể nói là qua ngơ ngơ ngác ngác, cơm nước xong xuôi đi lên về sau, Tô Tiểu Mãn cả người đều hiện ra trứ một loại chán chường trạng thái.

Nếu nói, làm pháo hôi nhiệm vụ thời điểm là một loại kiêm chức, vậy bây giờ làm chủ sừng nhiệm vụ, Tô Tiểu Mãn đã cảm thấy là một loại trường kiêm chức, chỗ tốt duy nhất liền là làm nhiệm vụ thời điểm thời gian trôi qua lại lâu, trở lại thế giới hiện thực cũng chỉ là qua trong một giây lát.

Thời gian này tỉ lệ ước chừng là thế giới hiện thực một phút, trong thế giới nhiệm vụ liền hơn một năm.

Mặc dù lúc đi ra lựa chọn ký ức phong ấn, thế nhưng là loại kia cảm giác uể oải, vẫn là thật lâu cũng không thể tán đi, rất muốn nóng lòng đầu nhập dưới một cái thế giới làm nhiệm vụ, nhưng vẫn là nghĩ lựa chọn một chút tương đối tốt.

Phía trước hai thế giới chính mình chẳng biết tại sao ở lại nơi đó, không tiếc trừ đi hơn 5000 khối tiền, cái này thật sự là làm cho đau lòng người, cũng không phong ấn ký ức Tô Tiểu Mãn lại sợ chính mình chịu không được.

Sờ lên có chút ngơ ngơ ngác ngác đầu, Tô Tiểu Mãn đang ngủ cùng nghe sát vách trang trí cùng làm nhiệm vụ ba cái này chi bên trong tuyển chọn.

Qua một hồi lâu, thật sự là không chịu nổi, Tô Tiểu Mãn mới leo đến trên giường dùng chăn mền bưng kín đầu của mình, có lẽ là quá mệt mỏi, không đầy một lát liền lâm vào ngủ say trạng thái.

Lúc lại tỉnh lại đã là buổi tối, sát vách trang trí thanh âm đã sớm đình chỉ, nghĩ nghĩ, Tô Tiểu Mãn cảm thấy làm nhiệm vụ thời điểm cũng là đang ngủ, chẳng bằng tại lúc nghỉ ngơi trực tiếp liền đem nhiệm vụ cho làm.

Lần này, nàng vẫn là đau lòng không có mua sắm hệ thống, bất quá cố ý lựa chọn một cái tuổi thọ rất dài nhân vật, không chỉ có là bởi vì chính mình muốn vượt qua một buổi tối, cũng bởi vì làm nhiệm vụ thời gian càng dài, kia đạt được điểm kinh nghiệm thì càng nhiều.

Tựa như nói mình bỏ ra 100 năm mới làm xong nhiệm vụ kia, vậy mình liền đem thu hoạch được mười vạn điểm kinh nghiệm, Tô Tiểu Mãn cảm thấy cái này có lời vô cùng, ước gì chính mình tại trong thế giới nhiệm vụ liền là một cái ngàn năm lão yêu bà, một người tại trong núi sâu tu luyện ngàn năm, sau đó mới xuống núi làm nhiệm vụ.

Đương nhiên, loại chuyện này là không thể nào. . .

Lựa chọn nhiệm vụ thời điểm, chỉ có thể lựa chọn đại khái nhân vật hình tượng, Tô Tiểu Mãn suy nghĩ một chút nhiệm vụ thời gian dài ngắn, liền lựa chọn một cái cùng loại với tu tiên thế giới.

Nhưng khi nàng chân chính đi vào thế giới này, đồng thời tiếp thu kịch bản về sau, nàng mới biết được cái gì gọi là hố người.

Vị diện này thế giới xác thực coi là tu tiên thế giới, bất quá tác giả hẳn là là lần đầu tiên viết tu tiên văn, cho nên đối với rất nhiều kịch bản đều là viết có chút đập đập ba ba, tại loại này viết không thuận tay tình huống phía dưới, tác giả liền cho nàng nhân vật chính, cũng chính là nữ chủ an bài một cái yêu tu thân phận.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Xứng Luôn Là Tự Mình Đa TìnhWhere stories live. Discover now