Phần 2: Tận Thế nữ xứng

3.2K 135 39
                                    

              Tận thế nữ xứng 1

5000 điểm kinh nghiệm đương nhiên phải dùng đến cuối cùng cuối cùng cuối cùng.

Tô Tiểu Mãn cũng không biết mình ở cái thế giới này ngây người bao nhiêu năm, chỉ nhớ rõ kia nhà ba người từ từ thêm một cái mèo, một con chó, trong sinh hoạt ma sát nhỏ mặc dù cũng có, nhưng là kia vụn vặt sự tình cũng sẽ từ từ bị hóa giải.

Liền thân thể cơ năng cũng đi theo thế giới này người cùng nhau, bởi vì tuổi già mà trở nên suy yếu, ngay cả trí nhớ đều từ từ trở nên ngu dốt.

Một mực một mực, đến Phong Duyệt sinh mệnh đạt tới cuối cùng, Tô Tiểu Mãn đã xem không rõ ràng lắm hai mắt càng thêm mơ hồ.

Nương theo mà đến, liền là hệ thống thanh âm nhắc nhở: Người chơi HP đã đến đạt cuối cùng, sắp thoát cách thế giới. . .

Từ nhiệm vụ kho lúc đi ra, Tô Tiểu Mãn tinh thần còn có chút hoảng hốt, nhưng chỉ vẻn vẹn là mấy phút, trên tay liền ngưng kết ra một viên lớn chừng ngón cái hạt châu.

Cứ việc thế giới kia sự tình đã nhớ không được, thế nhưng là nhìn thấy hạt châu này, Tô Tiểu Mãn trong lòng vẫn có chút khó chịu. Có thể làm cho mình bỏ ra một nửa điểm kinh nghiệm ở lại nơi đó thế giới, khẳng định trải qua rất nhiều rất nhiều để nàng lưu luyến sự tình.

Cho tới nay đều không làm nhiệm vụ chính tuyến nguyên nhân liền là như thế, Tô Tiểu Mãn luôn luôn là cái trường tình người, đối với chuyện tình cảm dễ dàng nhất luyến tiếc, bất quá lúc này cũng là sinh hoạt bức bách.

Đem gánh chịu lấy thế giới kia ký ức hạt châu bỏ vào đầu giường bình nhỏ bên trong, Tô Tiểu Mãn dự định chậm hai ngày lại tiếp tục làm nhiệm vụ, ký ức mặc dù không có, thế nhưng loại kia tình cảm tựa hồ là khắc cốt minh tâm, ngay cả thoát ly thế giới, cũng còn mang theo loại kia hư vô cảm giác.

Sờ lên bụng của mình, Tô Tiểu Mãn đem điểm kinh nghiệm đề xuất hiện, đi xuống lầu mua đồ ăn.

Dưới lầu không biết lúc nào mở một nhà trà sữa cửa hàng, Tô Tiểu Mãn mua đồ trở về thời điểm, còn bị cưỡng ép lấp một chén trà sữa.

"Bản điếm mới mở nghiệp, ở trên lầu hộ khách đều có thể miễn phí đưa một chén trà sữa, hoan nghênh lần sau quang lâm a ~" trà sữa cửa hàng tiểu tỷ tỷ nụ cười rất ngọt, tuổi tác nhìn xem đi theo Tô Tiểu Mãn không sai biệt lắm, bất quá lại tốt hơn chính mình nhìn đến mức quá nhiều. Là loại kia nhìn một chút cảm thấy rất đẹp mắt, lại nhìn một chút, cảm thấy càng đẹp mắt người.

Nhấp một cái trà sữa, ngọt ngào hương vị để Tô Tiểu Mãn tâm tình đột nhiên hảo hơi có chút.

Sát vách không biết chuyển đến cái gì hàng xóm mới, bịch bịch một mực tại trang trí, mặc dù đều là chọn tại giờ làm việc, thế nhưng là đối với Tô Tiểu Mãn loại này giờ làm việc cũng là ở lại nhà người, quả thực liền là một loại tra tấn.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Xứng Luôn Là Tự Mình Đa TìnhWhere stories live. Discover now